Thanh tra Bộ Văn hóa làm việc với cơ quan chức năng xem xét vụ Ngọc Mai

Người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) cho biết Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để xem xét vụ việc của O Sen Ngọc Mai để lọt hình ảnh nhạy cảm.

Sáng 30/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt - Chánh Văn phòng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) - cho Tiền Phong biết Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ phối hợp làm việc với cơ quan chức năng để xem xét vụ việc của O Sen Ngọc Mai.

Ông Nguyễn Danh Hoàng Việt nói thêm sự việc này cần được xem xét kỹ càng theo thẩm quyền. Trước đó, Công an TPHCM làm việc với Nhạc viện TPHCM về trường hợp của ca sĩ Ngọc Mai.

Trước đó, ngay sau khi vụ việc của vợ chồng O Sen Ngọc Mai gây xôn xao mạng xã hội, người phát ngôn của Bộ cho biết Bộ VHTTDL đã nắm được thông tin và tiến hành xác minh trước khi đưa ra những bước xử lý tiếp theo.

Thanh tra Bộ Văn hóa làm việc với cơ quan chức năng xem xét vụ Ngọc Mai-1
Thanh tra Bộ VHTTDL vào cuộc làm rõ vụ việc của vợ chồng O Sen Ngọc Mai.

Hôm 27/5, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh vợ chồng ca sĩ O Sen Ngọc Mai và nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp vui đùa cùng con tại một căn phòng. Đoạn video xuất hiện hình ảnh gây tranh cãi, sau đó gia đình nghệ sĩ đã gỡ khỏi mạng xã hội.

Lời giải thích của NSƯT Quốc Nghiệp cũng không được khán giả chấp nhận. Hiện cả nghệ sĩ Quốc Nghiệp và O Sen Ngọc Mai đã khóa trang Facebook cá nhân.

Tối 29/5, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - anh ruột NSƯT Quốc Nghiệp - nói rằng những ngày qua hết sức căng thẳng với cả gia đình anh.

 

"Dù trong mọi hoàn cảnh, với tư cách là công dân Việt Nam, Cơ và gia đình luôn sẵn sàng hợp tác với các cơ quan điều tra để làm rõ mọi vấn đề, ai sai và ai đúng. Trong thời gian này, tôi cố gắng tập trung làm tốt các công việc của mình", nam nghệ sĩ cho biết.

Thanh tra Bộ Văn hóa làm việc với cơ quan chức năng xem xét vụ Ngọc Mai-2
O Sen Ngọc Mai vướng không ít ồn ào sau khi nổi tiếng hơn nhờ chương trình Ca sĩ mặt nạ.

Ca sĩ Ngọc Mai từng công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Bông Sen và Nhạc viện TPHCM. Sau khi chiến thắng chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 1, cô vướng vào lùm xùm vì phát ngôn thiếu cẩn trọng.

NSƯT Quốc Nghiệp sinh năm 1989, cùng anh trai là Quốc Cơ biểu diễn xiếc chuyên nghiệp từ năm 1999 đến nay.

Theo Tiền Phong

https://tienphong.vn/thanh-tra-bo-van-hoa-lam-viec-voi-co-quan-chuc-nang-xem-xet-vu-ngoc-mai-post1641709.tpo

Thanh tra Bộ Văn hóa , xem xét vụ Ngọc Mai