Tiết lộ lịch trình Winner trong lần thứ 2 quay trở lại Việt Nam

Ngày 25/8 sắp tới, nhóm nhạc nam thần tượng Winner sẽ chính thức đến Việt Nam tham dự buổi họp báo giao lưu cùng báo chí trước 1 ngày biểu diễn tại đêm ghi hình trực tiếp Nhạc hội song ca mùa 2.

Cụ thể, vào lúc 17 giờ 30 đến 18 giờ 30 ngày 25.8, 4 chàng trai nhà YG sẽ có buổi họp báo chính thức giới thiệu cũng như giải đáp các thắc mắc về lịch trình hoạt động của nhóm trong lần thứ 2 đến với Việt Nam. Đồng thời, những câu hỏi từ người hâm mộ về chuỗi concert trong World Tour “Everywhere” của nhóm cùng những kế hoạch dự định trong tương lai sẽ được bật mí ngay tại buổi họp báo này. Trước đó, Winner cũng đã từng xác nhận sẽ biểu diễn cùng top 5 cặp đôi xuất sắc của chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 tại đêm chung kết được truyền hình trực tiếp lúc 19 giờ ngày 26.8 trên kênh HTV7. Hơn nữa, Winner cũng bật mí sẽ trình diễn liên tiếp 3 ca khúc quen thuộc đã làm nên tên tuổi của nhóm và ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Hứa hẹn với hàng loạt các ca khúc đình đám của mình, Winner không chỉ khiến người hâm mộ “hả lòng hả dạ” mà còn “đốt cháy” bầu không khí trong đêm chung kết Nhạc hội song ca mùa 2.

Việc Winner quay trở lại Việt Nam lần thứ 2 là điều không tưởng đối với fan hâm mộ. Vì chỉ vỏn vẹn 1 tháng trước đây, Winner đã có phần trình diễn vô cùng hoành tráng tại một show ca nhạc lớn được tổ chức tại TP.HCM. Hơn nữa, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với tên gọi “Everywhere” của nhóm sẽ được bắt đầu trong vài ngày nữa. Chính vì vậy, khi thông tin vừa công bố, các trang fanpage của nhóm cùng cộng đồng fan Kpop lại sôi sục, gấp gáp chuẩn bị cho những kế hoạch chào đón thần tượng của mình. Đặc biệt hơn, trong lần tái ngộ fan Việt lần này cũng trùng với dịp kỉ niệm 4 năm debut của nhóm.

Cũng trong ngày 25.8, theo như lịch trình từ nhà sản xuất Nhạc hội song ca mùa 2 công bố, sau buổi họp báo giới thiệu hoạt động của Winner, vào lúc 19 giờ cùng ngày sẽ diễn ra đêm nhạc “Nhạc hội song ca Gala concert” quy tụ top 5 gương mặt bước vào chung kết cùng nhóm nhạc Snuper đến từ Hàn Quốc, sẽ diễn ra tại Lotte Mart Gò Vấp. Đây cũng là cơ hội quý giá để các nghệ sĩ giao lưu và tranh thủ kêu gọi sự bình chọn của khán giả trước thềm chung kết.

Trong đêm gala concert này, “nữ hoàng Yoga” Phương Trinh Jolie sẽ trình diễn một ca khúc mà cô vừa phát hành gần đây. Ca khúc đã tạo được sự chú ý ngay từ những phút đầu ra mắt vì những cảnh khóa môi cực ngọt của cô cùng “tình cũ Sỹ Thanh” – nam diễn viên Lý Bình. Với xuất phát điểm cùng là những thí sinh của một chương trình âm nhạc về sáng tác, Vicky Nhung cùng Lê Thiện Hiếu sẽ mang đến khán giả những ca khúc do chính họ sáng tác. Chàng trai đa tài Minh Xù cũng sẽ trình diễn lại một bản hit đình đám của “học trò Mỹ Tâm” - Đức Phúc. Cùng với đó, chàng rapper gốc Bắc Mr.T sẽ gửi tặng đến người hâm mộ một ca khúc cực sôi động từng được Mr.A và Touliver trình diễn rất thành công.

Điểm thu hút trong đêm gala concert này còn là sự tham gia của nhóm nhạc Snuper – nhóm nhạc Hàn Quốc từng gây sốt với cộng đồng fan Việt khi song ca cùng Monstar ca khúc “Love rain”. Snuper đã từng đến Việt Nam nhiều lần và gây ấn tượng tốt với người hâm mộ về một nhóm nhạc thần tượng hội tụ mọi yếu tố ngoại hình, tài năng và tính cách thân thiện, hòa đồng.

Tại đêm ghi hình trực tiếp chung kết Nhạc hội song ca mùa 2 vào lúc 19 giờ, chủ nhật ngày 26/8, top 5 Nhạc hội song ca mùa 2 đã được hé lộ, gồm: Vicky Nhung – Thanh Sang, Minh Xù – Vũ Thịnh, Mr.T – Kim Nhã, Phương Trinh Jolie –  Nhật Hạ và Lê Thiện Hiếu – Hà Huy. Đặc biệt nhóm nhạc tài năng Winner cũng sẽ cùng tham gia biểu diễn trong đêm thi này.

Trước khi đến với thời khắc quyết định ấy, top 5 của chương trình sẽ cùng nhau vi vu đến đất nước Hàn Quốc xinh đẹp và sẽ có một đêm nhạc đong đầy ý nghĩa cùng kiều bào nơi đây. Tập 19 Nhạc hội song ca mùa 2 sẽ lên sóng lúc 19 giờ tối chủ nhật ngày 19.8 trên kênh HTV7. 

Anh Khôi

Nhạc hội song ca mùa 2 , Winner