Tập đặc biệt của Vô Lăng Tình Yêu: Nhiều bí mật được hé lộ

Tại tập đặc biệt của Vô Lăng Tình Yêu, 6 người chơi đã được ngồi lại cùng nhau và tiết lộ những nhiệm vụ bí mật từng thực hiện. Đây cũng là tập khép lại hành trình mùa đầu tiên đầy thú vị của chương trình.

Sau một chặng đường dài trải nghiệm cảm xúc thú vị, 6 thành viên chính của Vô Lăng Tình Yêu đã có cơ hội ngồi xuống cùng nhau thổ lộ những suy nghĩ về nhau. Tại buổi trò chuyện, Nam Em đã lý giải lý do góp mặt tại chương trình. Cựu hoa khôi kể: “Một ngày đẹp trời có người hỏi mình đi chơi show thực tế về tình yêu không. Lúc đầu em đã suy nghĩ có nên đi không, sức khỏe mình yếu quá có ảnh hưởng đến người khác không và định không tham gia rồi. Nhưng em lại nghĩ cứ ru rú trong nhà không chết thì cũng bị thương, thôi đi đi. Mình phải cho bản thân cơ hội để bước ra thế giới bên ngoài”. Nam Em cũng tiết lộ sức khỏe đang dần hồi phục sau khi tham gia chương trình.

Chia sẻ về ấn tượng ban đầu dành cho Nam Em, Lãnh Thanh cho biết đã có sự đồng cảm của cô nàng ngay từ những ngày đầu gặp mặt. Lãnh Thanh thổ lộ: “Đã có những lúc Thanh ngồi nhìn ra biển, Thanh đặt mình vào hoàn cảnh của Nam Em. Mình tự đặt bản thân vào những câu chuyện, những lời đồn ngoài kia với một cơ thể yếu đuối đấy, và Thanh nhận ra những điều ngoài kia rất bình thường, tâm bệnh của Nam Em mới là cái lớn”. Lãnh Thanh cũng dành tặng Nam Em một chú mèo nhồi bông, với lời dặn dò hãy cứ vui tươi như những ngày tham gia Vô Lăng Tình Yêu, và mỗi sáng thức dậy hãy nghĩ đến những điều dang dở chưa làm được.

Lãnh Thanh cũng có những trải lòng sau lần bắt cặp cùng Kim Thành. Anh thừa nhận đã rất bất ngờ khi được ghép cặp cùng nữ ca sĩ, cả hai cũng đã có quãng thời gian tâm sự cùng nhau. Chính vì vậy, nam thần điện ảnh đánh giá Kim Thành là mẫu phụ nữ hiểu chuyện và biết cách cư xử, toàn bộ những tính cách đó được vun đắp từ những vấp váp cô nàng từng trải qua trong tình yêu. Lãnh Thanh cũng là người nhìn thấu được sự mỏng manh của Kim Thành khi đưa bảng “yếu đuối” khi đánh giá về “người yêu tin đồn của Ngô Kiến Huy”. Kim Thành dường như giữ im lặng trong suốt quãng thời gian Lãnh Thanh nhận xét về mình, càng thể hiện rõ sự mỏng manh bên trong cô gái cá tính này. Và có lẽ cũng chính vì thói quen không muốn bày tỏ cảm xúc ra bên ngoài, Kim Thành đã xin phép không chia sẻ với chương trình đã từng rung động với ai trong chương trình. Nữ ca sĩ mong muốn được gói lại tất cả kỷ niệm sau khi chương trình khép lại. Cũng trong tập 12, Kim Thành đã có màn trình diễn ca khúc hoàn toàn mới của Mai Ci và Hoàng Phi Long mang tên Ngỡ Người Lớn Không Khóc.

Cũng trong tập này, Nam Em đã có câu trả lời cuối cùng cho mối quan hệ của mình và Bi Max. Cô thẳng thắn: “Em nói thẳng luôn nhé Bi Max. Mình có duyên nhưng không có phận”. Ở những tập trước, Bi Max đã khá nhiều lần thừa nhận dành tình cảm cho hoa khôi. Tuy nhiên vì Lãnh Thanh và Nam Em đang là một cặp, nên Bi Max không muốn cản trở mối quan hệ của cặp đôi. Trước đó, Bi Max và Nam Em đã có những nụ hôn dành cho nhau, dù đó chỉ là nhiệm vụ do chương trình đề ra. 

Tập 12 cũng ôn lại những nhiệm vụ bí mật mà mỗi thành viên cần thực hiện. Nếu Lãnh Thanh nhận được nhiệm vụ hát và múa Học Tiếng Mèo Kêu thì Bi Max lại được yêu cầu tạo tình huống để đồng đội chạm môi mình. Công Phát thực hiện chiến lược ôm từ phía sau Nam Em, nhưng “trai sáu múi” này không thể ngờ chiếc ôm cùng Kim Thành cũng chính là nhiệm vụ bí mật. Riêng Thu Cúc là thành viên duy nhất từ chối thực hiện nhiệm vụ, vì không tự tin trao nụ hôn đầu đời cho Bi Max. Kết thúc hành trình mùa đầu tiên, tất cả những người chơi đều đã có cho mình những kỷ niệm và bài học đáng giá về tình yêu. Có người tìm được hạnh phúc riêng, có người rời khỏi chương trình bằng nhiều cảm xúc chưa thể nói. Tuy vậy, Vô Lăng Tình Yêu đã trở thành ký ức tươi đẹp trong quãng thanh xuân của tất cả người chơi.

Vô Lăng Tình Yêu do đài truyền hình Tp.HCM phối hợp cùng Madison Media Group và KOBB Hàn Quốc thực hiện. Mùa 02 dự kiến lên sóng trong thời gian sắp tới.

Mỹ Hà

vô lăng tình yêu , ngô kiến huy , sam , trấn thành