Tóc Tiên mỹ nhân mới của Hoài Linh

Cuối cùng danh tính mỹ nhân đồng hành cùng Hoài Linh trong Già gân, mỹ nhân và găng tơ cũng đã được bật mí. Đó chính là nữ ca sĩ gợi cảm Tóc Tiên.

Ra mắt giới truyền thông vào những ngày đầu tháng 7, dự án điện ảnh hài - hành động Già gân, mỹ nhân và găng tơ ngay lập tức gây chú ý vì dàn diễn viên "hot": danh hài Hoài Linh, "mỹ nam điện ảnh" một thời Thương Tín, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn... Đặc biệt, danh tính của "mỹ nhân" thủ vai nữ chính trong phim chỉ được úp mở mà không công khai. Nhà sản xuất gợi ý rằng  đây là một cô gái rất nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và lần đầu đóng phim.

Tuần trước, bộ phim đã khởi quay và "mỹ nhân" chính thức lộ diện, chính là nữ ca sĩ gợi cảm Tóc Tiên. Tóc Tiên xuất hiện trên phim trường trong tạo hình tóc búi cao hai bên, môi đỏ quyến rũ và trang phục hở bụng khoe vòng eo. Người đẹp còn tự ví von mình là "chuột Chóc Chiên".

Tự nhận mình giống... chuột trong tạo hình của phim

Trong phim, Tóc Tiên vào vai Quỳnh Cherry - cô nàng DJ ngổ ngáo tình cờ trở thành bạn đồng hành, gây bao rắc rối cho chuyến đi của ông "già gân" Tỏi (Hoài Linh). Quỳnh Cherry vừa lanh lợi, vừa nhắng nhít, lại không biết sợ ai. Ngoài yếu tố hài hước khi kết hợp với Hoài Linh thì vai diễn này còn đòi hỏi diễn viên thực hiện các phân cảnh hành động, rượt đuổi kịch tính. Tóc Tiên không những không lo ngại việc mình sẽ phải vất vả trên trường quay, mà ngược lại, cô vô cùng phấn khích trước thử thách mới.

Nhà sản xuất Thanh Thúy đặt rất nhiều niềm tin vào mỹ nhân trẻ: "Chuyên nghiệp, thông minh, và tươi trẻ. Đây sẽ là vai diễn rất ấn tượng của "Chuột Chóc Chiên". Tuy chưa bao giờ thấy Tóc Tiên diễn xuất, nhưng ngay từ đầu khi chọn cô ấy, Thúy và anh Thịnh không một chút mảy may lo lắng. Tóc Tiên sẽ là nhân tố mới đẹp và độc cho điện ảnh nước nhà".

Theo Phunuonline

tóc tiên