"Trần Lập" của Đỗ Duy Nam: Cháy như lửa mà ai cũng rơi nước mắt!

Với màn hóa thân vô cùng độc đáo, Đỗ Duy Nam đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo và giành giải thưởng cao nhất của show 10 "Gương mặt thân quen" tối 25-6.

Duy Nam tự tin cho biết anh sẽ làm tốt phong cách của cố ca nhạc sĩ Rock đầy “máu lửa” vì anh có một tình yêu đặc biệt với người nghệ sĩ đa tài, gai góc, bụi bặm này.

Anh cũng thay lời MC Đại Nghĩa tự giới thiệu về những khó khăn khi luyện tập “Em phải gằn, phải thét đủ kiểu để làm cho giống anh Trần Lập. Em còn phải về đẩy cả tạ để thêm cơ bắp như anh Trần Lập”.

Vì quá sức hăng say mà biên đạo múa Hữu Trị đã phải liên tục nhắc nhở anh “Em phải nhớ là em đang làm Trần Lập chứ không phải đi ra trận chiến đấu như Lý Thường Kiệt”

Giám khảo Đức Huy nhận xét “Tôi rất xúc động với màn trình diễn của bạn. Bạn đã mang nhân vật này trở lại sân khấu với thần thái, phong cách và nghị lực phấn đấu trước khó khăn rất kiên cường”

Còn với Giám khảo Mỹ Linh “Khi em hát ca khúc này, chị thật sự rất nhớ anh Trần Lập, nhớ lại đêm diễn hôm ấy. Chị cũng rất tiếc vì hôm ấy chị không tham dự được. Đêm diễn đó anh Trần Lập vẫn luôn giữ nụ cười tươi đến phút chót và truyền đến cho mọi người nghị lực sống kien cường của mình. Anh ấy cũng thể hiện tình yêu thương đến vợ của mình, chia sẻ nỗi lo lắng của một người cha với con. Và hôm nay em đã diễn lại bài hát này làm cho chị nhớ đến một hình tượng nghệ sĩ nhạc Rock rất tuyệt vời. Hôm nay chị thấy tiết mục của em rất tuyệt vời”

Chính tiết mục này đã giúp Đỗ Duy Nam giành được điểm số 35 từ BGK và chiến thắng show 10.

Các tiết mục còn lại bao gồm

Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tạ Minh Tâm với Tổ quốc gọi tên mình 

Hòa Minzy hóa thân thành NSUT Minh Phương với Về quê

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Jessie J với Bang bang

Bạch Công Khanh hóa thân thành Garou với trích đoạn vờ nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà

Hà Thúy Anh hóa thân thành Mỹ Tâm với Chuyện như chưa bắt đầu

Tính đến Show 10, điểm số hiện tại của các thí sinh là

Phan Ngọc Luân 295

Hà Thúy Anh 287

Hòa Minzy 287

Bạch Công Khanh 287

Võ Hạ Trâm 286

Đỗ Duy Nam 268

Show 11 "Gương mặt thân quen" mùa 2016 với những gương mặt thí sinh trẻ nhiều tiềm năng sẽ được phát sóng lúc 21g thứ bảy ngày 2/7/2016 trên VTV3

Song Minh

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Gương mặt thân quen mùa 2016