Trần Anh Huy đảm nhận MC gameshow “Biệt đội thông thái”

Đảm nhận vai trò host chương trình “Biệt đội thông thái”, Trần Anh Huy hi vọng chinh phục được thêm nhiều khán giả trong lĩnh vực dẫn chương trình.

Đảm nhận vai trò MC trong chương trình “Biệt đội thông thái” sắp lên sóng, Trần Anh Huy đã có những chia sẻ về niềm đam mê nghệ thuật và tiết lộ nhiều điều thú vị về bản thân với quý khán giả. Là gương mặt đa tài, hoạt động trong nhiều lĩnh vực và “giắt túi” nhiều kinh nghiệm về nghệ thuật nhưng cái tên Trần Anh Huy vẫn chưa phải quá nổi bật trong rừng sao Việt. Điều đó cũng không khiến nam MC buồn lòng, anh nói thêm rằng đó là động lực để mình nỗ lực, cố gắng nhiều hơn. Trần Anh Huy cho biết, MC Trấn Thành là thần tượng của anh vì sự thông minh, hoạt ngôn, vốn kiến thức và rất đa tài. “Từ cách sống cho đến công việc anh Thành đều hoàn hảo. Đó là hình ảnh mà Huy cũng muốn học tập và hướng đến – 1 MC đa năng”, Trần Anh Huy cho hay.

Nam MC tâm sự rằng ở mỗi thời điểm, anh có một niềm yêu thích nhất định với một lĩnh vực nào đó, lúc trước là dancer còn ở thời điểm hiện tại là MC và diễn viên. Trần Anh Huy chia sẻ:“Huy đang hướng mình đi theo con đường MC và cũng xuất hiện trong một vài chương trình, nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Ngoài ra, Huy cũng muốn trau dồi thêm về mặt diễn xuất vì ít nhiều Huy vẫn muốn được hoá thân vào các nhân vật trên phim”.

May mắn lớn nhất của Trần Anh Huy là dù ở lĩnh vực nào, anh cũng thấy mình dễ dàng tiếp cận và học hỏi được nhiều từ bạn bè, đồng nghiệp. Trần Anh Huy khẳng định: “Từ khi bước chân vào nghệ thuật đến nay Huy may mắn chưa phải đánh đổi điều gì hay bị ai gạ gẫm. Huy hoạt động một cách thoải mái, nhiều cơ hội dù lớn hay nhỏ Huy cũng đều trân trọng”.

Trong chương trình “Biệt đội thông thái” sắp lên sóng, Trần Anh Huy sẽ đảm nhận vai trò MC bên cạnh diễn viên Tường Vi. Với một format cực kỳ hấp dẫn, một nghệ sĩ khách mời sẽ phải đấu trí với 11 người chơi trong “Biệt đội thông thái”, Trần Anh Huy hi vọng rằng sự kết hợp cùng với Tường Vi sẽ đem lại sự hấp dẫn, kịch tính nhưng không kém phần hài hước, giải trí cho khán giả.

Vì dẫn dắt một chương trình giải trí lồng ghép nhiều kiến thức, Trần Anh Huy nói vui rằng ngoài sự vui vẻ anh còn muốn tự mình cập nhật những kiến thức hay mà chương trình mang lại, trở thành “quý ông thông thái” trong mắt khán giả. Trần Anh Huy nói thêm, chính format cực kỳ thú vị của “Biệt đội thông thái” đã khiến anh nhanh chóng nhận lời dẫn chương trình mà không mất nhiều thời gian suy nghĩ. “1 chọi 11 là đã hấp dẫn rồi cộng thêm cả sự lắt léo trong cách đặt câu hỏi cũng như đáp án “không tưởng tượng được” của chương trình thì thật sự khiến Huy còn cảm thấy “hack não” huống gì là người chơi. Nhưng đó mới là “Biệt đội thông thái” nên Huy hi vọng mọi người hãy đón xem chương trình để tự thử thách cả kiến thức của chính mình”, Trần Anh Huy nói thêm.

Lần đầu tiên kết hợp cùng với diễn viên Tường Vi nhưng Trần Anh Huy cảm thấy khá ăn ý, còn hết lời khen ngợi bạn dẫn của mình.Anh hi vọng sự gắn kết này sẽ giữ vững được xuyên suốt 10 số phát sóng của “Biệt đội thông thái” và đem đến sự hào hứng, tươi vui cho khán giả.

“Biệt đội thông thái” sẽ tập hợp 11 người chơi cực kỳ thông minh ở nhiều lĩnh vực để so tài cùng với một nghệ sĩ khách mời. 4 câu hỏi đầu khách mời sẽ chọn 1 người chơi trong biệt đội để thi đấu. 3 câu hỏi tiếp theo độ khó sẽ tăng lên, khách mời phải thi đâu với 2 thành viên của biệt đội. 2 câu tiếp theo sẽ có 3 thành viên của biệt đội thử thách khách mời và đến câu cuối cùng thì khách mời phải đấu với những thành viên còn tồn tại trong biệt đội sau 9 câu hỏi. Tổng giải thưởng khách mời hoặc biệt đội có thể giành chiến thắng lên đến 50 triệu đồng.

“Biệt đội thông thái” lên sóng 20h45 thứ Sáu hàng tuần từ 27/11 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Anh Anh

Trần Anh Huy , Biệt đội thông thái