Trấn Thành giới thiệu dàn người chơi cực phẩm của “Vô lăng tình yêu”

Trấn Thành được giới thiệu như một người chuyên gia tình yêu, còn được mệnh danh là “chủ xị tình yêu” trong chương trình.

Gần đến ngày phát sóng, Vô Lăng Tình Yêu đã tung ra những đoạn video đầu tiên xác nhận vai trò từng thành viên trong ban cố vấn. Qua đó, Trấn Thành được giới thiệu như một người chuyên gia tình yêu, còn được mệnh danh là “chủ xị tình yêu” trong chương trình. Trong vai trò hoàn toàn mới này, Trấn Thành sẽ giữ nhiệm vụ phân tích những cử chỉ, hành động, tâm lý, biểu cảm của người chơi.

Là một người dày dạn tình trường, Trấn Thành cùng Sam và Ngô Kiến Huy sẽ xem những người chơi nào hợp với nhau, tạo điều kiện để họ có thời gian hơn để tìm hiểu nhau. Anh cũng chia sẻ: “Biết đâu chúng tôi sẽ tác hợp cho họ đến được với nhau”. Tuy nhiên, trước khi giới thiệu những người chơi của tập đầu tiên, Trấn Thành không quên “cà khịa” hai cố vấn Ngô Kiến Huy và Sam về tình trạng ế bền vững của cặp đôi.

Ở tập 01, Vô Lăng Tình Yêu sẽ mang đến 6 người chơi, gồm những “trai xinh gái đẹp” thuộc hàng cực phẩm với những màu sắc tính cách hoàn toàn đối lập. “Nhà trai” ở tập 01 gồm có: Công Phát, Công Hoàng, Khắc Minh. Theo thông tin ban đầu, các bạn nam đều ở độ tuổi 9x năng động, mong muốn trải nghiệm một hành trình tìm kiếm tình yêu. Vừa chiếu đoạn giới thiệu các chàng trai, cố vấn Sam đã ngay lập tức “đổ” trước nụ cười vừa nam tính, vừa hiền lành của Công Phát. Cô hào hứng: “Anh chàng này có duyên lắm nha. Có nụ cười sang và rất hiền”. Trấn Thành cũng hoàn toàn đồng ý với Sam về anh chàng người mẫu 1m84 này. Ngay sau đó, những người chơi nữ cũng lộ diện với tâm thế chủ động hơn, gồm: Thu Cúc, Huyền My (nhóm LipB) và diễn viên Sê Nguyễn. Xuyên suốt tập 01 của Vô Lăng Tình Yêu là hành trình gặp gỡ và kết đôi của nhóm bạn trẻ, nhằm cho bản thân tìm ra một nửa tuyệt vời nhất của mình.

Góp mặt trong tập đầu tiên, ngoài dàn giám khảo chính còn có 2 khách mời cố vấn: Ốc Thanh Vân và Trịnh Thăng Bình. Được Ngô Kiến Huy nhận là “mẹ ruột”, Ốc Thanh Vân chia sẻ bản thân cảm thấy bất ngờ khi được mời đến một chương trình về tình yêu, Ốc hiếm khi được tiếp xúc những màn “thả thính” của giới trẻ nên cảm thấy lạ lẫm. Thời của Ốc cũng không có những tiện ích mạng xã hội như hiện tại, nên cách yêu đương cũng không giống hiện giờ. Tuy nhiên, bà mẹ 3 con vẫn mong dung tất cả vốn liếng yêu đương để hỗ trợ tìm ra những cặp thật xứng đôi.

Trong một phần giới thiệu khác của Vô Lăng Tình Yêu, Ốc Thanh Vân quyết tâm “biến hình” thành cô gái nhỏ nhắn, gọi Ngô Kiến Huy là “oppa” hệt những cảnh lãng mạn thường thấy trong phim Hàn Quốc. Màn hóa thân không mấy thành công, khi Ngô Kiến Huy tiếp lời bằng một tràng ngôn ngữ không thể hiểu nổi, khiến Trấn Thành phải hỏi: “Oppa có biết nói tiếng Việt không?”. Không để thua kém Ngô Kiến Huy, Trịnh Thăng Bình cũng chứng minh khả năng thả thính thượng thừa. Anh nhanh chóng chọn mục tiêu là Sam, và hỏi: “Tay của em bị thương rồi đó, có đau không?”. Sam chưa kịp trả lời thì đã bị Trấn Thành cùng Ngô Kiến Huy phá lên cười, vì màn thả thính khiến mọi người đều trong tình trạng “nổi da gà”.

Vô Lăng Tình Yêu do Đài truyền hình TP.HCM cùng Madison Media Group, KOBB Group phối hợp thực hiện. Tập đầu tiên dự kiến lên sóng lúc 19h00 chủ nhật ngày 11/10 trên HTV7 và kênh YouTube MadiSon Media Group.

Anh Minh

Trấn Thành , Vô lăng tình yêu