Tập 8 Nữ hoàng vũ đạo đường phố: Chính thức sẽ có 1 đội bị loại khỏi chương trình

‘Nữ hoàng vũ đạo đường phố’ là tên gọi bản Việt của chương trình nổi tiếng Hàn Quốc – ‘Street Woman Fighter’. Trải qua nửa chặng đường, show Street Woman Fighter Việt Nam đã “gây bão” khi công bố kết quả “Nhiệm Vụ K-Pop – Trận đấu sống còn” và SALAD chính thức bước vào vòng đấu loại của chương trình cùng với 2 đội khác là So Fire và SS Warriorz ở tập 7.

Nhiệm vụ Siêu đội hình (Mega crew) mở đầu vòng loại với dự đoán khách mời khủng là MT – Pop, Tlinh và Low G sẽ xuất hiện

Bước vào nhiệm vụ Siêu đội hình, MC Gil Lê công bố thử thách này sẽ quyết định tiếp theo sẽ có đến 2 đội phải rời chương trình.

Nhiệm vụ Siêu đội hình là một nhóm trình diễn sở hữu đội hình siêu khủng. Mỗi nhóm sẽ mời tối thiểu 25 vũ công và tối đa là 50 vũ công cùng tham gia thử thách, không phân biệt giới tính và tuổi tác.

Trong teaser vừa công bố, OOPS! Và F.E.D đã có những cãi vã trong lúc luyện tập để có một đội hình tuyệt vời. Với nhiệm vụ Siêu Đội Hình, các nhóm phải “căng não” sao cho tổng thể có sự hoàn hảo và chỉnh chu nhất.

Tại đây các đội có thể mời các nghệ sĩ lớn để có thể tạo điểm nhấn cho chương trình và nhiều cái tên được đặt ra như: MT – Pop - một trong những vũ công popping giỏi trên thế giới, Tlinh, Low G,…và một số nghệ sĩ thân thiết với các thí sinh trong chương trình.

Tlinh là một nghệ sĩ ấn tượng được khán giả bàn tán nếu xuất hiện tại chương trình

SALAD - So Fire - SS Warriorz sẽ có 1 nhóm nhảy đầu tiên rời show Nữ Hoàng Vũ Đạo Đường Phố

Ở tập trước, SALAD chính thức rơi vào vòng loại khi có số điểm trong “Nhiệm Vụ K-Pop - Trận đấu sống còn” thấp nhất bảng. Theo sau đó, So Fire và SS Warriorz sẽ có 1 nhóm phải đấu loại cùng SALAD để chọn ra 1 nhóm ở lại và 1 nhóm đi tiếp. Quyết định “sống còn” này sẽ rơi vào tay của Leader Hanoi X Girls – EnV lựa chọn.

SALAD là một nhóm mới và các thành viên còn rời rạc. Đặc biệt, xuyên suốt chương trình, SALAD qua các nhiệm vụ luôn có số điểm thấp hơn các đội khác, đồng thời, SALAD luôn có những bất đồng trong nội bộ khiến team liên tục có những cãi vã không đáng có. 

Ngoài ra, nhân vật đặc biệt nhất team SALAD là MAYONAIR, luôn có những động thái chưa tốt dù đã rất cố gắng nhưng MAYONAIR vẫn khiến khán giả hoài nghi về năng lực thực sự của cô nàng tại chương trình.

So Fire và SS Warriorz cùng là những đối thủ đáng gờm khi 1 trong 2 đối đầu với SALAD. Vì thế, ở vòng đấu loại này, SALAD sẽ có 1 trận chiến khốc liệt để có thể bước tiếp trong chương trình.

Kết quả sẽ được công bố ngay trong tập 8, phát sóng ngày 28/09 lúc 20h trên HTV7 và 21h trên YouTube Madison Media Group

Theo Anh Khôi Tạp chí HTV

Tập 8 Nữ hoàng vũ đạo đường phố , Chính thức sẽ có 1 đội bị loại khỏi chương trình