Tập đoàn Hoa Sen ba năm liên tiếp nhận Giải thưởng của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch
Tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam – Vạn Xuân Awards 2025, Mái ấm gia đình Việt và Tôn Hoa Sen tiếp tục được xướng tên, đồng thời ghi dấu ấn ở hai hạng mục quan trọng. Thành tích này khẳng định rõ ràng hiệu quả truyền thông và sức lan tỏa bền bỉ của những giá trị nhân văn được Tập đoàn Hoa Sen kiên trì vun đắp cho cộng đồng.
Tối 19/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh), lễ trao giải Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2025 – Vạn Xuân Awards 2025 đã diễn ra sôi nổi, đánh dấu một mùa giải bứt phá với hơn 1.500 tác phẩm dự thi đến từ gần 200 Brand, Agency, Production house và cá nhân ngành sáng tạo. Năm 2025, Giải thưởng tiếp tục định vị giá trị đột phá, mới mẻ và mang đầy tính tự hào dân tộc, mở ra hành trình tìm về bản sắc thông qua lăng kính sáng tạo với tinh thần “Tự hào Việt Nam”.
Trong bức tranh chung đó, Tập đoàn Hoa Sen đã ghi dấu một cột mốc đáng chú ý khi bước sang năm thứ ba liên tiếp được xướng tên tại Vạn Xuân Awards. Năm nay, chương trình Mái ấm gia đình Việt cùng thương hiệu Tôn Hoa Sen tiếp tục lập cú đúp giải thưởng ở hai hạng mục quan trọng lần lượt: “Chiến dịch CSR ấn tượng nhất” và “Thương hiệu được yêu thích nhất”, qua đó cho thấy sự bền bỉ trong chiến lược truyền thông gắn với giá trị cộng đồng của doanh nghiệp.
.jpg)
Ông Trần Đình Tài – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen, ông Trần Đình Phương – Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Bee cùng các diễn viên Lâm Vỹ Dạ, Huỳnh Lập tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025.
Giải thưởng “Chiến dịch CSR ấn tượng nhất 2025” tiếp tục nối dài chuỗi thành tích vẻ vang của Mái ấm gia đình Việt
Năm 2025 chính là năm thứ 3 liên tiếp, chương trình được xướng tên tại giải thưởng uy tín này. Theo đó, chương trình Mái ấm gia đình Việt giành cú đúp danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 ở hai hạng mục “Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất” và “Chiến dịch CSR ấn tượng nhất”. Và tại mùa giải 2023, Mái ấm gia đình Việt cũng đã giành chiến thắng ấn tượng khi được vinh danh ở hai hạng mục "Thương hiệu có hoạt động xã hội ý nghĩa/Thương hiệu vì cộng đồng xuất sắc nhất" và "Quảng cáo truyền thông tích hợp".
Mái ấm gia đình Việt là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trong hoạt động CSR của Tập đoàn Hoa Sen. Chương trình được đánh giá cao bởi cách tiếp cận chân thật, tập trung vào những câu chuyện đời thường giàu cảm xúc của nhân vật. Đây là hành trình nhân văn nối tiếp hơn 10 năm thiện nguyện của Tập đoàn Hoa Sen. Sau hơn ba năm lên sóng dưới hình thức truyền hình thực tế, chương trình đã đi qua 28/34 tỉnh thành, hỗ trợ hơn 500 gia đình kịp thời vượt qua nghịch cảnh, trao đi gần 71 tỷ đồng và tiếp bước hơn 1.000 em nhỏ tiếp tục đến trường.
.jpg)
Với vai trò dẫn dắt chương trình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Lâm Vỹ Dạ và Huỳnh Lập đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.
Là một trong những nghệ sĩ khách mời trở thành người dẫn dắt chương trình “Mái ấm gia đình Việt”, diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Với tôi, được đồng hành cùng Mái ấm gia đình Việt là một cơ duyên rất đặc biệt. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho hành trình bền bỉ lan tỏa giá trị nhân văn của Tập đoàn Hoa Sen, ekip chương trình và cả những anh chị em nghệ sĩ nữa. Hy vọng rằng chương trình sẽ tiếp tục mang đến niềm tin, hy vọng và điểm tựa tinh thần cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.”
Đồng hành cùng chương trình trong vai trò dẫn dắt, diễn viên Huỳnh Lập cũng bày tỏ nhiều cảm xúc khi Mái ấm gia đình Việt tiếp tục được vinh danh: “Lập tin rằng giá trị lớn nhất của chương trình không chỉ nằm ở những con số hay giải thưởng, mà ở việc mỗi câu chuyện được kể đều chạm đến trái tim người xem và lan tỏa tinh thần sẻ chia. Việc chương trình và Tập đoàn Hoa Sen liên tiếp được ghi nhận tại một giải thưởng uy tín như Vạn Xuân Awards là nguồn động viên rất lớn để toàn bộ ê-kíp, nghệ sĩ và những người đồng hành tiếp tục nỗ lực trên hành trình vì cộng đồng. Lập hy vọng Mái ấm gia đình Việt sẽ còn đi được thật xa, để thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn được tiếp sức và thêm nhiều niềm tin được thắp lên.”
Sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình vì cộng đồng của thương hiệu
Nếu Mái ấm gia đình Việt được xem là minh chứng rõ nét cho tính nhân văn trong sáng tạo, thì giải thưởng “Thương hiệu được yêu thích nhất” dành cho Tôn Hoa Sen đã phản ánh sự ghi nhận của công chúng đối với một thương hiệu gắn bó lâu dài với cộng đồng, đồng thời cho thấy niềm tin dành cho hệ sinh thái mà Tập đoàn Hoa Sen đang xây dựng. Sự yêu mến này được hình thành qua nhiều năm hiện diện, đồng hành cùng người dân bằng những hoạt động thiết thực.
Cùng với Tôn Hoa Sen - một thương hiệu thuộc Tập đoàn Hoa Sen đã quá quen thuộc với hàng triệu người Việt suốt 24 năm qua, Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home bước ra từ Tập đoàn cũng đang từng bước khẳng định dấu ấn riêng và nhận được sự tin yêu của khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, Hoa Sen Home chính là đơn vị đồng hành xuyên suốt cùng Mái ấm gia đình Việt từ những ngày đầu ra mắt. Được phát triển từ một doanh nghiệp có bề dày sản xuất kinh doanh và trách nhiệm xã hội, Hoa Sen Home đảm nhiệm vai trò phân phối hàng chục nghìn sản phẩm VLXD, kết nối trực tiếp với người tiêu dùng. Từ những sản phẩm quen thuộc trong đời sống đến các hoạt động hướng về cộng đồng, Hoa Sen Home từng bước tiếp nối cách mà Tập đoàn Hoa Sen đã và đang xây dựng niềm tin với cộng đồng suốt nhiều năm qua.
.jpg)
Chương trình Mái ấm gia đình Việt và thương hiệu Tôn Hoa Sen lập cú đúp giải thưởng ở hai hạng mục quan trọng: ‘Chiến dịch CSR ấn tượng nhất 2025’ và ‘Thương hiệu được yêu thích nhất’.
Tại lễ trao giải, ông Trần Đình Tài - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đã chia sẻ đầy tự hào: “Đây là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen được vinh danh tại Quảng cáo sáng tạo Việt Nam. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi những nỗ lực của Tập đoàn Hoa Sen và toàn bộ ê-kíp Mái ấm gia đình Việt đã được ghi nhận. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ông Lê Phước Vũ - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoa Sen, người luôn dành tâm huyết cho cộng đồng thông qua nhiều dự án thiện nguyện.
Bên cạnh đó, tôi xin cảm ơn ê-kíp thực hiện chương trình - Công ty Truyền thông Bee, các đơn vị đối tác và toàn thể nhân viên Tập đoàn đã đóng góp trong suốt thời gian qua. Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các nghệ sĩ đã đồng hành để tạo nên một chương trình đầy ý nghĩa. Đặc biệt, chúng tôi trân trọng cảm ơn chính quyền các địa phương đã luôn hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi để các hoạt động của Tập đoàn được triển khai hiệu quả. Và cuối cùng, xin gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khán giả, những người đã luôn yêu thương Tập đoàn Hoa Sen và Mái ấm gia đình Việt.”
Ba năm liên tiếp được xướng tên tại Quảng cáo sáng tạo Việt Nam là sự ghi nhận đáng trân trọng đối với hành trình bền bỉ mà Tập đoàn Hoa Sen đang theo đuổi. Trên chặng đường phía trước, thương hiệu cam kết vẫn sẽ kiên trì với sứ mệnh vì cộng đồng, nối dài những hành trình sẻ chia, góp thêm niềm tin và hy vọng cho nhiều gia đình Việt trên khắp cả nước.
Anh Minh
Có thể bạn quan tâm
- Dàn diễn viên Đất Phương Nam ngày ấy, bây giờ
- Vừa ra MV Sốc nhiệt, Hoàng Yến Chibi bất ngờ công bố sẽ phát hành EP
- Chân dung nam ca sĩ "đông vợ con nhất làng nhạc Việt", 82 tuổi vẫn phong độ
