Trác Thúy Miêu khẳng định lấy tình dục đổi tiền bạc là xỉ nhục bản thân lẫn gia đình

Bàn luận về chủ đề Sugar Daddy Sugar Baby trong tập 14 – 8 lạng nửa cân mùa 2 phát sóng 20h thứ 6 ngày 30/4 trên kênh VTV9, khách mời Nhan Phúc Vinh cùng 2 MC Trác Thúy Miêu – Đại Nghĩa đã thẳng thắn phản đối sự trao đổi “tình – tiền” trong mối quan hệ yêu đương.

Điều Trác Thúy Miêu không đồng tình và lên án là sự không chung thủy trong tình yêu, dùng ái tình đổi thành vật chất. Là một người làm về ngôn ngữ, nữ MC cảm thấy vô cùng dị ứng với cách dịch từ lóng Sugar Daddy của giới trẻ: “Mọi người dịch từ Sugar Daddy thành Bố đường, ba hoặc là tía…thì điều đó xúc phạm đến vị trí của người cha trong cuộc đời của một người Việt, sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, nói tiếng Việt. Nó xâm phạm sự thiêng liêng của vị trí người cha nên việc đùa và dùng tiếng lóng này cá nhân Miêu cực phản đối.

Giả sử con nít bây giờ đi học trường quốc tế nó gọi bố là Daddy, nhưng nếu chữ Daddy đi liền với hình ảnh tiêu cực này thì sẽ làm vấy bẩn mối quan hệ, tiếng gọi cha của trẻ con”. Trác Thúy Miêu mong mọi người không dùng từ daddy cho mối quan hệ yêu đương chênh lệch nhiều tuổi.

Mặt khác, nữ MC khẳng định bản thân không hề lên án tình yêu chênh lệch tuổi, cô chỉ không đồng tình nếu mối quan hệ đó vi phạm luật hôn nhân gia đình, sự chung thủy trong tình yêu. Hết sức đồng tình, Nhan Phúc Vinh tiếp lời: “Nếu mối quan hệ đó xuất phát từ việc cả 2 rung động với nhau, tìm được tiếng nói chung, có thể chia sẻ với nhau mọi chuyện trong cuộc sống và khi ở bên nhau họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc…thì mối hệ đó hoàn toàn được mọi người tôn vinh, công nhận. Nhưng nếu động cơ của họ không trong sáng, xuất phát từ sự đổi chác tình – tiền thì phải bị lên án”.

Nói thêm về điều này, Trác Thúy Miêu chia sẻ hiện nay nhiều cô gái trẻ có tư duy dùng tuổi thanh xuân, tình dục đổi lấy tiền bạc, cuộc sống sung túc cho cả gia đình. Tuy nhiên họ không biết điều đó là xỉ nhục bản thân lẫn gia đình: “Đó chỉ là cái cớ vì nhiều người vẫn sống lương thiện dù có thể tiền gửi về nhà không được bao nhiêu”.

Nữ MC đặc biệt phản đối hành động lấy hình ảnh nhân vật Thúy Kiều ra biện minh. Theo cô trong thời đại văn minh Kiều có thể dùng nhiều cách khác để cứu cha thay vì bán thân như thời phong kiến. “Nếu gọi những cô đó là nàng Kiều thì chúng ta đang vô tình thi vị hóa nghề mại dâm, nghề mại dâm ở đây nghĩa là có sự thỏa thuận, đổi chác, thậm chí cả hợp đồng. 

Vậy thì chúng ta hãy phân biệt rõ ràng chúng tôi không lên án sự chênh lệch trong độ tuổi vì mỗi người đều có quyền mưu cầu hạnh phúc như nhau nhưng động cơ và cùng lúc xâm phạm 2 thứ tình rất thiêng liêng của con người là Tình yêu nam nữ và Tình cha thì xin mọi người cẩn trọng trong việc đu theo trend. Và ngay cả các anh, các ông trong hội kín nữa, làm ơn đi, trong mắt phụ nữ nhất là trong mắt mấy em sugar baby thì đàn ông mà phải bỏ tiền ra để có khoái lạc thì thiệt là thảm hại lắm đó ạ”.

Trong tập 14 – 8 lạng nửa cân chúng ta không chỉ được lắng nghe quan điểm của Trác Thúy Miêu – Đại Nghĩa – Nhan Phúc Vinh về chủ đề Sugar Daddy Sugar Baby mà còn được đón xem tiểu phẩm vô cùng thú vị mang tên Ba Ba “Tục Tưng” của đạo diễn Bảo Chu. 

Anh Anh

Trác Thúy Miêu khẳng định lấy tình dục đổi tiền bạc là xỉ nhục