Thủy Tiên - con gái ca sĩ Chế Thanh mặc đồ cổ trang hát “Thư pháp” mãn nhãn trên sân khấu

Thủy Tiên - con gái Chế Thanh trong đêm thi đã thể hiện ca khúc Thư pháp với trang phục cổ trang rất ấn tượng.

Giám khảo Nguyễn Phi Hùng, Thanh Hằng, Hồng Vân

Sau những lời chào, các Sao Nối Ngôi sẽ bước vào một vòng tranh tài mới mang chủ đề Bước chân đầu tiên. Những bỡ ngỡ, chập chững thuở mới vào nghề ca diễn, những kỷ niệm không thể phai mờ theo suốt con đường của một nghệ sĩ sẽ được thể hiện trong những tiết mục dự thi được dàn dựng đầy công phu và tâm huyết.

Thủy Tiên - con gái ca sĩ Chế Thanh trong đêm thi đã thể hiện ca khúc Thư pháp với trang phục cổ trang ấn tượng.

Giám khảo Nguyễn Phi Hùng đánh giá Thủy Tiên đam mê mới luyện tập, trình diễn ca khúc ca khúc khó này. Riêng giám khảo Thanh Hằng hài lòng khi Thủy Tiên sáng sân khấu, vũ đạo tốt thể hiện qua ánh mắt, gương mặt, hòa quyện với các động tác. Giám khảo Hồng Vân cảm nhận Thủy Tiên vẫn đang đi tìm đường lối cho riêng mình tại sân chơi Sao Nối Ngôi này.

Thủy Tiên nhận 9,5 điểm từ Nguyễn Phi Hùng, Nghệ sĩ Thanh Hằng dành trọn Thủy Tiên 10 điểm.

Tiết mục Thư pháp - Thủy Tiên

Hoàng Hải nhận thử thách của giám khảo Hồng Vân phải kể tiếp câu chuyện của anh chàng hớt tóc ở vòng đầu tiên. Với Phi vụ ám sát (trợ diễn Phạm Yến, Di Dương, Năm Chà, Phúc Lâm) Hoàng Hải cho khán giả thấy hình ảnh một diễn viên trẻ chật vật vào nghề với những vai quần chúng, những vai phụ không thoại, những lần thế vai đầy bi hài với thù lao 120,000 đồng.

Sau tiết mục, Hoàng Hải nhận được 9,5 điểm từ Nguyễn Phi Hùng, 9,25 điểm từ nghệ sĩ Thanh Hằng.

Hà Mỹ Anh với Độc thoại Trưng Vương, gây chú ý nhất với phân đoạn Trưng Trắc nghe tin chồng qua đời, thể hiện nỗi đau “nước mất nhà tan” của Trưng Nữ Vương. Sau tiết mục, Hà Mỹ Anh nhận được 9,75 điểm từ nghệ sĩ Thanh Hằng và 9,75 điểm từ Nguyễn Phi Hùng.

Sao Nối Ngôi, tập 4 chủ đề Bước chân đầu tiên với phần tranh tài của ca sĩ Ty Phong, diễn viên Bùi Công Danh, nghệ sĩ Hoài Thanh sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ tư ngày 21/4/2021 trên kênh THVL1.

Minh Minh

Thủy Tiên , con gái ca sĩ Chế Thanh , Sao nối ngôi