Thực hư về hôn nhân của Qúy Bình với bạn gái doanh nhân?

Không chỉ muốn bảo vệ bạn gái trước truyền thông và khán giả, Quý Bình còn muốn mình chủ động trong mọi việc và bạn gái chỉ là người đằng sau hỗ trợ cũng như đồng hành với mình.

Bóng hồng lộ diện sau nửa năm úp mở

Tính đến trước thời điểm ra mắt công ty Quý Bình, nhiều lần né tránh nam nghệ sĩ vẫn chưa lần nào lên tiếng chính thức về việc mình có bạn gái. Có lẽ anh muốn chờ cơ hội thật sự thích hợp để tuyên bố, đó là cách để anh thể hiện sự tôn trọng đặc biệt dành cho bóng hồng này. Và không phụ sự kỳ vọng, mong chờ của fan, nam diễn viên “Kiếp nào có yêu nhau” đã lên tiếng khẳng định mình có bạn gái ngay trong buổi lễ. “Tôi cũng đưa cô ấy về ra mắt gia đình ở Hóc Môn, TP HCM. Bố mẹ vui lắm và ủng hộ hai đứa. Cô ấy lại là mẫu người thiên về gia đình, yêu thương bố mẹ của tôi. Đó là niềm may mắn, hạnh phúc của tôi” - Qúy Bình vui vẻ kể về bạn gái. Nhưng anh vẫn bảo vệ bạn gái danh tính người yêu trước truyền thông không thừa nhận hay bác bỏ là nữ doanh nhân.

Quý Bình chính thức chia sẻ mình đã có bạn gái trước báo chí, truyền thông.

Nữ doanh nhân được cho là bóng hồng bí ẩn đằng sau Quý Bình.

 

Trước đó, nhiều người đồn đoán bạn gái của Qúy Bình là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nam diễn viên: “Không có một danh xưng nào dành cho người phụ nữ này”, lý do được anh đưa ra là bởi cô ấy quá đa năng. Dòng gợi ý của nam diễn viên càng khiến báo chí khán giả thêm phần tò mò và quyết tâm “truy tìm” thông tin liên quan đến người phụ nữ này.

Quý Bình tiết lộ, bạn gái luôn bên cạnh ủng hộ tinh thần cũng như chia sẻ, cố vấn cho anh nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh.

Qúy Bình trả lời PV về bạn gái: “Trong việc thành lập công ty cả người yêu và gia đình là những người luôn ủng hộ cho Quý Bình. Bây giờ nói Doanh Nhân củng không phải mà Giáo viên cũng không phải. Đây là người phụ nữ bao gồm rất nhiều yếu tố, và ngành nghề hiện diện và bây giờ Bình không có danh xưng nào chính xác dành cho phụ nữ này” Bên cạnh việc kinh doanh bất động sản như nhiều người đồn đoán, bạn gái anh còn là người cố vấn đắc lực và vô cùng quang trọng. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy bất ngờ bởi đây là hai công việc, hai lĩnh vực tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau. Phải chăng, bóng hồng bí ẩn này là một phụ nữ đa tài, có thể đảm đương các công việc khó “nhằn” mà không phải người phụ nữ nào cũng có thể đảm trách.

“Không để bạn gái đề cập chuyện cưới xin”

Không những biết cách bảo vệ bạn gái, Quý Bình còn tỏ ra vô cùng bản lĩnh với những phát ngôn của anh. Anh không bao giờ để bạn gái bị thua thiệt, dù bóng hồng đằng sau mình là một doanh nhân tài giỏi cỡ nào thì anh vẫn luôn muốn mình là người sẽ che chở cho cô ấy.

Quý Bình cũng mong muốn mình là người sẽ đề cập chủ động trong việc cưới xin "Đàn ông phải là người đề cập đến kết hôn với người Phụ nữ của mình"

Quý Bình từng đăng trạng thái đậm chất Quý ông lịch lãm:

"Con gái dù có giỏi, có mạnh mẽ đến đâu cũng cần một bờ vai dựa vào! Anh không biết em làm gì, là ai trước kia, nhưng anh hứa từ bây giờ sẽ luôn bên cạnh em và làm cho em hạnh phúc!"

Bạn gái giỏi giang, đa tài lại được đồn là đại gia, có không ít “lời ra tiếng vào” cho rằng Quý Bình dựa vào cô để mở công ty. Về việc này, anh khẳng định:

“Cô ấy luôn ủng hộ về tinh thần cũng như cố vấn và chia sẻ với tôi những kinh nghiệm trong việc kinh doanh. Còn tài chính, tôi hoàn toàn độc lập nhờ tích góp sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. Tôi quan niệm mình là đàn ông, vẫn nên là trụ cột. Sáng lập điều gì thì điều tiên quyết người quyết định phải là mình”.

Minh Giang/Theo GD

Qúy Bình