Tắm mưa, trượt nước, làm pizza… hoàn toàn miễn phí cho các con mùa hè

Với mục tiêu tạo nên một không gian trải nghiệm, kết nối mọi người cũng như các thành viên gia đình, giới trẻ, từ tháng 5/2024 The Global City - Trung tâm mới của TP.HCM, đã ra mắt khu vực Global Fountain với hàng loạt hoạt động trải nghiệm ngoài trời hứa hẹn là điểm đến của người dân TP.HCM xuyên suốt mùa hè.

Global Fountain - không gian giải trí đa chiều cho giới trẻ

Địa chỉ: Global Fountain, The Global City, đường Đỗ Xuân Hợp, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM

Global Fountain tại The Global City là khu giải trí phức hợp với điểm nhấn là hoạt động thả diều ngắm hoàng hôn, trình diễn nhạc nước miễn phí với Khu nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á, sân khấu âm nhạc đa màu sắc, khu triển lãm nghệ thuật, các lớp học trượt ván đa dạng cấp độ, cùng vô vàn hoạt động hấp dẫn khác.

Xuyên suốt tháng 5 vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ, nhóm nhảy đã có những màn trình diễn tại Global Fountain: Nhóm nhảy breaking dance 040 Finest từ Đức thông qua Viện Goethe TP.HCM đến trình diễn tại Global Fountain; hay hàng loạt nhóm nhạc, nhóm nhảy Cinnamon Band, OpenShare Band, The Cloud Band, KALLUS… nghệ sĩ graffiti Cresk… 

Tiếp tục tháng 6 này, Global Fountain sẽ mang đến sân chơi mùa hè sôi động với chủ đề Summer Family Funtime. Sự kiện bao gồm chuỗi hoạt động thú vị để các công dân thị thành thỏa sức tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau ngay tại Trung tâm mới The Global City.

Ngoài hoạt động miễn phí hằng ngày với sân trượt ván, xem nhạc nước, thả diều, thưởng thức ẩm thực…; mỗi cuối tuần tại Global Fountain đều có những hoạt động nghệ thuật riêng: Chiếu phim ngoài trời, trình diễn âm nhạc, ảo thuật, xiếc, nhảy… các workshop làm cây, vẽ tranh… Hoàn toàn miễn phí dành cho công chúng.

Đặc biệt, hướng đến Ngày Gia đình Việt Nam - 28/6; sự kiện Summer Family Funtime sẽ diễn ra liên tục ba ngày từ 28 đến 30/6 với chuỗi hoạt động đa dạng từ thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, giải trí…

Summer Family Funtime sẽ mở cửa từ 8 giờ đến 22 giờ liên tục ba ngày 28 đến 30-6 tại Global Fountain - The Global City. 

Tất cả các gia đình có thể trải nghiệm mọi hoạt động hoàn toàn miễn phí với bốn cụm khu vực hoạt động đa dạng cho các bạn trẻ và gia đình: 

  • Water Zone: khu vực vui chơi với các trò chơi bịt mắt đập bóng, thử thách quăng phao, tắm mưa. 
  • Woody Zone: khu vực trò chơi với vật liệu chính là gỗ như ném vòng gỗ, rút thanh gỗ khổng lồ, bowling, tạt lon. 
  • KidLab: khu vực cho bé học làm kem gelato, pasta, pizza, rainbow oat; vẽ tranh bằng rau củ, họa mặt - hóa trang, học làm gốm, học trồng cây, học làm Terrarium,...
  • Expo Zone: Khu vực trưng bày các sản phẩm từ nhiều nhãn hàng thực phẩm, đồ gia dụng, mẹ và bé... chất lượng.

Đặc biệt, trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện, Giải chạy vượt thử thách cho trẻ ViBRANT RaCE sẽ diễn ra vào ngày 30/6. Giải chạy dành cho độ tuổi thiếu nhi từ 6-13 tuổi, bao gồm 2 cự ly: 300m (dành cho trẻ từ 6-9 tuổi) và cự ly 650m (dành cho trẻ từ 10-13 tuổi) với giá vé 150.000đ/vé.

Đến với hoạt động này, con trẻ sẽ chinh phục đường đua với nhiều thử thách thú vị như vượt rào chắn, vượt tường thấp, trườn bò qua nước màu, vượt chướng ngại vật bánh xe,... Các thử thách được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, giúp trẻ được rèn luyện thể chất và tăng cường trí tuệ.

Tham gia hoạt động, các con sẽ được nhận bộ Race-kit hấp dẫn gồm: Voucher F&B tại Global Fountain, áo thun, vòng tay, huy chương, túi tote và nhiều phần quà từ nhà tài trợ. Sau khi hoàn thành đường chạy, các runner nhí sẽ nhận về những tấm huy chương đáng yêu và hàng loạt giải thưởng giá trị như: Giải Nhất (3.000.000), Giải Nhì (2.000.000) và Giải Ba (1.000.000).

Summer Family Funtime dự kiến đón 8.000-10.000 khách tham quan trong vòng ba ngày. Đây chắc chắn sẽ là hoạt động không thể bỏ qua dành cho các cư dân thành thị, đặc biệt là các bé. Đến với Global Fountain, gia đình sẽ thỏa sức “rinh” về những kỷ niệm siêu đáng nhớ vào mùa hè này.

Check-in Global Fountain nhận quà cùng những hoạt động miễn phí đa dạng suốt tháng 6

Trong xuyên suốt tháng 6, Global Fountain sẽ tiếp tục khởi động những hoạt động thú vị như trang trí diều, trang trí quạt giấy, trượt ván tự do & lớp học trượt ván và các workshop nghệ thuật, ẩm thực, thể thao… theo từng tuần tại các khu vực hiện hữu của Global Fountain (mở cửa từ 16 giờ  - 22 giờ hằng ngày; 8 giờ đến 22 giờ vào cuối tuần và những ngày có sự kiện)

chewDot - Khu ẩm thực đa dạng các món ăn và thức uống chất lượng

ramPipe - Sân trượt “siêu mượt" ngoài trời với lớp học trượt ván 

Khu vực nghệ thuật đường phố Community Art

artChive - không gian nghệ thuật độc đáo 

camBeat - Sân khấu âm nhạc đa sắc màu 

Global Fountain - Trái tim mới của The Global City

Global Fountain - The Global City là khu giải trí phức hợp gồm các hoạt động ngoài trời, ẩm thực, nghệ thuật do Bella Ciao Agency lên ý tưởng, thực hiện và vận hành hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm giải trí phức hợp toàn toàn mới dành cho giới trẻ cũng như các gia đình.

Bella Ciao Agency là đơn vị sở hữu nền tảng artLIVE Magazine & Events với chuỗi series những event “by artLIVE" đã và đang diễn ra tại các địa điểm trung tâm quận 1, TP.HCM: Taste of Saigon (Lễ hội nghệ thuật và hương vị thường niên tại Dinh Độc Lập), Saigon Urban Street Fest (Lễ hội nghệ thuật đường phố thường niên tại Bưu điện Trung tâm Sài Gòn), Vietnam Kiddie Festival (Lễ hội thanh thiếu nhi Việt Nam tại Thảo Cầm Viên), Vietnam Camport Exhibition (Triển lãm về cắm trại và thể thao tại Dinh Độc Lập)....

Theo Minh Minh Báo giáo dục TPHCM

Tắm mưa , trượt nước , làm pizza , Global Fountain , The Global City. The Global City - Trung tâm mới của TP.HCM