Tìm thấy cô gái hiểu mình, Trung Huy vẫn từ chối ra về vì trái tim chưa rung động

Dù tìm thấy được người con gái hiểu con người của mình nhưng diễn viên Trung Huy vẫn từ chối ra về bởi trái tim chưa đủ rung động khiến khán giả tiếc nuối.

Tập 75 chương trình Tỏ tình hoàn mỹ chào đón nữ chính Chiêu Nghi – cô gái 21 tuổi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc xoăn màu cam cá tính. Khi clip giới thiệu vừa được chiếu lên màn hình đã khiến dàn khách mời nam xốn xang, bàn tán rôm rả trước nụ cười rạng rỡ và gu thời trang thời thượng của cô nàng.

Trung Huy

Nếu các chàng trai khác đang bị hút hồn bởi nhan sắc của Chiêu Nghi thì Trung Huy lại khá đăm chiêu vì thấy những hình ảnh trên clip rất quen. Khi nữ chính vừa xuất hiện trên sân khấu, anh chàng này đã đứng lên la lớn: “Chiêu Nhi, em nhớ anh không? Em biết anh mà đúng không?”. Màn nhận người quen này của anh chàng nhanh chóng bị MC Liêu Hà Trinh hắt cho gáo nước lạnh vì nhận người quen mà đọc sai cả tên nữ chính.

Chia sẻ tại chương trình, Chiêu Nghi cho biết cô rất thích hình tượng công chúa tóc xù Merida bởi tính cách mạnh mẽ của nhân vật này. Tuy nhiên, hôn nhân của công chúa tóc xù lại do ba mẹ sắp đặt, còn nữ chính lại muốn tự tay nắm lâ tình yêu của đời mình. Và chàng “hoàng tử” mà Chiêu Nghi bắn trúng mũi tên tình yêu không ai khác chính là anh chàng Trung Huy.

Nữ chính chia sẻ cô biết tới Trung Huy qua vai diễn trong bộ phim Lan Quế Phường và bị thu hút bởi vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng của đối phương. Tuy nhiên, sau một thời gian theo dõi anh chàng trên các trang mạng xã hội thì cô đã có cái nhìn khác về anh chàng này. Ấm áp, nhẹ nhàng, tình cảm, sâu sắc là những mỹ từ mà Chiêu Nghi dành khi nói tới người mình thương.

Chính sự đối lập giữa ngoại hình và tính cách của Trung Huy càng khiến nữ chính thêm tò mò muốn hiểu hơn về chàng trai này. Càng tìm hiểu, cô nàng càng lún sâu vào cảm giác yêu mến, nhớ thương tới anh. “Bỗng một ngày em muốn biết anh đamg làm gì, anh như thế nào. Em muốn là người bên cạnh chia sẻ với anh, lắng nghe những câu chuyện vui, buồn của anh. Bề ngoài của anh khá lạnh lùng, bad-boy nhưng bên trong con người anh lại khá ngọt ngào”, Chiêu Nghi bộc bạch.

Vì tình cảm dành cho crush quá nhiều nên khi vừa thấy anh trở thành khách mời chính của Tỏ tình hoàn mỹ, Chiêu Nghi quyết định phải tới đây để đưa anh về. Lắng nghe những chia sẻ của nữ chính khiến Trung Huy không khỏi xúc động khi lâu lắm rồi mới có một cô gái có thể hiểu về con người của mình như thế.

Mang tới tặng cho Trung Huy một chiếc bánh ngọt mang tên “Khu rừng đen ngọt ngào” có xuất xứ từ Đức với nguyên liệu chính là rượu và quả Anh Đào. Nữ chính cho biết nếu một cặp đôi yêu nhau, cùng nhau tới khu rừng đen để trồng cây anh đào thì nó như lời chúc phúc cho tình yêu của cặp đôi đó. “Nếu có cơ hội thì em cũng muốn chuyện tình của mình cũng sẽ phát triển, cũng có thể đơm hoa, kết trái như ý nghĩa chiếc bánh này”, Chiêu Nghi trải lòng.

 

Khi ăn xong chiếc bánh, Chiêu Nghi hài hước cho biết đây là chiếc bánh dính lời nguyền, nếu ăn vào sẽ dính lời nguyền độc thân trong 2 năm khiến Trung Huy tá hỏa. Tuy nhiên, để hóa giải lời nguyền đó, anh chàng phải cùng nữ chính vượt qua các thử thách mà cô đưa ra, như khiêu vũ, bắn cung, chia sẻ những câu chuyện về nhau.

Sau thời gian trò chuyện, Chiêu Nghi càng hiểu rõ hơn về tính cách, con người của crush. Cô nàng đã khiến Trung Huy xúc động khi mang lên sân khấu bức tranh xếp hình mà anh chụp với mẹ đã lâu. Ngoài ra, Chiêu Nghi còn tự tay vẽ một bức chân dung của Trung Huy để tặng cho người thương. Từng nét vẽ nữ chính đều đặt hết tâm tư, tình cảm và sự chân thành dành cho anh. Cầm bức hình trên tay, Trung Huy xúc động liên tục nói cám ơn và ôm lấy Chiêu Nghi vào lòng.

Trước khi nghe câu trả lời, Chiêu Nghi đã đưa cho Trung Huy 2 chai nước để giải lời nguyền vì ăn phải chiếc bánh trước đó. Nếu nam chính lấy chai nước màu đỏ thì sẽ hóa giải lời nguyền cho cả hai, điều đó đồng nghĩa với việc Trung Huy đồng ý ra về cùng cô. Nếu anh lấy chai màu đen thì chỉ có mình Trung Huy được hóa giải lời nguyền. 

Dù cảm nhận được sự chân thành của Chiêu Nghi nhưng Trung Huy cho biết cảm xúc của anh không đủ để cùng cô ra về. Cầm chai nước màu đen trên tay, anh ngỏ lời muốn chia một nửa cho nữ chính, muốn cả hai sẽ tìm được hạnh phúc riêng của mình nhưng bị Chiêu Nghi từ chối. Thấy vậy, Trung Huy cũng nhất quyết không uống, từ chối hóa giải lời nguyền cho chính mình. “Cám ơn em đã can đảm tới đây. Anh biết một người con gái khi tới tỏ tình bạn nam thì phải rất can đảm, cám ơn em đã dành tình cảm cho anh”, Trung Huy bộc bạch.

Dù cái kết không có như ý nhưng Trung Huy vẫn sẵn lòng dành cho Chiêu Nghi một buổi hẹn bên ngoài để cả hai có thời gian hiểu nhau nhiều hơn.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ phát sóng lúc 19h30 thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube Hẹn hò hoàn mỹ.

MM

Trung Huy vẫn từ chối ra về vì trái tim chưa rung động , tỏ tình hoàn mỹ