Thanh Thuý bế bầu 7 tháng cùng chồng và con trai đi sự kiện

Tối qua, xuất hiện trong sự kiện trao giải Ngôi sao của năm, gia đình Thanh Thuý- Đức Thịnh và con trai Cà phê thu hút sự chú ý khi diện trang phục tone-sur-tone.

Gia đình Thanh Thuý- Đức Thịnh diện tone-sur-tone đi sự kiện

Mặc dù đang ở giai đoạn bầu tháng thứ 7 nhưng Thanh Thuý vẫn luôn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và một năng lượng tích cực dù phải làm việc với cường độ liên tục cho những dự án điện ảnh sắp được ra mắt. Thanh Thuý tâm sự nhờ áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý nên cô  duy trì được sức khoẻ trước một khối lượng công việc khá lớn. Bên cạnh đó, đạo diễn Đức Thịnh dù rất bận rộn nhưng luôn dành thời gian chăm sóc và sát cánh cùng vợ trên mọi chặng đường  từ công việc đến cuộc sống.

Sự kiện tối qua là một trong ít lần con trai Cà phê đồng hành cùng vợ chồng Đức Thịnh- Thanh Thuý trong các sự kiện của làng nghệ

Sự kiện tối qua là một trong ít lần con trai Cà phê đồng hành cùng vợ chồng Đức Thịnh- Thanh Thuý trong các sự kiện của làng nghệ. Thanh Thúy cho biết cô muốn con trai tham gia một số sự kiện để có cơ hội tiếp xúc nhiều người và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng khác. Đồng hành cùng bố mẹ trong sự kiện tối qua, Cà phê thu hút sự chú ý với phong cách thời trang năng động,  chuẩn style một fashionista nhí.

Đức Thịnh- Thanh Thuý được xem như hình mẫu về một gia đình showbiz hiện nay. 

Cả hai kết hợp với nhau khá ăn ý trong công việc. Nếu Đức Thinh được xem như một  đạo diễn tài ba với hàng loạt dự án điện ảnh thành công thì Thanh  Thuý là một nhà sản xuất mát tay khi liên tục trình làng các dự án điện ảnh.  Dịp tết ta năm nay, gia đình Đức Thịnh- Thanh Thuý sẽ ra mắt dự án phim hài- dân gian Trạng Quỳnh. Đây được xem là một điểm nhấn mới lạ cho mùa phim tết năm nay.

Bên cạnh công việc dày đặt, Thanh Thuý cũng đã lên kế hoạch, sắp xếp cho lần “vượt cạn” thứ 2.

Đặc biệt trong lần mang thai thứ 2, với những kinh nghiệm và kiến thức mình có được, Thanh Thuý quyết định thực hiện sitcom Gia đình lắm chiêu và những video chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức với những ai lần đầu làm mẹ trên kênh youtube cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ cả gia đình đang rất hồi hộp, trông ngóng mỗi ngày để chờ đón thành viên thứ 2.

Minh Minh

 

Tin liên quan

Thanh Thuý- Đức Thịnh