Than vãn bị chồng sắp cưới cắm sừng, Khánh Minh may mắn lấy được nửa tiền cọc tiệc

Phát hiện chồng sắp cưới không chung thủy, Khánh Minh dứt khoát nói lời chia tay dù hôn lễ cận kề.

Mở đầu tập 1 Anh yêu em được bao lâu? là màn bắt gian chồng sắp cưới ngoại tình trong tưởng tượng của Khánh Minh (Trình Mỹ Duyên). Phát hiện Minh Hiếu (Dũng Bino) "thân mật" với tiếp viên ở quán bar, Khánh Minh tưởng tượng ra cảnh anh ta "vượt quá giới hạn" với cô nàng. Mặc chồng sắp cưới hết lời giải thích, van nài và cầu xin sự tha thứ, Khánh Minh vẫn cương quyết trả lại nhẫn đính hôn. Trước lý lẽ mọi đàn ông đi bar là phải có tiếp viên của Minh Hiếu, Khánh Minh lạnh lùng hỏi 1 câu khiến anh ta cứng họng. Cô nói: "Vậy giờ tôi ngủ với tất cả đàn ông trong quán này, hay tất cả những người đàn ông đang đi ngoài đường có được không?". 

Tiếp đó Khánh Minh khẳng định dù tiệc cưới đã đặt cô cũng nhất quyết phải chia tay: "Cưới rồi còn có thể bỏ nhau được, mắc gì tôi với anh không thể chia tay?". Dứt lời cô tháo nhẫn ra và trả lại Minh Hiếu. Vào lúc Minh Hiếu - Khánh Minh đang cự cãi giữa quán cafe, Hy Đông (Anh Tú Atus) bất ngờ xuất hiện và chứng kiến toàn bộ sự việc. Đến khi cả 2 rời đi, anh lại vô tình nhặt được chiếc nhẫn đính hôn họ đánh rơi. Có lẽ đây là cuộc gặp mặt báo hiệu mối quan hệ phức tạp giữa 3 người.

Đến công ty với tâm trạng ngổn ngang phức tạp, Khánh Minh nhận được không ít lời động viên, sự quan tâm của đồng nghiệp. Bên cạnh đó, trong cái rủi có cái may, nhờ than vãn kể khổ với quản lý trung tâm tiệc cưới mà Khánh Minh chỉ mất một nửa tiền cọc. Bởi cô ấy từng rơi vào hoàn cảnh tương tự, bị chồng sắp cưới cắm sừng nên có sự đồng cảm và hết lời động viên:"Cố gắng lên em, thà đau một lần rồi dứt còn hơn là đứt cả cuộc đời...chúc mừng em thoát khỏi tên sở khanh lưu manh đó".

Tập 1 còn giới thiệu về cuộc sống vợ chồng Thái An (Tú Vi) và Hưng (Quốc Trầm). Tuy lấy nhau đã lâu, có 1 đứa con trai là bé Tôm nhưng vì bận rộn công việc Thái An ngày càng xa cách, không biết sở thích của con là gì. Trái ngược Thái An, Hưng ở nhà làm nội trợ nên rất thân thiết với bé Tôm. Chứng kiến cha con thân thiết, hiểu ý nhau Thái An bỗng cảm thấy chạnh lòng. Mặt khác, Thái An còn tự ý cho Hy Đông thuê lại căn hộ của mình mà không hỏi ý chồng khiến mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng càng lớn.

Tập 2,3 Anh yêu em được bao lâu? sẽ phát sóng 19h35 thứ 2,3 ngày 20,21/6 trên VTV9/VieON.

MM

 

Anh yêu em được bao lâu , Trình Mỹ Duyên , Dũng Bino , vtv9 phát sóng