"Tiếng hát réo linh hồn" khai trương Sân khấu kịch Trịnh Kim Chi

Sau thành công của vở "Cúc cù…cúc cu", đây là lần thứ hai NSƯT Trịnh Kim Chi trở lại với vai trò đạo diễn vở "Tiếng hát réo linh hồn".

Mặt tiền của Sân khấu Kịch Trịnh Kim Chi

Đây cũng là vở  được chọn công diễn vào đêm khai trương 12/12/2015 lúc 20h30 tại Sân khấu Trịnh Kim Chi, 259 Hậu Giang, Quận 6, TPHCM. Chính cái kết thúc cao trào mang đậm tính nhân vân , sẽ hứa hẹn lôi cuốn người xem đến với sân khấu Trịnh Kim Chi mỗi đêm có suất diễn vở này. Với xử lý tài tình từ xây dựng nhân vật, âm thanh ánh sáng, cảnh trí, Trịnh Kim Chi đã tạo nên màu sắc đa dạng cho sự đồng cảm và chia sẻ của vở Tiếng hát réo linh hồn

NS Tấn Thi vào vai ông Hội đồng Kim có đến 4 , 5 bà vợ , nhưng không ai ở được lâu với ông ngoại trừ Bà Hai ( Trịnh Kim Chi ) cam chịu mới sống trọn tình với ông.

Nghệ sĩ Tấn Thi

Họ có một cô con gái là Gia Tâm (Lê Bê La ) học ở trường Tây , suy nghĩ phóng khoáng nên thường phật lòng cha. Quá uất ức ,  Gia Tâm không chịu nỗi sự cam chịu đau khổ của mẹ , cô nỗi loạn chống đối tư tưởng trọng nam khinh nữ của cha.

Diễn viên Lê Bê La

Một gia đình độc ác , để có được vị trí cao trong gia đình , bà Tư ( Tú Sương ) không trừ mọi thủ đoạn để hại những kẻ ngăn đường đi của cô. Rồi ai sẽ là mục tiêu, con mồi tiếp theo của những người độc ác ấy ? Ai sẽ đứng lên vượt qua số phận để đi tìm hạnh phúc cho bản thân…

NSUT Tú Sương và Lê Bê La

NSUT Trịnh Kim Chi cho biết: “ Nếu Cúc cù…cúc cu là một vở hài kịch nói về những vấn đề tế nhị trong hạnh phúc gia đình hiện đại thì vở này là một vở bi kịch, cũng xoay quanh những giá trị gia đình mang tính cổ xưa, dân gian. Tuy nhiên, vở cũng có nhiều mảng miếng hài cùng những thắt nút nghẹt thở hy vọng mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ khi thưởng thức…”

NSUT Trịnh Kim Chi

 Tiếng hát réo linh hồn ( Tác giả Tuyết Vân; Chỉ đạo nghệ thuật NSND Trần Ngọc Giàu). Vở có sự tham gia của NSUT Trịnh Kim Chi, NSUT Tú Sương, Tấn Thi, Hữu Tiến, Lê Bê La, Minh Tiến, Thành Vinh, Uyên Nhi, Tuyết Vân, Eva Nguyễn cùng các học viên của sân khấu Kịch KC.

Diễn viên Hữu Tiến

Song Minh

Trinh Kim Chi