Sức mạnh tình yêu giúp Cát Tường và Minh Thành giành lấy chiến thắng chung cuộc.

Với sức mạnh của tình yêu đôi lứa, Cát Tường và Minh Thành đã giành lấy chiến thắng chung cuộc "Đàn ông phải thế" vào tối qua 22-4

“Đàn Ông Phải Thế” tập 26 là cuộc chạm trán giữa các cặp đôi quán quân: Cát Tường - Minh Thành, Võ Minh Lâm - Thoại Mỹ, Hạnh Thuý - Bảo Long và Lê Giang - Vương Anh. Đều là những đồng nghiệp lâu năm và gạo cội nhưng các nghệ sĩ đã đối đầu không khoan nhượng, hướng đến giải thưởng đặc biệt 50 triệu đồng.

Cát Tường - Minh Thành

Thoại Mỹ - Võ Minh Lâm

Hạnh Thúy - Bảo Long

Lê Giang - Vương Anh

Vòng 1, trong 2 phút, quý ông sẽ lắc các hộp quà để quý cô đoán bên trong có bao nhiêu đồ vật. Đội nào đoán đúng nhiều nhất sẽ giành lấy 150 điểm. Võ Minh Lâm cược cho đàn chị Thoại Mỹ 4 đồ vật trong khi Bảo Long cược cho chị gái Hạnh Thuý 5 đồ vật. Biết bạn gái Cát Tường thính giác yếu nên Minh Thành sớm bỏ cuộc...

Biết Cát Tường thính giác yếu Minh Thành sớm bỏ cuộc...

Vòng 2, trong 1 phút 30 giây, người chơi dùng bìa cứng úp ngược ly chứa nước để treo lên giá đỡ. Đội nào mang được nhiều ly về đích nhất và không làm rớt nước ra ngoài trên đường di chuyển sẽ giành 300 điểm.Em trai Hạnh Thuý mở đầu với mức cược 5 ly, Minh Thành tiếp nới với 6 ly và Vương Anh với 8 ly. Dự định bỏ cuộc nhưng do lời đốc thúc của Việt Hương - Trấn Thành nên Võ Minh Lâm cược 9 ly cho Thoại Mỹ. Cuối cùng, Cát Tường và Minh Thành đã giành quyền thực hiện thử thách với 10 ly.

Cát Tường - Minh Thành hết mình với phần thi 

Mặc trang phục đôi, Cát Tường di chuyển thoăn thoắt, khéo léo cùng sự hỗ trợ đắc lực của Minh Thành. Dù phối hợp vô cùng ăn ý nhưng Cát Tường đã làm đổ ly nước thứ 10 ở giây cuối cùng. 300 điểm được chia đều cho 3 cặp còn lại.

Cát Tường - Minh Thành mặc trang phục đôi

Vòng 3, trong 1 phút, người nữ sẽ xoay các chong chóng chuồn chuồn để người nam dùng vợt hứng. Đội nào hứng được nhiều chong chóng nhất sẽ giành lấy 600 điểm ở vòng này. Quyết tâm gỡ điểm, Minh Thành khiến các quý ông còn lại chùn bước với 12 chú chuồn chuồn cho Cát Tường. Như vậy Minh Thành - Cát Tường tiếp tục là đội thực hiện thử thách. Là cặp tình nhân duy nhất nên Cát Tường và Minh Thành vô cùng hiểu ý nhau. Sau một hồi chật vật vì hướng gió, Cát Tường khéo léo và bình tĩnh xoay từng chiếc chong chóng chuồn chuồn vào lưới của tình trẻ. Cả hai đã bức phá và hoàn thành mức cược 12 chú chuồn chuồn khi thời gian vừa kết thúc, giành lấy 600 điểm.

Vòng đặc biệt, Trong 2 phút, quý ông và quý cô sẽ phải dùng ống khổng lồ để hút bóng, tiếp sức nhau để đưa bóng về đích mà không được làm rớt trên đường di chuyển. Với tinh thần “hoà thuận”, Cát Tường đề nghị ai thắng cũng sẽ phải đãi đội kia 1 chầu. Tuy nhiên, Lê Giang thẳng thắn khẳng định: “Miễn tiền về tay chị là được rồi”. Không hề khoan nhượng, các đội chơi đua nhau hút bóng đưa về đích. Dù thấm mệt nhưng Lê Giang - Cát Tường vẫn cố gắng hết sức. Thế nhưng, sức mạnh tình yêu của Minh Thành và Cát Tường đã giành chiến thắng với 18 trái bóng.

Thú nhận ở đầu chương trình rằng mình và Minh Thành đã chia tay sau lần đầu tham gia “Đàn Ông Phải Thế”, Cát Tường hỏi lẫy: “Giờ có 50 triệu rồi yêu nhau lại chưa? Tiền ai giữ?” Minh Thành lập tức trả lời: “Đàn ông đi làm về thì tiền đương nhiên phải đưa hết cho vợ chứ!” khiến Cát Tường lâng lâng hạnh phúc.

Cát Tường - Minh Thành giành chiến thắng chung cuộc

“Đàn Ông Phải Thế” tập 27 sẽ phát sóng vào lúc 21h10, thứ Sáu (29/04) trên kênh HTV7.

Song Minh

Photo: Lê Nhân

Cát Tường