[THE WINNER IS] Khởi My chuẩn bị "bùng nổ" cho live show 7

Vào lúc 11 giờ 30 phút trưa nay, ngày 21/8/2015, Khởi My cùng mẹ đã có mặt tại Nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa để tập luyện, chuẩn bị ‘bùng nổ’ tại vòng ‘Tái đấu 1’.

Xuất hiện cùng với vũ đoàn Oh trên sân khấu, Khởi My khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung với áo thun và quần skinny đen bó sát. Sự tích cực và tính cách hoạt bát, sôi nổi của Khởi My mang đến nguồn năng lượng cho cả ê-kíp sản xuất chương trình.
 
Khởi My là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, có thể đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò như: ca sĩ, diễn viên, MC… và ở vai trò nào cô cũng hoàn thành một cách trọn vẹn cũng như gây được tiếng vang. Nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của các khán giả trẻ, trang mạng xã hội của Khởi My được xếp hạng là trang có lượng tương tác nhiều nhất Việt Nam. Sức hút của Khởi My là không thể bàn cãi và trong đêm thi thuộc khuôn khổ vòng ‘Tái đấu 1’, diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 22/8/2015, cô sẽ mang đến chương trình bài hát nằm trong bộ phim ‘Tiền Chùa’ có tên gọi ‘Có bao giờ anh nhớ’.

Một số hình ảnh tại buổi tập luyện

Tôi Là Người Chiến Thắng – The Winner Is 2015 do Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng FINOMAS, thuộc công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h thứ 7 (8 tập đầu tiên)  và 21h chủ nhật (4 tập cuối cùng) hàng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV bắt đầu từ 11/7/2015.

Minh Minh- Tri thức trẻ

THE WINNER IS