Tập 6 của Căn Bếp Vui Nhộn trở lại cùng 2 khách mời là Miko Lan Trinh và Đại Nhân

Tập 6 của Căn Bếp Vui Nhộn trở lại cùng hai đội trưởng Ngô Kiến Huy và Sam, cùng sự tham gia của 2 khách mời là Miko Lan Trinh và Đại Nhân.

Dù đã có bạn trai, Lan Trinh vẫn không thể kháng cự lại sức hút của “nam thần góc bếp” Dino Vũ cùng giải thưởng 10 triệu đồng. Thậm chí, khi nghe tin Dino sẽ là người chấm điểm món ăn, cô nàng VJ còn sẵn sàng tâng bốc tận mây khiến Sam phải cảnh cáo: “Giả lắm Miko, giả lắm nha!”.

Ở phần chơi Bịt Mắt Bịt Tai, Ngô Kiến Huy liên tục bị “quăng bơ” khi Miko Lan Trinh mải mê nhảy múa lắc lư theo điệu nhạc. Đặc biệt, Miko mải mê làm phụ bếp mà quên mất phải miêu tả lại trình tự nấu ăn cho đồng đội là Ngô Kiến Huy. Anh phải phát thông báo tìm “đồng đội lạc”: “Chúng tôi tìm một cô gái năng động, hiện đang không thấy cô ấy lên tiếng”. 

Điều này đã khiến cho anh chàng MC bày ra 50 sắc thái biểu cảm từ hào hứng, hoang mang đến “chán nản” khi ngồi mãi mà không nghe được sự hướng dẫn nào từ Miko. Hậu quả của mối quan hệ “đơn phương” trên là Ngô Kiến Huy nhắm mắt, thở dài và… ngủ gục luôn trên sân khấu! Khi tỉnh táo lại, anh đã đề nghị Sam: “Hai tụi mình về chung đội không?

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện, phát sóng lúc 19g00 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và YouTube Madison Media Group.

Mi Mi

Tin liên quan

căn bếp vui nhộn , sam , ngô kiến huy , miko lan trinh , đại nhân