“Thế Giới Thời Trang” của bộ đôi Tạ Nguyên Phúc và Nguyễn Quý Khang thành công rực rỡ

Tối qua, tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên, Câu Lạc Bộ Thời Trang Thanh Niên đã tổ chức thành công đêm diễn “Thế Giới Thời Trang” của bộ đôi đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và Nguyễn Quý Khang quy tụ gần 100 người mẫu tham gia đã thành công rất rực rỡ.

Chương trình “Thế Giới Thời Trang” là một chương trình giới thiệu những mẫu thiết kế của các bạn trẻ yêu thích thời trang do Câu Lạc Bộ Thời Trang Thanh Niên thuộc NVH Thanh Niên TPHCM tổ chức từ năm 1995 đến nay, đây cũng là chương trình tạo cơ hội cho rất nhiều người mẫu trẻ có cơ hội sải bước trên sàn diễn chuyên nghiệp, rất nhiều các gương mặt nổi tiếng hiện nay xuất thân từ sàn diễn nơi đây.

Á hậu Kim Duyên

Siêu mẫu Duy Tiến

MC Anh Quân và siêu mẫu Gỉa Thanh Vũ

Nam Vương Duy Linh và nhóm mẫu nhí cực đáng yêu

Ê kíp thực hiện gồm 2 đạo diễn Tạ Nguyên Phúc và Nguyễn Quý Khang đã mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị cho hàng tram khán giả xem chương trình.

Dẫn chương trình là MC Bá Niên -  Ngọc Vy.

Thế Giới Thời Trang” quy tụ dàn mỹ nhân và mỹ nam nóng bỏng

Trở lại với công chúng yêu thời trang trong tháng 7 này, show diễn “Thế Giới Thời Trang” quy tụ dàn mỹ nhân và mỹ nam nóng bỏng như: Á hậu Kim Duyên, Mơ Phan, Á khôi Liên Phương, Á khôi Thư Đình, My Nguyễn, Thi Thi Phạm, Thoại Tiên, Thu Sen, Lê Sim, Nam vương Trịnh Gia Kiệt, siêu mẫu Lương Gia Huy, Trần Trung, Phạm Thành, diễn viên Trần Huy Anh, Nguyễn Minh Giang, á vương Nam Phong, Vĩnh Khang, Giả Thanh Vũ, Duy Tiến, David Dũng, Mario Thành Tâm, Trọng Luân, Quang Tiến,… cùng các người mẫu nhí Angels Kid của Nam vương Duy Linh, ...

Ca sĩ Nguyên Vũ và MC Anh Quân dù bận rộn lịch quay hình cũng tranh thủ đến xem chương trình để ủng hộ các đồng nghiệp là bộ đôi đạo diễn Tạ Nguyên Phúc – Nguyễn Quý Khang cùng dàn người mẫu trẻ.

Á hậu Kim Duyên – Mơ Phan thay phiên nhau là vedette của đêm diễn, đặc biệt Mơ Phan còn có màn kết hợp cùng Trần Huy Anh nam diễn viên phim “Hotboy nổi loạn 2” kết màn cho bộ sưu tập của Nhà thiết kế Doãn Huy.

Sau một thời gian tạm ngưng, nay chương trình đã quay trở lại trên 1 sàn diễn chuyên nghiệp hơn, vẫn điểm nhấn là những người trẻ đầy nhiệt huyết và đam mê, hi vọng Thế Giới Thời Trang sẽ là một sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên thanh niên thành phố. Chương trình giới thiệu 6 bộ sưu tập của 6 nhà thiết kế trẻ: Dexnol, Nguyễn Minh Quang, Mon Amie, Doãn Huy, Phan Thương và Thái Đình Tiến với trình diễn của các người mẫu trẻ thuộc Câu Lạc Bộ Thời Trang Thanh Niên (NVHTN) cùng dàn khách mời nổi tiếng.

Minh Khang

Ảnh: Phan Tiến Vũ – Phú Trần - Phạm Hoàng Thân – Quốc Bảo - Thịnh Đỗ

 

Thế Giới Thời Trang