Thời trang MiVaLy và những mẫu áo dài đẹp mắt

Diện trang phục áo dài thướt tha, rạng rỡ, doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân gửi lời chúc khai xuân phát tài đến mọi người. Thay mặt thương hiệu thời trang MiVaLy cô cũng hi vọng trong năm mới tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng, đối tác.

MiVaLy là thương hiệu quen thuộc với đông đảo tín đồ thời trang và các nghệ sĩ trong nước. Sản phẩm của MiVaLy được đánh giá cao về sự sáng tạo, chỉn chu về form dáng và chất lượng cao cấp. Với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc, MiVaLy giúp khách hàng thực sự tỏa sáng ở nơi mình xuất hiện.

Trang phục dạ hội của MiVaLy góp mặt ở nhiều sự kiện văn hóa, giải trí lớn nhỏ, đồng hành cùng các ngôi sao tại các chương trình long trọng và để lại ấn tượng bằng những thông điệp ý nghĩa thông qua ngôn ngữ của thời trang.

Liên tục cập nhật xu hướng, đầu tư sức sáng tạo và tận tâm với công việc mình đang làm, thành công của MiVaLy là minh chứng cho sự nhiệt huyết, đam mê.

Bên cạnh sức hút của những mẫu dạ hội sang trọng, đẳng cấp, thời trang MiVaLy cũng cho phép những ai yêu thích trang phục áo dài được thỏa mãn với hàng loạt mẫu thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Áo dài của MiVaLy thường được lấy ý tưởng từ những giá trị văn hóa của người Việt. Thông qua trang phục truyền thống, MiVaLy nỗ lực giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp Việt đến với đông đảo khách hàng.

Nhân dịp khai xuân đầu năm mới, doanh nhân Nguyễn Thị Bích Vân – chủ thương hiệu thời trang MiVaLy cũng thực hiện bộ ảnh với chính những thiết kế của thương hiệu.

Doanh nhân Bích Vân thướt tha, sang trọng trong mẫu áo dài đỏ – gam màu biểu thị cho sự may mắn những ngày đầu năm

Mẫu áo dài không quá cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế. Điểm nhấn ở kỹ thuật kết cườm phần cổ áo mang đến nét sang trọng, quý phái cho người mặc. Chất liệu gấm làm nên sự mềm mại nhưng cao cấp cho thiết kế áo dài của doanh nhân Bích Vân

Thời trang MiVaLy luôn được đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ, chỉn chu trong từng đường kim mũi chỉ. Mẫu thiết kế ấn tượng với họa tiết thêu tay mang hơi hướng phương đông, tinh xảo, đẹp mắt.

MiVaLy cũng có những mẫu thiết kế áo dài vẽ tay đẹp mắt cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Trong năm 2019, thời trang MiVaLy sẽ tiếp tục nỗ lực để mang tới cho khách hàng những sản phẩm ưu Việt.

Đầm tiệc MiVaLy là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty Thời Trang My Vân

Địa chỉ : 37 Phó Đức chính – Hà Nội

SĐT : 0904083844; 0945102222

A.T

 

Thời trang MiVaLy