Tại sao Công Vinh và Thuỷ Tiên quyết không sao kê online 177 tỷ đồng cứu trợ miền Trung?

Lý do cụ thể đã được Công Vinh nói rõ trên livestream trước hàng trăm nghìn khán giả.

Tối muộn ngày 5/9, Công Vinh đã mở livestream trên trang cá nhân để chính thức đáp trả khi bị yêu cầu sao kê tiền quyên góp từ thiện cứu trợ miền Trung hồi tháng 10/2020. Không chỉ phủ nhận những tin đồn tiêu cực, Công Vinh còn trình bày rõ lý do không thể chọn phương thức sao kê online ngay lúc này.

Trên sóng livestream gần 200 nghìn người xem, chồng Thuỷ Tiên đanh thép nói: "Vinh muốn người thật việc thật, ra tận ngân hàng đàng hoàng. Bây giờ dịch người nào cũng phải ở nhà chứ đâu thể ra đường được. Mọi người nói chúng tôi có thể sao kê online nhưng cái này có rất nhiều vấn đề, còn nhiều giấy tờ khác nữa. Hãy đợi Vinh và Tiên ra sao kê ở ngân hàng xong, chúng tôi sẽ đưa lên tất cả cho mọi người thấy sự thật phải như thế hay không. Lúc đó, người vu khống Vinh, Tiên phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Tại sao Công Vinh và Thuỷ Tiên quyết không sao kê online 177 tỷ đồng cứu trợ miền Trung?-1

Thuỷ Tiên và Công Vinh muốn có bằng chứng cụ thể nên sẽ livestream tại ngân hàng để công bố sao kê 177 tỷ đồng sau khi hết dịch

Trước đó, trên sóng livestream ngày 26/8, Thuỷ Tiên cũng bật khóc nức nở và giãi bày lý do sao kê 177 tỷ đồng trên 1 tờ A4: "Việc mà Tiên ra ngân hàng sao kê chuyện từ thiện, ban đầu Tiên có hỏi ngân hàng rồi thì họ nói in đến mấy thùng giấy lận, cho nên Tiên cũng không muốn làm khó ngân hàng. Tiên cũng xin mọi người trên Facebook là cho Tiên được sao kê số tổng từ ngày bắt đầu đi miền Trung cho đến thời điểm kết thúc chương trình đó là bao nhiêu. Tiên có xin ngân hàng sao kê đúng là trên 1 tờ A4 thật nhưng mà có dấu đỏ của ngân hàng xác nhận".

Tại sao Công Vinh và Thuỷ Tiên quyết không sao kê online 177 tỷ đồng cứu trợ miền Trung?-2

Trước đó, Thuỷ Tiên từng lên tiếng giải thích lý do sao kê 177 tỷ đồng trên 1 tờ giấy A4

Trước đó vào tối 23/11/2020, Thủy Tiên công bố toàn bộ giấy tờ liên quan trong vụ cứu trợ miền Trung kèm biên bản xác nhận có mộc đỏ của chính quyền các cấp tỉnh, huyện, xã. Số tiền đã được gửi tới tài khoản của Thuỷ tiên để hỗ trợ miền Trung từ ngày 13/10 đến ngày đóng tài khoản là 2/11 đạt hơn 177 tỷ đồng. Nữ ca sĩ đã "giải ngân" có dấu xác nhận của địa phương là hơn 178 tỷ đồng cho hơn 61.000 hộ dân ở 7 tỉnh miền Trung, chưa kể vài tỷ đồng ngày đầu đi cứu trợ chưa liên hệ với cán bộ địa phương nên không có xác nhận.

Theo giọng ca 8x, ngoài hơn 177 tỷ đồng người dân gửi tới tài khoản của Thủy Tiên thì vợ chồng cô còn góp thêm 3,7 tỷ đồng và tự bỏ tiền ăn ở đi lại trong những chuyến đi từ thiện trong hơn 40 ngày với số tiền là 250 triệu đồng.

Tại sao Công Vinh và Thuỷ Tiên quyết không sao kê online 177 tỷ đồng cứu trợ miền Trung?-3

Công Vinh mong dân mạng hãy cho vợ chồng anh thời gian để làm rõ vấn đề vì hiện tại dịch bệnh đang căng thẳng

Theo  doanhnghieptiepthi

Công Vinh và Thuỷ Tiên quyết không sao kê online