‘Thiên thần lai’ Sophia ngọt ngào trong bộ ảnh thời trang mới

“Bông hồng lai” Sophia chứng tỏ sự tiến bộ về kĩ năng người mẫu khi thể hiện trọn vẹn ý tưởng mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm trong bộ sưu tập mới.

Nét đẹp lai Tây đã khiến Sophia gây chú ý với giới truyền thông ngay khi vừa gia nhập làng thời trang. Gương mặt ngọt ngào như nàng thơ bước ra từ trang cổ tích của Sophia khiến bất cứ ai cũng phải “tan chảy” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhiều người đặt dấu hỏi: Với ngoại hình xinh đẹp như thiên thần, liệu rằng Sophia có phù hợp với những concept highfashion? Mới đây, cô nàng đã trả lời nghi ngờ của giới mộ điệu bằng một bộ ảnh thời trang thần thái ngút ngàn.

Trong bộ ảnh này, Sophia diện trang phục của NTK Đắc Ngọc. Với họa tiết kẻ ca rô - "vũ điệu" của những ô vuông đơn sắc, NTK Đắc Ngọc đã nhấn nhá cách điệu... ở phần cổ, vai hay chân váy tạo nên sự mới mẻ, hiện đại và độc đáo. Ê kíp đã kết hợp với phụ kiện như hoa tai, mắt kính, túi xách cùng tông màu tạo thành một chỉnh thể hoàn hảo.

Sophia đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt về kĩ năng người mẫu khi liên tục thả dáng chuyên nghiệp trong các shoot hình. Biểu cảm gương mặt đến ánh mắt đều toát lên tinh thần thời trang ngút ngàn. “Bông hồng lai” cũng biết cách tương tác với phụ kiện để tạo nên những pose dáng đa dạng.

“Nàng thơ mang hai dòng máu” này đã thể hiện được tinh thần của bộ sưu tập: vừa năng động mà đầy nữ tính. Được biết, trang phục mà Sophia diện trong bộ ảnh thời trang mới này mang tên Windowpane thuộc dòng thời trang ứng dụng mà NTK Đắc Ngọc vừa ra mắt.

Bộ sưu tập gồm 3 màu: vàng, xanh rêu và đỏ đô cực trendy. Đây đều là những gam màu đang được giới mộ điệu thời trang săn đón. Theo tiết lộ của NTK Đắc Ngọc, anh đã lựa chọn kĩ càng chất liệu vải để phù hợp với thời tiết mùa hè nắng nóng và tạo sự thoải mái cho các bạn nhỏ. Cũng theo chia sẻ của ông chủ thương hiệu Đắc Ngọc Designer House, mỗi chiếc váy mang tên Windowpane chỉ có giá 795 nghìn đồng.

Chưa lên kệ, bộ sưu tập này đã lập tức cháy hàng đủ thấy sức hút không hề nhỏ của thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House trong làng mốt Việt.

P.V

Thiên thần lai Sophia , ngọt ngào trong bộ ảnh thời trang mới