Thái Hằng: Sang trọng và đầy cảm xúc trong MV “Sợ yêu”

Quyết tâm đi tận cùng đam mê ca hát, ca sĩ Thái Hằng chọn thể hiện dòng nhạc ballat trữ tình thể hiện bằng chất giọng tự tình mượt mà đầy xúc cảm. Giọng ca top 4 solo cùng Bolero vừa ra mắt MV Sợ yêu.

Đạt vị trí Top 4 trong cuộc thi Solo cùng bolero, Thái  Hằng nhẹ bước vào làng ca nhạc sôi động bằng những giai điệu bolero thiết  tha. Mới đây, Thái Hằng đã đổi mới dòng nhạc hướng đi và  ra mắt MV nhạc ballad ca khúc có tựa đề Sợ yêu.

Thái Hằng chia sẻ về con đường ca hát : “Với tôi, ca hát là  đam mê, là sự nghiệp và lẽ sống. Con đường nghệ thuật vốn dĩ rất gian nan vất vả, khó khăn mà chỉ có ai trong cuộc, trong nghề mới hiểu. Xuất thân từ Thừa Thiên Huế vào trong miền Nam lập nghiệp, một thân một mình, tôi đã chịu nhiều áp lực công việc và chèn ép của cuộc đời, kinh tế thì lại khó khăn nhiều lúc cảm giác tuyệt vọng, dường như không thể vượt qua được. Những lúc như thế tôi luôn khấn thầm với tổ nghiệp sân khấu cho mình một lối đi, cho mình đủ can đảm theo đuổi nghệ thuật!”

Rồi sự cố gắng nào cũng có thành quả, Thái Hằng đã có những show diễn khắp mọi miền. Thành công của Thái Hằng đáng kể đến là Top 4 trong cuộc thi Solo cùng Bolero 2019. Giải thưởng là động lực to lớn cho cô và còn  đưa tiếng hát Thái Hằng đến gần với khán giả hơn.

Sở hữu phong cách quyến rũ gợi cảm và rất đỗi dịu dàng nhưng đằng sau vẻ ngoài đậm chất nữ tính đó thì điểm nổi bật của Thái Hằng là sự cá tính đầy quyết tâm. Thái Hằng luôn đặt yêu cầu chinh phục cái mới, vượt qua chính mình để tạo ra những tác phẩm, những đứa con tinh thần chất lượng cống hiến cho nghệ thuật cho khán giả thân thương luôn bên cạnh đồng hành và ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Thái Hằng tâm sự: “ Một người ca sĩ thì luôn cần được vòng tay yêu thương của khán giả,  trong suốt hai năm qua  dịch covid đã cản trở nhiều thứ, gây ra khó khăn, mọi mặt sinh hoạt văn nghệ đi vào ngõ cụt và tôi cũng thế. Dự án Mv đã chuẩn bi kỹ lưỡng nhưng cuối cùng không thể thực hiện được nhưng cũng vì vậy mà tôi đã tập luyện kỹ hơn để thực hiện các MV  hoàn hảo nhất có thể!”

Dự án mà Thái Hằng nhắc đến chính là cô sẽ tạo cho mình những mv ballad trong năm 2021. Nói về sự thay đổi này, Thái Hằng hăng say chia sẻ: “ Tôi sẽ ra mắt những MV ballad mà mở đầu là ca khúc Sợ yêu. Khán giả đã quen nghe tôi hát bolero nên khi hát nhạc tình ballat thì tôi hiểu mình đang đi vào sự thử thách nhưng sự bức phá sẽ giúp cho chính tôi được đa dạng phong cách hơn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khán giả. Tôi đang rất háo hức, tràn đầy năng lượng với việc chinh phục cái mới và tôi cũng hi vọng  hướng đi mới này sẽ giúp tôi tạo ra một dấu ấn cho khán giả yêu thích dòng nhạc ballad!”

MV Sợ yêu được quay hình trên sân khấu với sự đầu tư cảnh trí lung linh rực rỡ và Thái Hằng cất giọng ca da diết đằm thắm thể hiện được tâm tư của người phụ nữ mang trái tim yêu nhưng đầy tâm trạng sợ …hạnh phúc chỉ là mơ!

Đi qua hai năm đầy khó khăn của ảnh hưởng dịch covid, bản thân Thái Hằng cũng là người từng bị F0 nhưng Thái Hằng luôn giữ lửa phấn đấu, cô chia sẻ quan điểm cuộc sống đầy tích cực đó là: “ Khó khăn nào rồi cũng sẽ qua, vì đam mê vì sự nghiệp tôi luôn cố gắng hết mình. Tôi cũng như những ca sĩ khác,  mong trở lại sân khấu liên tục và được vòng tay yêu thương của khán giả rộng mở sau thời giãn  cách vừa qua. Trong cuộc sống thì thất bại luôn là mẹ của thành công nên tôi cứ bước đi và nắm bắt thời cơ để phấn đấu!”

Nói về kế hoạch mới, Thái Hằng cho biết cô sẽ liên tục thực hiện dự án này trong thời gian nhất định để hoàn thành mục tiêu cho năm 2022 là sẽ ra mắt YouTube Channel với  nhiều mv ballad trữ tình khác nữa.

Chúc cô gái xứ Huế mộng mơ Thái Hằng sẽ ngày càng tỏa sáng thăng hoa với những MV ballad dày công thực hiện chỉnh chu và tâm đắc!
MM

Thái Hằng , MV Sợ yêu