Thiện Nhân đo độ "chiến binh" tại Mister Việt Nam 2024

Thiện Nhân được biết đến với vai trò diễn viên - người mẫu được nhiều nhà sản xuất biết đến khi hoạt động gần 2 năm tại TPHCM. Với thời gian ngắn nhưng do sở hữu ngoại hình sáng và chiều cao lý tưởng đã hỗ trợ anh khá nhiều cộng với tài năng khi bước vào lĩnh vực giải trí.

Được chính thức đào tạo diễn viên tại cái nôi Sân khấu kịch Hồng Vân gần 2 năm cũng như anh đang cố gắng hoàn chỉnh khoá học nâng cao tại đây để có thêm một hành trang cho nghề. "Thiện Nhân được nhận xét là một cậu học trò ngoan, yêu nghề và tương lai rộng mở cho một diễn viên trẻ", NSND Hồng Vân đã chia sẻ khi nói về Thiện Nhân.

Bước đến Mister Việt Nam 2024 lần này, Thiện Nhân tạo ra sự tranh cãi cho Ban giám khảo khi xuất hiện tại vòng "Một mất một còn" vừa lên sóng khi anh đã nêu lên chính kiến khi nói về "sự ngoại lệ" dù mình đã có 3 phiếu thuận để đi tiếp nhưng Thiện Nhân bảo vệ quan điểm không có người bị loại trong vòng thi của mình. Điều này đã làm BGK đấu tranh và cuối cùng giám khảo Hà Anh phải dùng quyền cứu thí sinh để không ai bị loại. 

Cái drama này được xem là lần đầu xuất hiện tại Mister Việt Nam 2024 nhưng đó cũng chính là "cái khó khi trao cơ hội cho đối thủ" từ Thiện Nhân. Nhưng đối với Thiện Nhân có thể do thừa hưởng từ những bài học của Sân khấu kịch Hồng Vân là luôn đồng hành, hỗ trợ nhau trên mọi con đường nên anh đã tự đưa ra thử thách cho mình để vươn lên khi bảo vệ đối thủ tại vòng thi vừa lên sóng.

Nhận được nhiều lời nhận xét từ BGK và tự nhìn thấy điểm mạnh điểm yếu cho vòng thi tiếp theo cũng là bài học của chiến binh Thiện Nhân tại cuộc thi năm nay. Thiện Nhân sẽ chinh chiến hết mình dù đi đến đâu thì anh vẫn muốn ghi lại dấu riêng của mình mà thôi.

Photo: Lê Quốc Khánh (Jinoo Khánh)

Makeup: Mew Makeup Artist

Stylist: Nguyễn Văn Phước (Tũnn)

Minh Anh Theo Tin Tức Online

Thiện Nhân , Mister Việt Nam 2024