Song Ngư “hạ đo ván” Anh Tú giành vé vào Bán kết Người Hùng Tí Hon

Đến với Người Hùng Tí Hon tuần này, Song Ngư bất ngờ “hạ đo ván” Anh Tú để chính thức giành tấm vé bước vào vòng Bán kết của chương trình.

Mở màn cho đêm thi, Gia Nhi xuất hiện trong phục áo bà ba đặc trưng của miền quê sông nước. Cô bé 11 tuổi khoe chất giọng ngọt ngào, truyền cảm với bản hit Chị hai của Cẩm Ly khiến nữ giám khảo không ngừng hát theo. Chưa dừng ở đó, đội trưởng Song Ngư còn bất ngờ trợ diễn cho “gà cưng”, hoá thân thành người chị hết mực thương em.

Nhận xét về phần trình diễn, Đại Nghĩa tấm tắc khen ngợi chất giọng “ngọt như chè” của thí sinh nhí khiến anh cảm thấy xót xa. Biên đạo John Huy Trần cho rằng tiết mục của Gia Nhi làm anh liên tưởng đến nhạc kịch. Nam vũ sư nhận định đây là tiết mục đầu tiên trong mùa 3 làm anh nổi da gà. Sau cùng, bộ ba giám khảo dành cho cô bé 9,7 điểm.

Tiếp đến, “Cẩm Ly phiên bản bá đạo” Khánh Uyên khiến cả khán phòng bùng nổ khi trổ tài nhảy siêu đáng yêu trên nền nhạc hit NoNoNo của nhóm nhạc Hàn Quốc Apink. Cô bé 6 tuổi trổ tài diễn kịch, nói về việc người lớn thường so sánh con mình với “con người ta”. Nét “diễn sâu” của Khánh Uyên khiến bộ ba giám khảo cười lăn. Chưa dừng ở đó, thí sinh nhí còn hát chế lời ca khúc Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn làm cả khán phòng phấn khích.

Khác hẳn những tuần trước với những động tác mạnh mẽ, “máu lửa”, tuần này, cặp đôi Thạch Tùng, Bảo Nguyên mang đến sân khấu các động tác nhảy đương đại uyển chuyển, dẻo dai. Hoá thân thành những cành cây, cặp đôi thể hiện thông điệp đầy ý nghĩa về sự khô hạn của thiên nhiên.

Đến với Người Hùng Tí Hon tuần này, Ngọc Ánh khiến cả khán phòng “tròn xoe mắt” khi trổ tài hát nhạc Chầu văn cổ với ca khúc Cô Đôi Thượng Ngàn. Chưa dừng ở đó, cô bé 11 tuổi còn thể hiện những động tác đặc trưng của thể loại “khó nhằn” này.

Đại Nghĩa chia sẻ đây là loại hình nghệ thuật rất khó, nên anh có thể thông cảm cho cô bé khi càng về cuối tiết mục bị đuối dần. Cẩm Ly góp ý Ngọc Ánh cần phân bổ làn hơi ổn định hơn để hát rõ lời. Tuy nhiên, giọng hát Chim trắng mồ côi khen ngợi cô thí sinh nhí dũng cảm thử thách bản thân ở thể loại nhạc kén người nghe. Tiết mục của cô bé giành được số điểm 9.3 từ ban giám khảo.

Tiếp đến, hai vũ công nhí đội Anh Tú – Thu An và Bảo Thiên mang đến một tiết mục múa đương đại, kể về câu chuyện cô chủ và con búp bê. Sự dẻo dai mềm mại, uyển chuyển cùng những màn nhào lộn của hai cô bé khiến cho John Huy Trần, Cẩm Ly “mắt chữ O, mồm chữ A”.

Mảnh ghép cuối cùng của đội Anh Tú – Minh Anh xuất hiện trong bộ áo tứ thân đặc trưng của miền Bắc trổ tài diễn xuất. Nét diễn đáng yêu, chất giọng dễ thương của cô bé khiến Cẩm Ly như “rụng tim”. Đại Nghĩa khen ngợi mặc dù cô bé 5 tuổi mà có thể diễn xuất rất sinh động. Đồng tình với nam danh hài, John Huy Trần góp ý cô bé tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật này chắc chắn sẽ thành công. Tiết mục của Minh Anh mang về cho biệt đội Ngôi Sao của Anh Tú số điểm 9.

Vòng đối kháng ca hát và nhảy múa

Sau một lúc đắn đo suy nghĩ, bộ ba giám khảo quyết định dành một điểm cộng ở phần thi đối kháng hát dành cho Ngọc Ánh của Biệt Đội Ngôi Sao. Ở vòng thi đối kháng nhảy, cặp đôi Thạch Tùng – Bảo Nguyên giành được một điểm cộng. Sau cùng, biệt đội Tia Chớp của Song Ngư đã giành được tấm vé vào vòng bán kết để đối đầu với Hải Anh và Gin Tuấn Kiệt.

Vòng Bán kết của Người Hùng Tí Hon được phát sóng vào lúc 19g, thứ Bảy, ngày 23/09/2017 trên HTV7.

Minh Anh

Người Hùng Tí Hon