"Thần đồng bolero" 4 tuổi "đốn tim" Ban bình luận

Nguyên Hoàng đã thể hiện giọng hát rất ngọt ngào qua một ca khúc Bolero khiến các nghệ sĩ hai đội “liêu xiêu”.

Cậu bé 4 tuổi Mai Nguyên Hoàng xuất hiện trong clip ấn tượng với phần dự đoán các siêu xe. Mặc dù bị bịt mắt và chỉ dùng tay mò mẫm nhưng Nguyên Hoàng vẫn đọc vanh vách tên các siêu xe. Trấn Thành cho rằng đây là sự sắp xếp của ban tổ chức để cậu bé thể hiện trí nhớ tốt của mình. Ca sĩ Mỹ Linh lại thiên về  ca hát.

Đúng như nữ Diva dự đoán, Nguyên Hoàng đã thể hiện giọng hát rất ngọt ngào qua một ca khúc Bolero khiến các nghệ sĩ hai đội “liêu xiêu”. Dù chỉ có 4 tuổi nhưng Nguyên Hoàng đã “đốn tim” công chúng với giọng hát “ngọt hơn cả mía lùi”.

Không những vậy, em còn song ca với ca sĩ Cẩm Ly qua ca khúc Duyên Phận. Điều thú vị hơn, khi danh hài Trấn Thành hỏi rằng cậu bé có thuộc ca khúc Sau Tất Cả không thì thí sinh nhí hào hứng thể hiện một đoạn ca khúc đó với phần lời  được “chế” lại về tình cảm gia đình khiến Ban bình luận “đổ gục” trước sự dễ thương của Nguyên Hoàng.

Với phần bình chọn cao nhất, Nguyên Hoàng là thí sinh nhí giành được giải thưởng 20 triệu đồng và sở hữu tấm vé bước vào vòng thi Bán kết.

Đối với Ban bình luận, đội Trấn Thành – Cẩm Ly là đội chơi giành được chiến thắng với giải thưởng 30 triệu khi được cả 5 thí sinh nhí trong tập này lựa chọn về đội. Với đội của Diva Mỹ Linh và John Huy Trần, dù liên tục đưa ra phán đoán đúng về tài năng của các bé nhưng cả hai đều ngậm ngùi chịu thua khi không có được thí sinh nào chọn về đội.

Tập 4 chương trình Biệt Tài Tí Hon sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, ngày 22/1/2017 trên kênh VTV3.

Minh Minh

Biệt Tài Tí Hon