Tặng quà 8/3 thế nào cho ý nghĩa?

Tặng quà là cách thể hiện sự quan tâm đến nhau, thế nhưng tặng quà thế nào để người nhận luôn cảm thấy vui, thích thú và bất ngờ với món quà được nhận là điều không hề đơn giản.

Tặng quà là một nghệ thuật sống, nó thể hiện thành ý, sự quan tâm cũng như tình cảm mà người tặng muốn gửi đến người nhận. Các nhà tâm lý học nói rằng: “Món quà chính là thông điệp nhằm thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa người tặng quà và người nhận quà", vậy nên chẳng có lý do gì để chúng ta phải “giấu nhẹm” sự quan tâm của mình dành cho nhau, nhất là với người phụ nữ yêu thương nhân dịp 8/3 sắp đến.

Mỗi món quà trao gửi đến “một nửa thế giới” đều mang thông điệp và ý nghĩa rất riêng, và chắc chắn rằng điều ấy sẽ mang đến niềm vui, hạnh phúc cho người nhận. Thế nhưng tặng quà 8/3 thế nào cho ý nghĩa? Làm gì để ngày 8/3 thật lãng mạn? Làm sao để món quà có thể thay ngàn lời nói?... Thật đơn giản, chỉ cần truy cập fanpage: www.facebook.com/TodayTV hoặc www.facebook.com/KenhYouTV và tham gia chương trình “Gửi trọn Yêu thương Ngày 8/3” bằng 1 trong 2 cách sau:

Tin nhắn Yêu thương: Khán giả để lại lời chúc (tối đa 200 chữ) ở phần comment (bình luận) theo cú pháp: Tên người gửi_Gửi đến Tên người nhận_Địa chỉ: Lời chúc. (Ví dụ: Quốc Tuấn_Gửi đến Thu Thủy_Q.3, Tp.HCM: Chúc nhỏ luôn vui vẻ và hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Chúc nhỏ luôn khỏe – trẻ – đẹp, luôn vui vẻ và hồn nhiên, mãi mãi là người anh yêu nhất nà, hehe…).

Video Yêu thương: Khán giả quay clip (tối đa 10 giây) gửi lời chúc đến người phụ nữ yêu thương và gửi về email: todaytv@imcorp.com.vn hoặc  youtv@imcorp.com.vn.

Để có cơ hội trở thành 1 trong 50 khán giả may mắn được BTC thay mặt gửi lời chúc, lời chia sẻ cùng những bông hoa tươi thắm đến người phụ nữ yêu thương cũng như trở thành chủ nhân may mắn của “Video Yêu thương” được phát sóng trên TodayTV và  YouTV nhân dịp 8/3 sắp đến.

Mang bất ngờ đến một nửa yêu thương chưa bao giờ dễ dàng như thế. Hãy nhanh tay “Gửi trọn Yêu thương” đến người phụ nữ yêu thương của mình nhân ngày 8/3 nhé.

Chương trình diễn ra đến hết 02/03/2016.    

Minh Thi

Tặng quà