Trấn Thành, Hari Won chính thức công bố Top 10 Siêu Tài Năng Nhí

Siêu Tài Năng Nhí tập bán kết đầu tiên cũng đã công bố 10 thí sinh nhí chính thức lọt vào vòng trong. Tại đây những tài năng này sẽ tiếp tục đối đầu với những thử thách cao hơn được lựa chọn bởi nhà sản xuất.

Tại mùa 2, Siêu Tài Năng Nhí đã tìm kiếm và giới thiệu hàng loạt những gương mặt nhí “siêu phẩm” với những tài năng đặc biệt. Sau gần 4 tháng phát sóng, chương trình đã đi đến giai đoạn lựa chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất từ hơn 30 bé tham gia vòng loại. Để có thể đưa ra quyết định này, giám khảo Trấn Thành và Hari Won phải có một buổi xem lại toàn bộ những màn trình diễn. Cặp đôi ban giám khảo đã phối hợp cùng nhà sản xuất để đưa ra quyết định chính thức.

Top 10 Siêu Tài Năng Nhí của mùa 2 bao gồm: Đặng Thùy Dương (10 tuổi - tạo mẫu tóc), Nguyễn Mai Hoàng Long (12 tuổi - Muay Thái), Nguyễn Đan Quỳnh (11 tuổi - dancesport), Ngô Hoàng Phúc Thịnh (13 tuổi - cầu mây), Hồ Đăng Minh (6 tuổi - violin), Nguyễn Ngọc Dương Cầm (5 tuổi - đu dây nghệ thuật), Duet (12 tuổi, bóng đá), Nguyễn Thành Đạt (13 tuổi, rubik), Nguyễn Phương Anh (9 tuổi, tính nhẩm), Huỳnh Tuấn Kiệt (11 tuổi, bắn ná). Trong đó, hai bé Nguyễn Ngọc Dương Cầm và Nguyễn Phương Anh đã nhận được phiếu tuyển thẳng của giám khảo từ những tập trước. Tại vòng bán kết, các thí sinh nhí sẽ phải vượt qua thử thách ở mức độ khó hơn phần thi tại vòng loại.

Mở đầu vòng thi bán kết là sự trở lại của Đặng Thùy Dương - cô bé 10 tuổi từng chiến thắng Văn Mai Hương ngay tập đầu tiên của chương trình. Cô bé sở hữu gu thẩm mỹ cao cùng đôi tay khéo léo, đã có khả năng tạo được nhiều kiểu tóc từ khi còn rất nhỏ. Tại vòng loại, Thùy Dương đã tạo cho giám khảo Hari Won kiểu tóc hình chiếc nơ xinh xắn trong thời gian rất ngắn.

Khi Thùy Dương vừa xuất hiện trên sân khấu, giám khảo Hari Won đã khoe kiểu tóc hiện tại của mình do chính thí sinh này thực hiện trong hậu trường. Khó ai có thể ngờ kiểu tóc phức tạp này lại do một cô bé 10 tuổi thực hiện toàn bộ. Để chứng minh khả năng của mình không dừng lại ở đó, Thùy Dương đã dùng các dụng cụ được yêu cầu để tạo ra những kiểu tóc hoàn toàn mới. Theo giám khảo Trấn Thành, đây là những kiểu đầu có tính ứng dụng cao và thực hiện nhanh chóng. Khả Như cũng tình nguyện để thí sinh nhí tạo một kiểu tóc hoàn toàn mới, nữ giám khảo hoàn toàn hài lòng với thành quả của Thùy Dương. Trên sân khấu bán kết, Thùy Dương liên tiếp thực hiện 3 kiểu tóc với các phong cách khác nhau trong thời gian ngắn. Chính sự nỗ lực này đã khiến Trấn Thành cảm phục, nam giám khảo đã tặng cho thí sinh nhí một khóa học làm tóc cùng “phù thủy làng tóc” Gill Nguyễn. Được biết, Gill Nguyễn là bậc bầy trong ngành tóc tại Việt Nam. Cô từng là người tạo kiểu cho hàng loạt ngôi sao lớn: Trấn Thành, Sơn Tùng, Tóc Tiên,... Theo tiết lộ của Hari Won, mỗi khóa học này có trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Nguyễn Phương Anh đến từ Nghệ An là thí sinh nhí được mong đợi quay lại ở phần thi bán kết. Tại vòng loại, khả năng bình tĩnh của thí sinh nhí từng khiến giám khảo hết sức ngạc nhiên. Với khả năng tính nhẩm dãy các chữ số hàng ngàn nhanh hơn cả một người bấm máy tính, Phương Anh nhận được sự yêu thích lớn từ khán giả xem truyền hình. Phần thi của Phương Anh thu hút hơn 3 triệu lượt sau chưa đầy 1 tháng phát sóng với hàng loạt bình luận khen ngợi.

Tuy nhiên, ngay ở tập bán kết đầu tiên chương trình lại bất ngờ công bố Phương Anh không thể xuất hiện thi đấu tiếp tục. Tại sân khấu của Siêu Tài Năng Nhí, MC Gil Lê đã kết nối để ban giám khảo có thể trò chuyện cùng bé. Phương Anh nêu lý do không thể góp mặt tại vòng bán kết: “Vì mẹ con mới sinh, nên bố phải ở nhà để chăm sóc mẹ và em. Con không thể vào thi cùng với các bạn được”. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình, cô bé đã luyện tập tính nhẩm dãy 20 số, 30 số và thậm chí là phép tính theo hình kim tự tháp. Trấn Thành và Khả Như tỏ ra tiếc nuối vì sự vắng mặt của cô bé tài năng này. MC Gil Lê cũng gửi lời chúc sức khỏe đến với Phương Anh và gia đình, mong được gặp lại cô bé trong lần gần nhất.

Siêu Tài Năng Nhí tập bán kết đầu tiên cũng chứng kiến khả năng kiệt xuất của Thành Đạt, khi cậu bé có khả năng lộn ngược người để giải 3 khối rubik 3x3 chỉ trong vòng 41,1 giây. Cậu bé còn biểu diễn khả năng giải rubik bằng tứ chi làm dàn giám khảo vô cùng phấn khích. Trấn Thành đã hết lòng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thành Đạt. Anh mong rằng trong tương lai Thành Đạt sẽ phát triển cao hơn nữa khả năng này của mình. Bán kết Siêu Tài Năng Nhí sẽ tiếp tục phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên HTV7, top 10 thí sinh nhí sẽ có những màn trình diễn ngoạn mục ở những tập sau.

Anh Minh

Trấn Thành , Hari Won , Top 10 Siêu Tài Năng Nhí