"Thách Thức Danh Hài" mùa 3 thu hút hàng nghìn thí sinh miền Bắc sau sức nóng Lê Thị Dần

Với thành tích khủng mà ngôi sao vi diệu Lê Thị Dần mang lại trong mùa 2 đã trở thành một nguồn động lực rất lớn cho các thí sinh đến từ miền Bắc trong mùa 3 thể hiện tài năng của mình.

Vừa qua Thách Thức Danh Hài mùa 3 đã có cuộc đổ bộ cực kỳ hoành tráng tại Hà Nội. Tại đây chương trình đã chính thức tuyển chọn được rất nhiều nhân tài sẵn sàng bùng nổ trong một cuộc “đại chiến” mới với các vị giám khảo.“ Dễ cười, dễ chơi, dễ trúng thưởng” -  Thách Thức Danh Hài mùa 3 vẫn đang tiếp tục hành trình “truy tìm quái kiệt”  trên khắp cả nước. Tiếp nối thành công của 2 mùa trước, chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 3 đã chính thức tổ chức casting trên khắp cả nước, và điểm đến đầu tiên là Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến.

Rõ ràng Thách Thức Danh Hài là một bàn đạp tốt, một bước đệm vững chắc cho rất nhiều gương mặt mới hiện nay. Họ xuất phát từ nhiều tầng lớp khác nhau, nhiều lứa tuổi khác nhau, nhiều câu chuyện cuộc sống khác nhau nhưng đều có chung niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này. Và với một chương trình gameshow mang đậm tính giải trí, họ có thể mang về giải thưởng khủng 250 triệu đồng. Những Lê Thị Dần, cô giáo Thúy An, “Thánh Taxi” Tuấn Kiệt …đã không còn xa lạ với khán giả tại các sân khấu hài. Đặc biệt với Lê Thị Dần, chị liên tục xuất hiện trong những chương trình lớn và thu hút được lượng người hâm mộ đáng kể.

 Lê Thị Dần với chiến thắng 100 triệu mùa 2

 Cô giáo Thúy An với chiến thắng 100 triệu mùa 1

 Thánh Taxi Tuấn Kiệt gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo

Công chúng vẫn luôn có những tranh cãi quyết liệt xung quanh câu chuyện hài miền Bắc và hài miền Nam. Tuy nhiên, với “thành tích khủng” mà “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần mang lại trong mùa 2 đã trở thành một nguồn động lực rất lớn cho các thí sinh đến từ miền Bắc trong mùa 3 thể hiện tài năng của mình.

 Thí sinh Lê Thị Hà cùng những người bạn diễn

Thí sinh Lê Thị Hà được xem là điểm sáng của vòng casting khi cùng đi với 2 người bạn diễn vốn là nông dân đến từ Thanh Hóa. Họ yêu thích chương trình Thách Thức Danh Hài và hình ảnh của “ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần nên đã “vượt khó” đến buổi thi tuyển. Trên đường đi, một trong ba người đã bị kẻ gian móc túi mất sạch tiền và điện thoại. Tuy vậy, họ vẫn diễn hết mình để mang lại cho ban giám khảo và khán giả những tiết mục ấn tượng.

 Cô giáo mầm non Kim Thúy

Cô giáo mầm non này vốn rất yêu thích Thách Thức Danh Hài nên đã thử sức mình lấn sân sang lĩnh vực hài kịch. Thí sinh Kim Thúy chia sẻ rằng khi biết tin cô đi thi Thách Thức Danh Hài mùa 3, nhà trường đã ủng hộ rất nhiều để cô có thể an tâm với phần biểu diễn của mình.

 Màn giả gái của thí sinh nam Vũ Đặng Hùng

Đây là thí sinh đặc biệt với phần giả gái khiến cho ban giám khảo và các thí sinh khác rất ấn tượng. Ngoài màn giả gái một cách xuất thần, thí sinh này còn làm cho mọi người tại khán phòng “ngây ngất” với làn điệu quan họ hết sức mượt mà và sâu lắng. Đây được xem là một ẩn số thú vị cho chương trình năm nay.

 Tiểu Trường Giang Ngọc Qúy

“Tiểu Trường Giang” Đỗ Ngọc Qúy gây thích thú với hình ảnh rất giống danh hài Trường Giang. Chia sẻ với ban giám khảo, Ngọc Qúy rất hâm mộ danh hài “Mười khó” nên muốn mang hình ảnh này đến với chương trình. Tuy nhiên anh sẽ cố gắng thể hiện để vượt ra khỏi cái bóng của danh hài.

Theo ông Đỗ Văn Bửu Điền, Tổng đạo diễn chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 3 “Năm nay có rất nhiều thí sinh ở nhiều độ tuổi khác nhau đến tham gia chương trình và thể hiện tài năng của mình. Ngoài ra, có rất nhiều tiết mục xuất sắc và đầu tư rất ấn tượng”.

Thành phố tiếp theo Thách Thức Danh Hài đặt chân đến là Cần Thơ – Thủ phủ của miền Tây Nam Bộ - Nơi được xem là cái nôi của đờn ca tài tử. Hình ảnh miền Tây thơ mộng cùng những món ăn dân dã đặc trưng vùng miền từ lâu đã ghi đậm dấu ấn với người dân Việt Nam cũng như bạn bè quốc tế. Và còn nhớ trong mùa đầu tiên, cô giáo Thúy An đến từ Vĩnh Long đã có một chiến thắng đầy thuyết phục giành lấy 100 triệu đồng từ danh hài Việt Hương và Trấn Thành.

Cặp học sinh giành 150 triệu Công Huy – Chí Kiệt

Có một điều thú vị là ở mùa 1, chúng ta chứng kiến cô giáo Thúy An “lên ngôi” với giải thưởng khủng 100 triệu đồng, mùa 2 có một Lê Thị Dần “vi diệu” khiến cho cặp đôi Trấn Thành - Việt Hương nhiều phen điêu đứng hay cặp học sinh Công Huy – Chí Kiệt khiến Trấn Thành “nức nở” khi tài không đợi tuổi thì liệu rằng mùa 3 này, dù chương trình không tổ chức casting tại miền Trung, thì có một thí sinh nào đủ dũng cảm đại diện cho nơi đây chiến đấu với các danh hài để giành lấy giải thưởng khủng từ chương trình hay không? Liệu rằng có một cuộc đại chiến vùng miền nào sẽ nổ ra tại Thách Thức Danh Hài mùa 3?

Lịch tuyển sinh Thách Thức Danh Hài mùa 3:

CẦN THƠ:

- Thời gian casting: 14, 15/05/2016

- Địa điểm casting: TTC Hotel - Premium Cần Thơ

Địa chỉ: Số 02 Hai Bà Trưng, P. Tân An, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ

HỒ CHÍ MINH:

- Thời gian casting: 23/05 - 26/05

- Địa điểm casting: Nhà hàng tiệc cưới Aqua Palace

307 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Minh Minh

 

 

Thách thức danh hài