"Thánh vẽ chân mày" Su Su chơi lớn khi tự đầu tư sản xuất game show

"Lô tô - Tôi thách bạn" được chính Su su - Trần Gia Huy đầu tư và ngồi viết lại kịch bản theo các format mà anh đã từng trình diễn trong các event của đoàn Hương Nam

"Thánh vẽ chân mày" Trần Gia Huy là một thương hiệu được khẳng định dành cho chàng trai đa tài và thu hút lượng fans hâm mộ rất đông trên phương tiện truyền thông qua nút bạc Youtube mà anh vừa đạt được, được sự yêu thương đã tạo ra động lực cho Su su - Trần Gia Huy quyết định chơi lớn với một game show của chính anh với tên gọi "Lô tô - Tôi thách bạn" được ra đời nhằm tạo thêm sân chơi cho nghề lô tô mà anh đang theo đuổi.

"Lô tô - Tôi thách bạn" được chính Su su - Trần Gia Huy đầu tư và ngồi viết lại kịch bản theo các format mà anh đã từng trình diễn trong các event của đoàn Hương Nam cộng theo một phiên bản về karaoke đình dám ở Thái Lan chuyển thành kêu lô tô, Su Su đã bỏ ra chi phí sản xuất trên 200 triệu đồng cho cuộc chơi này vì anh suy nghĩ một sân chơi lớn hay nhỏ đều phải có chất lượng cũng như mức đầu tư hợp lý. Sân chơi nào đến với Su Su đều phải mang được dấu ấn riêng cho mình. Chương trình này gồm có 2 phần: thử thách và siêu thử thách, không phân định thắng thua vì các người chơi đều có quà từ chương trình với mục đích vui là chính.

Su su - Trần Gia Huy chia sẻ: áp lực của mình là khi vừa nắm vai trò làm Host của chương trình cùng Leo Đình Bảo còn phụ trách tất cả các phần còn lại mà còn phải đảm bảo tiến độ công việc nên nhiều khi Su Su muốn không làm host nữa nhưng nhận sau khi ghi hình được vài tập thì các bạn đã vô guồng cộng với sự linh hoạt đối đáp - trêu chọc thid sinh của Leo Đình Bảo đã giúp cho mình bớt áp lực phần nào. 

Nói về nguồn vốn đầu tư "chơi lớn" lần này thì Susu đã huy động từ người thân và vốn đầu tư của bản thân cho một game show về lô tô này. Có nhiều ý kiến trái chiều là sao Su Su dám chơi lớn với số vốn không nhỏ cho sân chơi này thì Su Su chỉ trả lời một câu "Thích thì làm thôi, muốn kỷ niệm cho cuộc đời bằng một dấu ấn nhỏ trong sự nghiệp làm nghề nên không gì phải lo"

"Lô tô - Tôi thách bạn" được phát sóng trên kênh youtube GIA HUY SU SU OFFICIAL hàng tuần với thời lượng là 8 tập với các tiết mục thi khác nhau trong các phần thi. Su su - Trần Gia Huy với lần đầu làm game show nên chương trình được on set tại trường quay gần 24 tiếng cho các khâu chuẩn bị - áp lực lớn nhất đã từng trải qua.

Tập 1 của "Lô tô - Tôi thách bạn" sẽ lên sóng tập 1 trong thời gian sớm nhất - dự  kiến là 24/10 với nhiều bất ngờ thú vị.

Minh Anh/Theo GD

Lô tô - Tôi thách bạn , Su Su