Trấn Thành đòi “tán trôi phấn” Minh Hằng ở Giọng Ải Giọng Ai

Nếu như Minh Hằng khá “ngây ngô” khi lần đầu tham gia Giọng Ải Giọng Ai thì Dương Triệu Vũ lại hoàn toàn trái ngược. Anh liên tục “gây sự” bất chấp không chừa một ai trong chương trình.

Trấn Thành “quê độ” khi bị Minh Hằng “bóc phốt” nói chuyện như phun sương

Trong tập 7 Giọng Ải Giọng Ai sắp lên sóng, ngoài ca sĩ Minh Hằng, Dương Triệu Vũ thì Hải Triều và Thuận Nguyễn là những khách mời tiếp theo của chương trình. Khá thân thiết trong công việc lẫn đời thực, Minh Hằng và Trấn Thành không ngại trêu chọc và thẳng thừng “troll” nhau trên sân khấu Giọng Ải Giọng Ai. Cụ thể, khi A Xìn đưa ra nhận xét về thí sinh số 1 bằng chất giọng “thao thao bất tuyệt” thì Minh Hằng thảng thốt: “Chết rồi, nướng miếng văng tùm lum hết trơn hà”. Điều này khiến Trấn Thành “quế” nhẹ: “Thấy nó đẹp mà quế quế rồi đó”.

Chưa dừng ở đó, một lần nữa Trấn Thành thể hiện lại khả năng giọng hát thí sinh số 3 có thể sở hữu, Minh Hằng “tỉnh bơ” phát biểu: “Có thể cho Hằng xin khăn giấy được không mọi người?”. Trường Giang và Đại Nghĩa cười điên đảo trước sự đáng yêu của “bé Heo”. Ngay lập tức, Trấn Thành hoài nghi về sự “thù hằn” mà Minh Hằng dành cho mình. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” khá lanh lợi “chống cháy”: “Em gọi khăn giấy vì sợ anh Thành ướt thôi chứ không phải tại em”. Đại Nghĩa dành lời khen khéo ăn khéo nói cho Minh Hằng. Trấn Thành vẫn chưa “nguôi ngoai” khi hăm dọa đòi “tán trôi phấn” Minh Hằng vì những lần “troll” anh trước đó.

Dương Triệu Vũ liên tục “gây sự” với Minh Hằng, Trấn Thành và Hải Triều ở Giọng Ải Giọng Ai

Ở một diễn biến khác, Dương Triệu Vũ liên tục “chặt chém” nguyên dàn Ban bình luận không chừa một ai. Ngay phần giao đãi trên sân khấu, khi FC Minh Hằng cổ vũ nhiệt tình cho cô đến nỗi Trấn Thành phải hỏi Minh Hằng có phải thuê nguyên khu phố đi theo hay không? Nếu Minh Hằng thừa nhận thì Dương Triệu Vũ lập tức “phản dame” khi không cần phải thuê ai cả vì ai cũng yêu mến anh chàng.

Trong khi Trấn Thành phán đoán thí sinh số 01, Dương Triệu Vũ còn “bịa chuyện” Minh Hằng âm mưu hại Trấn Thành nói chuyện văng nước miếng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Nếu mà Vũ ở vị trí như Trấn Thành thì sẽ rất buồn vì có hai đồng đội không được xuất sắc cho lắm” và “Vũ đã ngồi chung Trấn Thành nhiều chương trình và chưa bao giờ Trấn Thành nói chuyện văng nước miếng vô tay Vũ”. Trấn Thành xúc động thốt lên răng “I love you” và chạy đến ôm chầm lấy giọng ca “Chơi vơi trong cơn đau”.

Chưa dừng ở đó, Dương Triệu Vũ lại nhanh chóng “lật kèo” Trấn Thành khi chia sẻ lúc đầu không chọn về đội Trấn Thành vì thật sự anh cũng đâu thích ông xã Hari Won. Nghe người em thân thiết “phun châu nhả ngọc”, Trấn Thành chỉ biết “tổn thương” không thốt lên lời. Nam diễn viên Hải Triều cũng không thoát khỏi sự “cà khịa” bất chấp của Dương Triệu Vũ khi bị “chất vấn”: “Em ơi em hát có hay không? Vậy sao em đánh giá người ta hát hay”?. Quá sức tổn thương, Hải Triều “cân nín” trong sự “ức chế” vì không thể nói lại Dương Triệu Vũ.

Đón xem tập 7 Giọng Ải Giọng Ai, được phát sóng vào lúc 19g30 thứ Bảy ngày 07/9/2019 trên kênh HTV7.
Minh Khôi/Theo HTV

Giọng Ải Giọng Ai