Tiết lộ BST của NTK Vũ Đặng trước thềm show Fashionlogy Festival 2017

Trước thềm Fashionlogy Festival 2017, NTK Vũ Đặng hé lộ bộ sưu tập về hình ảnh nét đẹp Việt Nam với một tinh thần mới mẻ, làm sống lại những giá trị truyền thống một cách chọn lọc và tinh tế. Bộ sưu tập mang tên “VietNam, Beautiful !” thể hiện được những giá trị của một nền văn hóa đa sắc màu.

Nhà thiết kế Vũ Đặng - hiện là một trong những thành viên của  MTV Designer Fashion Group – Hiệp hội quy tụ những nhà thiết kế trẻ và tài năng. Với sự đặc trưng trong từng nhà thiết kế, được kết hợp cùng nhau đã tạo nên một làn gió mới cho thời trang Việt Nam. Trước đó, MTV Fashion Designer Group đã từng chinh phục giới báo chí quốc tế bằng những lần trình làng thời trang ở nước ngoài như Lao Fashion Week, Western Canada Fashion Week,… và đồng hành với những cuộc thi trong nước như Fitness Model 2017, … với tư cách là nhà tài trợ. 

Được biết, trong show diễn lần này, NTK Vũ Đặng đại diện cho MTV Fashion Group ra mắt bộ sưu tập mới nhất với những đổi mới về tư duy và cảm hứng mang tên “VietNam, Beautiful !”.

Từ những vẻ đẹp văn hóa chuẩn mực của Việt Nam như tà áo dài, áo yếm  truyền thống, hình ảnh cánh cò, cùng biểu tượng của mùa xuân gắn liền với bảng màu rực rỡ: hồng rực, vàng chanh hay tông cam bắt mắt được NTK đem vào BST SPRING 2018 - READY TO WEAR lần này. Lấy nguồn cảm hứng dồi dào từ những nét đẹp mềm mại và thanh lịch của Việt Nam, Vũ Đặng tiết lộ xu hướng thời trang thế giới cũng sẽ được truyền tải qua những thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang đậm những đường nét của vẻ đẹp cổ điển truyền thống.

Không chỉ làm mới trong tư duy, ekip của MTV Fashion Group còn sáng tạo trong việc đem đến những chất liệu như bố, nhung, ren, plastic,… đều được xử lí thủ công và đính kết tỉ mỉ. Những chiếc quần ống loe dành cho cả nam và nữ được dự đoán là “hot trend”  xuyên suốt BST, bên cạnh đó Vũ Đặng còn sử dụng những  thiết kế lạ mắt cùng cách “chơi màu” sáng tạo. 

Show diễn lần này được chú trọng trong từng khâu từ việc lựa chọn chất liệu đến việt kết hợp những gam màu nóng lạnh một cách hài hòa.  Bên cạnh đó, MTV Fashion Group không chỉ đem đến cho khán giả một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và đẳng cấp, mỗi cá nhân trong ekip đều mong muốn những thiết kế sẽ được ứng dụng rộng rãi vào đời sống hàng ngày đặc biệt là khi thời trang Xuân- Hè đang đến gần.

Chia sẻ với báo giới, đại diện của MTV Designer Fashion Group – NTK My Trần cho rằng: “Đây là một dịp thích hợp để khán giả có thể chiêm ngưỡng bộ sưu tập của MTV- thương hiệu thời trang Việt Nam với một định hướng quốc tế và chuyên nghiệp”. Qua show diễn, NTK Vũ Đăng cùng ekip muốn truyền tải một thông điệp về vẻ đẹp Việt Nam với những giá trị tinh hoa văn hóa truyền thống song cũng đem đến nguồn gió mới lạ trong những thiết kế mới mẻ đậm chất thời trang sáng tạo.

Anh Anh

Fashionlogy Festival 2017