Tiêu Minh Phụng phô diễn sở trường ca cải lương khiến dàn giám khảo “đứng ngồi không yên”

Giả nữ nhân, Tiêu Minh Phung thỏa sức bung xõa với sở trường của mình tại Cười Xuyên Việt 2022

Chủ đề Món Quà Ân Tình của Cười Xuyên Việt 2022 chính thức bước vào chặng cuối với 3 câu chuyện với màu sắc đến từ Tiêu Minh Phụng - Tất Diệu Hằng - Hồ Minh Mẫn. Giữ vai trò cầm cân nảy mực là Nghệ sĩ Minh Nhí, Nghệ sĩ Kiều Oanh và Diễn viên Nam Thư, bên cạnh là 3 cặp đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng, Dương Thanh Vàng - Bảo Bảo, Hữu Đằng - Võ Tấn Phát. Với sự dẫn dắt xuyên suốt của MC Phùng Thế Phi.

Với phần dàn dựng mang sắc cổ trang, vốn là điểm mạnh của Tiêu Minh Phụng trong tiểu phẩm Mỹ Nhân Kế.

Giả nữ nhân, Tiêu Minh Phung thỏa sức bung xõa với sở trường của mình tại Cười Xuyên Việt 2022

Dịu dàng, mê hoặc trong tạo hình nữ nhân, khán giả được phen đắm chìm bởi tài năng ca hát của Tiêu Minh Phụng. Chỉ với 15 phút nhưng kịch bản của anh chàng đầy tiếng cười qua những mảng miếng hài vừa đủ, đánh trúng tâm lý khiến người xem không thể rời mắt khỏi mạch truyện. Bên cạnh đó, nam thí sinh còn bật mí rằng kịch bản đã được đổi vào lúc 11 giờ đêm, anh và hai đội trưởng Lạc Hoàng Long - Tuấn Dũng đã làm việc hết công suất để lên ý tưởng, đường dây và diễn ngay trong đêm để kịp giờ lên sân khấu.

Mặc dù là tiết mục được xây dựng lại chỉ trong 5 tiếng nhưng Tiêu Minh Phụng lại ăn trọn điểm 10 từ dàn giám khảo. Đàn chị Nam Thư còn cho rằng anh đã gây khó cho sự lựa chọn của hai đội trưởng, từ kịch bản thông minh cho đến phong thái tự tin, diễn xuất hoàn hảo. “Con đã làm cho thầy rất vui đêm nay!” - Thầy Minh Nhí vô cùng tự hào và yêu thích với tiểu phẩm của nam thí sinh. Đồng ý kiến, nghệ sĩ Kiều Oanh nể phục anh chàng vì đã tạo nên một tiết mục ấn tượng cho dù thời gian gấp gáp.

Hồ Minh Mẫn đã có màn tái xuất đầy sắc màu và nhộn nhịp cùng dàn bạn diễn duyên dáng trong kịch bản Xóm Của Sáu. Trở lại sau vòng 2 nhận nhiều lời nhận xét từ dàn giám khảo, Hồ Minh Mẫn lần này đã nhẹ nhàng chinh phục khán giả bởi kịch bản thông minh, cách diễn tự nhiên và ý nghĩa nhân văn ở phân đoạn cuối của tiết mục. Đặc biệt, anh chàng còn khiến người xem “há hốc mồm” trong phần dance battle hài hước, thú vị với gương mặt thân quen Tín Nguyễn.

Và nhân vật cuối hạ màn cho chủ đề này đến từ đội Hữu Đằng và Võ Tấn Phát - Tất Diệu Hằng đã có một phần thi đầy xúc cảm với Một Ngày Tôi Quên Hết. Hóa thân vào vai một người phụ nữ lớn tuổi mãnh liệt trong mình tình yêu với người bạn đời, tiết mục của Tất Diệu Hằng mang màu sắc tươi sáng ở phân đoạn đầu nhưng lại gieo những xúc cảm sâu sắc ở phân đoạn cuối. Khả năng diễn xuất của cô nàng đã được bộc lộ và chứng minh ở tiết mục này, có vui có buồn, tất cả đều được Tất Diệu Hằng thể hiện rõ nét và lấy đi trọn vẹn nước mắt của mọi người, khép lại chủ đề bằng một dấu chấm đẹp đẽ và trọn vẹn.

Chủ đề 3 - Món Quà Ân Tình chính thức kết lại nhưng chưa dừng lại ở đây, tập 13 tuần sau lên sóng sẽ là phần thi ứng biến đặc biệt của mỗi nhóm với các tình huống được tiết lộ bất ngờ. Đây cũng sẽ là cơ hội cuối cùng để các thí sinh được đột phá và bộc lộ bản thân trước khi tiết lộ những tân binh tiếp theo được bước vào sâu hơn.

Chương trình Cười Xuyên Việt 2022 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang hợp tác sản xuất. Chương trình sẽ được phát sóng vào khung giờ giải trí 21 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 13 phát sóng vào lúc 21h thứ Sáu ngày 10/3/2023.

Minh Anh

Cười Xuyên Việt 2022 , Tiêu Minh Phụng , phô diễn sở trường ca cải lương