Sự thật về Hà Hồ trong mắt Mỹ Tâm

Nhiều khán giả bất ngờ khi Mỹ Tâm chủ động khen Hà Hồ hát hay, nhảy đẹp.

Trong liveshow The Voice vừa diễn ra tối qua 16.8, ngoài phần đấu loại trực tiếp khá căng thẳng giữa các thí sinh đội Thu Phương, Tuấn Hưng, nhiều khán giả cũng quan tâm và chú ý không kém đến 2 HLV Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Do chỉ tham gia đêm thi với vai trò khách mời nên "cặp đôi yêu không bao giờ cưới" có tâm trạng rất vui vẻ và thoải mái. Ngay khi gần bắt đầu chương trình, Mr. Đàm và Mỹ Tâm cũng nhí nhảnh chụp hình đăng lên mạng xã hội để khoe với người hâm mộ.

Mr. Đàm và Mỹ Tâm chụp hình tự sướng trên ghế nóng.

Ngay cả khi nhận xét các thí sinh của 2 đội Tuấn Hưng, Thu Phương, cả hai cũng tung hứng khá ăn ý, thậm chí có những phát ngôn độc đáo khiến người xem bất ngờ.

Điển hình như sau tiết mục hát, nhảy đầy lôi cuối của Thu Thủy - học trò Tuấn Hưng qua bản Mash-up Genie in the bottle - Buông tay, "ông hoàng nhạc Việt" dành nhiều lời khen cho phần thi này và cho biết, anh rất ấn tượng và đánh giá cao những ca sỹ hát hay, nhảy tốt trên sân khấu.

Ngay khi Mr. Đàm còn đang nói, Mỹ Tâm chen ngang và chủ động nhắc đến tên "đối thủ" Hồ Ngọc Hà: “Vừa hát vừa nhảy đẹp chỉ có thể là Hồ Ngọc Hà!”.

Sau khi xem thí sinh Thu Thủy vừa hát vừa nhảy cực tốt và nghe lời nhận xét của Mr. Đàm...

... họa mi tóc nâu chủ động nhắc đến tên Hà Hồ và khen "đối thủ" hát hay, nhảy đẹp trên sóng truyền hình trực tiếp.

Câu nói của "họa mi tóc nâu" đã khiến cả khán phòng reo hò, vỗ tay nồng nhiệt. Bởi sau những lần Mỹ Tâm - Hà Hồ bị đặt lên bàn cân so sánh và có những cuộc khẩu chiến căng thẳng giữa cộng đồng fan đôi bên, đây là lần đầu tiên giọng ca Tóc nâu môi trầm công khai khen "đối thủ" trên sóng truyền hình trực tiếp.

Theo tiin

the voice