Sunny Đan Ngọc : Ngọt ngào đáng yêu qua MV Giáng Sinh tự sáng tác

Sau khi tạo dấu ấn với hàng loạt MV ca khúc đầu tư chất lượng, ca sĩ Sunny Đan Ngọc vừa tung ra MV nhạc Giáng Sinh do chính cô sáng tác có tựa đề Singing in the rain.

Tự sáng tác và trình bày ca khúc Singing in the rain, ca sĩ Sunny Đan Ngọc còn thực hiện MV rất dễ thương với bản nhạc giáng sinh này. Ca khúc không chỉ là món quà giáng sinh mà Sunny Đan Ngọc dành tặng khán giả, cô còn chia sẻ hướng đi mới cho con đường ca hát sắp tới.

Sunny Đan Ngọc chia sẻ rằng trong đợt giãn cách xã hội vừa qua, cô may mắn được sống an lành trong nhà nên cô đã dành thời gian cho học tập và sáng tác nhạc. Gia tài sáng tác của Sunny Đan Ngọc đã lên con số vài chục bài được viết nên tư xúc cảm của chính cô. Và vì vậy trong mùa lễ giáng sinh ngập tràn yêu thương này, Sunny Đan Ngọc muốn giới thiệu bản nhạc  có tựa đề Singing in the rain. Cô chia sẻ xúc cảm để viết nên ca khúc rằng : “Bài xmas này Ngọc  viết khi đang ngồi trên xe hơi của gia đình và mọi người thì đang đi siêu thị. Lúc đó Ngọc cũng ngân nga giai điệu trong đầu thôi và tự nhiên thấy có một cái gì đó nó dễ thương nên  mới ghi âm mình hát lalala lại, và về nhà thì Ngọc đặt bút viết lời cũng như là hoàn thành bài hát rất nhanh chóng. Ban đầu Ngọc không có dự định sẽ làm bài Singing in the rain trở thành bài giáng sinh, nhưng sau đó Ngọc dành  cho gia đình nghe và cả nhà bảo cảm giác giống noel quá. Sau đó thì một vài người bạn của Ngọc cũng có ý kiến như vậy nên Ngọc quyết định làm thành bài giáng sinh!”

Sáng tác ca khúc nhẹ nhàng dễ thương như Singing in the rain , Sunny Đan gửi gắm mong muốn một thông điệp đầy khích lệ đó  là: “ Cho dù cuộc sống này khó khăn thế nào đi chăng nữa thì hãy chấp nhận nó và bước qua, giống như cô gái trong bài hát - mặc dù rất tổn thương nhưng cô luôn sẵn lòng đón nhận hiện thực!”

MV bài hát được ghi hình đậm chất giáng sinh thể hiện trọn vẹn vẻ dễ thương đáng yêu cô ca sĩ sinh viên sở hữu nét đẹp tinh khôi dễ thương và cũng đầy cá tính đồng thời chuyển tải được dáng vẻ của nhân vật cô gái trong bài hát.  Sunny Đan Ngọc còn tiết lộ cô thấy tự tin khi  sáng tác ca khúc mới và trình bày bằng tiếng Anh. Đúng vậy, chất giọng đẹp đầy ngữ điệu thể hiện qua từng ca từ khi hát tiếng Anh của Sunny Đan Ngọc đã tô điểm nét  sinh động, dễ thương của bài hát giúp người nghe cảm nhận được cái hồn ca khúc: rất ấm áp và  tràn đầy sức sống.

Nhắc đến giáng sinh, Sunny Đan Ngọc nhớ nhất là vào  năm 2012, lúc đó Ngọc 12 tuổi  và năm đó trời trở lạnh đột ngột, lạnh hơn mọi năm rất nhiều, nhiệt độ Sài Gòn rơi vào khoảng 22 độ C. Gia đình Ngọc  có ba mẹ và chị hai,  4 người chở nhau đi dạo 1 vòng thành phố, đi qua đến quận 7 để chụp hình. Và Ngọc  đã có rất nhiều tấm hình kỷ niệm dễ thương.  Sau này đến bây giờ thì chưa có lại cái khoảng khắc đó vì chị hai của Ngọc đi du học từ năm 2013 và từ đó đến giờ thì không  về vào dịp xmas, mà chị về thăm nhà vào khoảng hè và tết!

Cũng như mọi người, vào lễ giáng sinh, Sunny Đan Ngọc cũng  mong nhận  những món quà được gói trong chiếc hộp xinh xắn. Riêng năm nay,  món quà xmas mong đợi nhất là Sunny Đan Ngọc sẽ được qua tất cả các môn học ở trường đại học và nhạc viện vì sắp tới lịch thi của Ngọc  khá dày và lượng kiến thức cũng rất nhiều! Vì vậy, giáng sinh năm nay Ngọc sẽ ở nhà ôn tập thi rồi buổi tối có thể đi ăn nhẹ với gia đình! Còn Mv ca khúc Singing in the rain là món quà mà Sunny Đan Ngọc muốn gửi tặng đến tất cả mọi người trong mùa giáng sinh này. Sunny Đang Ngọc mến chúc mọi người thật vui vẻ, hạnh phúc và có một mùa noel thật ấm áp!

Minh Anh

 

Sunny Đan Ngọc , qua MV Giáng Sinh tự sáng tác