Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!

Với bà hàng xóm, Huỳnh Anh là một diễn viên rất đẹp trai, cũng vì sự đẹp trai này mà 5 lần 7 lượt bà hàng xóm "tha thứ". Nhưng sức chịu đựng con người có giới hạn...

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-1

Hàng ngày việc chính của bà hàng xóm là hóng biến và ngắm trai đẹp!

Bản thân bà hàng xóm cũng tin rằng, hàng triệu trái tim fangirl (lẫn fanboy) khi đã mê trai đẹp thì cũng có phần nào đó "dễ dãi" hơn cho đối tượng này trong xã hội. Nói đâu xa, cứ nhìn vào loạt biến lớn biến nhỏ của mấy bạn hot hot trên MXH là biết! Cùng một scandal, cùng một loại "phốt" như nhau, nhưng ai đẹp trai dễ nhìn hơn, kiểu gì cũng làm người ta nguôi ngoai đôi phần.

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-2

Đẹp trai là dễ được tha thứ lắm!

Không tin chứ gì? Cứ nhìn vào trường hợp của bạn diễn viên Huỳnh Anh (nói rõ diễn viên để còn phân biệt với người cùng tên là bạn gái cũ Quang Hải) là đủ hiểu. Bà hàng xóm nhớ rất rõ ngày xưa, Huỳnh Anh trong mắt mọi người là chàng trai khá đáng yêu, được ví như Ki Bum của nhóm Super Junior phiên bản Việt hay "hot boy Hàn Quốc"... đều là tên gọi mà thế hệ mê trai 9x đời đầu như bà đặt tên cho cậu bạn này.

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-3

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-4

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-5

Có khi chính Huỳnh Anh cũng không nhớ mình từng là "hot boy" tượng đài của mấy bà hàng xóm thế hệ 9x nhỉ?

Sau này, Huỳnh Anh có mối tình khá đậm sâu với một bạn Á hậu (giờ người ta yên bề gia thất rồi nên bà cũng không tiện nhắc tên). Tính đến thời điểm đó nhé, hình ảnh của Huỳnh Anh trong mắt bà lẫn hội fangirl cuồng tín trai đẹp rất rất tốt. Kiểu bạn trai ấm áp, thư sinh, thêm nữa lại là trai Hà Nội, ai mà chẳng đổ!

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-6

Hình ảnh đáng yêu năm ấy của Huỳnh Anh

Bây giờ nhìn lại, có vẻ đó là những ấn tượng tốt đẹp hiếm hoi về Huỳnh Anh mà bà hàng xóm vẫn còn nhớ. Sau này khi chia tay mối tình thanh xuân đẹp đẽ trên, dường như bao nhiêu phốt lớn phốt nhỏ, mà chủ yếu đến từ tác phong làm việc của chàng trai này đã khiến bản thân bà hàng xóm thật sự buồn lòng.

Đầu tiên phải nói đến vụ anh chàng bị NS Việt Hương livestream chỉ thẳng việc bùng show đột ngột khiến ekip sản xuất gameshow gồm cả trăm người phải chờ đợi đến 12 giờ đồng hồ, bất chấp việc đã cố gọi đến 78 lần nhưng vẫn không bắt máy vào hồi tháng 7/2018.

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-7

Việt Hương từng livestream mắng thẳng Huỳnh Anh

Sau đó Huỳnh Anh có lên tiếng bảo rằng vì không có quản lý, phải loay hoay trong sự nghiệp ốm đau liên tục... Anh chàng làm clip cúi người xin lỗi NS Việt Hương cũng làm bà hàng xóm "nguôi nguôi", thôi thì 9 bỏ làm 10 cho người ta một cơ hội.

Cơ mà ối giời ơi! Vẫn là câu chuyện "bom hàng" với hàng loạt chương trình phim ảnh... Rồi mới đây nhất là vụ việc gây tai nạn rồi lật mặt, kì kèo tiền bồi thường với nạn nhân, sau đó còn bị một nhân viên bán hàng tố đặt thiết kế riêng chiếc nhẫn cầu hôn bạn gái, nhiều lần thất hẹn lấy hàng, đã dùng sản phẩm nhưng vẫn kì kèo đòi hoàn tiền 100%...

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-8

Status tố vụ chiếc nhẫn

Chỉ trong vòng 3 ngày, Huỳnh Anh đã lập kỉ lục với 2 lần xin lỗi vì những ồn ào mình gây ra. À, đến đây bà hàng xóm mới hiểu, hoá ra sau Mr. Sự Nghiệp ViruSs, Mr. Duyên Phận Sơn Tùng thì dân mạng đã có một danh xưng mới là Mr. Xin Lỗi Huỳnh Anh.

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-9

Thôi thì tạm biệt Huỳnh Anh vậy

Về phần bà hàng xóm, sức chịu đựng của con người có giới thiệu! Đẹp trai đến mấy mà cứ... xin lỗi liên tục thế này thì thôi, bà hàng xóm cũng xin là cất gọn poster vào một góc không bao giờ đem ra ngắm lại.

Nói gì thì nói, đẹp trai như thế này mà không biết dùng phí ơi là phí!

Cùng ngắm lại vài hình ảnh đẹp trai của Huỳnh Anh trước khi bà hàng xóm cất poster vào góc:

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-10

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-11

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh: Đẹp trai mà không biết dùng thì... phí nhỉ!-12

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Tâm thư bà hàng xóm gửi Huỳnh Anh