Tăng Phúc ga-lăng buộc dây giày cho Sam khiến nữ MC “đổ gục”

Tăng Phúc ga-lăng buộc dây giày cho Sam khiến nữ MC “đổ gục”

Tập 7 chương trình Bộ 3 siêu đẳng tuần này có sự tham gia của dàn khách mời: Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc, Liz Kim Cương, Tú Hảo và Thùy Anh. Ngoài ra,  sự dẫn dắt luôn đầy năng lượng của bộ đôi MC Thanh Duy – Sam cũng mang tới cho khán giả những phút giây thư giãn.

Vừa Thấy Liz Kim Cương, Thùy Anh và Tú Hảo xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài sang - xịn - mịn, Sam nhìn với ánh mắt đắm đuối và không ngừng cảm thán: “Trời ơi! Trời ơi! Cái đội gì mà đẹp quá vậy nè”. Không chỉ thế, nữ MC còn giằng co với Thanh Duy vô cùng quyết liệt để được đứng cùng dàn người đẹp này khiến Liz Kim Cương chỉ biết ôm miệng cười. Sau khi giành được chỗ đứng kế bên 3 khách mời, Sam liền “tự mãn”: “Anh nhìn đi, cái dàn nhan sắc này, đẹp gì mà đẹp đều luôn đó anh”. Với nhan sắc tỏa sáng này, 3 cô nàng quyết định lấy tên của đội mình là “Rực rỡ”.

Không dịu dàng, thùy mị như đội bạn, Hoàng Rapper, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi vừa bước ra sân khấu đã nhảy nhót tung tăng. Giới thiệu về thành viên đội mình, Hoàng Rapper chia sẻ: “Bộ 3 siêu đẳng của tụi em có Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi và đáng lẽ đi với 2 người này là nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy. Tuy nhiên anh đã năn nỉ Huy để cho anh tham gia chương trình cùng 2 bạn này để lấy ‘miếng thơm’ chứ dạo này thành công quá”. Và tới với chương trình, 3 thành viên chọn tên đội của mình là “Tam giác”.

Trong lúc giao lưu, Tăng Phúc thấy dây giày của Sam bị tuột ra nên liền cúi xuống buộc lại cho đàn chị. Trước hành động ga-lăng của giọng ca “Chỉ là không cùng nhau”, Sam tròn xoe mắt bất ngờ: “Đoạn này là slow motion nè mọi người, kiểu lãng mạn như Hàn Quốc đó”. Hoàng Rapper cũng liền học theo đồng đội, cúi xuống buộc dây giày cho Trương Thảo Nhi nhưng được đàn em cho biết giày của mình không có dây khiến khán giả bật cười vì hành động “làm màu” này.

Ở vòng đầu tiên, diễn viên Minh Luân gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc “Em gái miền Tây” và chia sẻ rất nhiều về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình. Hoàng Rapper và Thùy Anh là 2 gương mặt đầu tiên “đối đầu” với nhau ở vòng này. Khi chọn chiếc hộp bí ẩn, Thùy Anh đã chọn hộp số 3 và nhận được một chiếc ghế rất cao. Trước sự phấn khích của đàn em, Hoàng Rapper lại rất điềm nhiên và đôi khi còn cười rất “ranh mãnh”. Anh tự tin chọn cho mình chiếc hộp số 1 nhưng bên trong chỉ là một tấm gỗ mỏng dính khiến Hoàng Rapper thất thần. Lúc này, Tăng Phúc cũng giơ tay xin phép MC cho mình được “bóc phốt” đồng đội. Nam ca sĩ cho hay: “Nãy anh Hoàng Rapper nói với tụi em á, anh có người nhà trong BTC nên ghế số 3 là tờ giấy đó, đừng chọn ghế số 3. Ảnh còn nói ghế số 1 là ghế cao nhất”. Bị lật tẩy, Hoàng Rapper hù dọa ê-kíp chương trình vì đã “mách đường” sai cho anh.

Với câu hỏi: “Người con gái được nhắc trong lời bài hát mặc trang phục màu gì?” Hoàng Rapper đã nhanh tay bấm chuông trả lời và đã đưa ra đáp án là “Áo bà ba màu trắng”. Giải thích về câu trả lời của mình, thành viên đội “Tam giác” cho hay: “Lúc đó anh nhìn Minh Luân thấy Minh Luân nhìn chiếc váy trắng của Sam hoài”. Nghe vậy, Sam liền phản bác: “Biết đâu ảnh nhìn em là do em đẹp thôi anh, chứ không có liên quan gì đến bộ đồ của em hết”. Hoàng Rapper phũ phàng: “Bên kia người ta có 3 người đẹp sao không nhìn lại nhìn mình Sam”. Dù bị xát muối vào lòng nhưng Sam cũng đành thừa nhận lời nói của đàn anh là đúng. Ở vòng này, tuy trả lời đúng nhiều đáp án hơn nhưng do Hoàng Rapper chỉ chọn được 1 tấm thớt nên nhanh chóng bị đánh bại chỉ sau 2 lần “trút bóng”.

Vòng thứ 2 là màn đối đầu giữa 4 thành viên còn lại của cả 2 đội. Khi chọn hộp bí ẩn, Tăng Phúc chép miệng “cà khịa” Hoàng Rapper: “Không biết BTC có nói gì với anh Hoàng Rapper không ha”. Sau một màn tranh luận chỉ để chọn chiếc hộp bí ẩn, trong khi Trương Thảo Nhi muốn chọn hộp số 4 nhưng Tăng Phúc lại nhất quyết muốn chọn hộp số 5 và cuối cùng phải theo quyết định của giọng ca “Chỉ là không cùng nhau”. Tuy nhiên, khi chiếc hộp được đẩy lên, Tăng Phục liền khụy gối suy sụp ngay trên sân khấu vì bên trong là một đôi dép tổ ong.

Bị thua ở 2 vòng đầu tiên nhưng đội “Tam giác” dù rất thích “tố” nhau nhưng đã phát huy được tinh thần đồng đội ngay phút chót, lật ngược tình thế và giành chiến thắng với 8.000 điểm, tương đương với 40 triệu đồng. Còn đội “Rực rỡ” cũng xuất sắc không kém khi sau 3 vòng chơi đã mang về được 7.200 điểm tương đương 36 triệu đồng.

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3, do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Minh Anh

Tăng Phúc , buộc dây giày cho Sam