"Thót tim" khi nhìn Nhật Kim Anh diện váy xẻ cao trong sự kiện

Sau một năm tạm rời xa showbiz để chăm sóc gia đình, mới đây nữ diễn viên Kim Tính khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình trẻ trung, tươi tắn trong vai trò bà chủ.

Nhật Kim Anh và chị ruột - diễn viên Kim Tính

Diễn viên Kim Tính là một trong những gương những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ qua hàng loạt những vai diễn có số phận, có tính cách: Chạm tới hoàng hôn, Trái tim lỡ nhịp, Vẫn hoài ước mơ, Hoa cúc xanh, Nơi tình yêu ở lại…Vừa qua, nữ diễn viên Kim Tính đã tổ chức buổi khai trương nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Laura Sunshine nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của mọi ngườitại Bình Dương.

Nhật Kim Anh, diễn viên Kim Tính tưng bừng khai trương chi nhánh độc quyền tại Bình Dương

Là hai chị em ruột nên Kim Tính và Nhật Kim Anh rất thân thiết với nhau, hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc. Đặc biệt là luôn ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật lẫn kinh doanh. Xuất hiện tại buổi khai trương của chị gái, “bà mẹ một con” Nhật Kim Anh diện váy xẻ cao nhưng vẫn tôn vinh được vẻ đẹp sang trọng.
Với việc cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò: ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, Nhật Kim Anh đang ngày càng cho thấy sự đa năng của mình trong cả sự nghiệp và vẫn chu toàn công việc, trong gia đình. Sau khi hoàn tất lễ cắt băng khánh thành phối hợp với màn múa lân – sư - rồng hoành tráng, thu hút sự chú ý của rất nhiều người dân xung quanh.

Nhật Kinh Anh khuấy động sân khấu khi trình diễn một liên khúc gồm 6 ca khúc hít 

Nhật Kinh Anh khuấy động sân khấu khi trình diễn một liên khúc gồm 6 ca khúc hít bao gồm Lâu đài cái, Xin đừng hái hoa, Thà người đừng hứa, Trả lại anh, Vọng kim lang và khi đang trình diễn ca khúc hit ‘Mưa đã tạnh’, Nhật Kim Anh đã bị một khán giả nữ cướp mic. Hành động bất ngờ khiến nữ ca sĩ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Nhưng với kinh nghiệm nhiều năm đi hát nữ ca sĩ đã bình tĩnh lùi vào bên trong sân khấu để lấy một cái micro khác ra hát song ca với nữ khán giả. Hành động chuyện nghiệp này đã nhận được tràng pháo tay khen ngợi của khán giả.

Kết thúc phần trình giọng ca 8X không ngại làm phó nháy cho chị gái Kim Tính trong lúc vinh danh cảm ơn các đại lý cấp dưới của mình. Đồng hành cùng nữ diễn viên phim Long thành cầm giả ca không ai khác chính là 2 thành viên còn lại trong ban lãnh đạo công ty là: ca sĩ Ti Ti – thành viên nhóm HKT (tên thật là Phạm Linh Phương ) và bà Bùi Thảo Trang .Trong đó, ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh là người sáng lập và là Chủ tịch hội đồng quản trị.

Là người của công chúng, sở hữu lượng fans đông đảo, thường xuyên trò chuyện cùng người hâm mộ, diễn viên Nhật Kim Anh hiểu hơn ai hết nhu cầu của mọi người là cần một sản phẩm làm đẹp thực sự an toàn. Vì trên thị thường hiện nay có quá nhiều sản phẩm làm đẹp trôi nổi, không rõ nguồn gốc, gây kích ứng và tổn hại tới da.

Bởi vậy, sau 6 năm dày công nghiên cứu, cùng 2 năm xài thử nghiệm, Nhật Kim Anh đã cùng những cộng sự của mình cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine với những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên và nguyên liệu nguồn gốc từ châu Âu vừa có tác dụng làm đẹp lại vừa an toàn cho da để giới thiệu với bạn bè và công chúng.

Sự kiện được tổ chức hoành tráng với sự tham dự của rất nhiều anh/chị/em nghệ sĩ như diễn viên Lê Quang (vai Võ Tòng trong phim Đất Phương Nam), Nhóm HKT, nghệ sĩ hài Phúc Béo, diễn viên Mộc Cầm, Trinh Tuyết Hương …

Thời gian tới, song song với các dự án điện ảnh, Nhật Kim Anh bật mí sẽ còn thực hiện và tiếp tục làm mới những ca khúc bolero để phục vụ thị hiếu của khán giả, đồng thời hướng đến hình tượng một ca sĩ đa năng để có thể hát được tất cả các dòng nhạc với những dự án mới hứa hẹn nhiều sự thú vị dành tặng cho người hâm mộ.

Minh Minh

Nhật Kim Anh