Trấn Thành, Hồng Đào rơi nước mắt trước cậu bé "siêu nhân" Minh Sang

MC Trấn Thành rơi nước mắt và nghệ sĩ Hồng Đào thì nghẹn ngào không nói nên lời trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé "siêu nhân" Minh Sang...

Sau bao ngày chờ đợi, tập đầu tiên của Super Sunday Show của năm 2016 – Người bí ẩn cuối cùng đã lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào tối qua 27-3. Cặp đôi danh hài hải ngoại Vân Sơn – Hồng Đào lần đầu tiên ngồi ghế nóng làm chủ đội nhà.

Cặp đôi danh hài hải ngoại Vân Sơn – Hồng Đào ngồi ghế nóng làm chủ đội nhà. 

Đội khách tham gia số ghi hình đầu tiên là 2 nghệ sĩ Quyền Linh và Lý Nhã Kỳ. Danh hài Trấn Thành vẫn đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Đội khách tham gia số ghi hình đầu tiên là 2 nghệ sĩ Quyền Linh và Lý Nhã Kỳ

Kết thúc tập phát sóng, đội nhà và đội khách hòa nhau với tỉ số 4-4.

 Người Bí Ẩn từ trước đến nay vẫn được nhìn nhận là một chương trình hài thực tế đậm tính nhân văn khi thông qua sóng truyền hình chia sẻ đến người xem những tài năng đặc biệt, những hoàn cảnh thương tâm, những nghị lực sống phi thường. Ở vòng thi thứ 3 trong tập phát sóng đầu tiên, nhiệm vụ của đội nhà và đội khách là phải tìm ra “siêu nhân” có khả năng bẻ cong thanh sắt bằng cổ.

Tiết mục biểu diễn của Minh Sang

Sau nhiều câu hỏi được đặt ra cho các nhân vật, cả hai đội chơi đều xuất sắc đoán đúng người bí ẩn chính là cậu bé số 3, em Nguyễn Minh Sang.

Theo thông tin mà Minh Sang tâm sự sau đó, hiện tại em đang tập luyện và biểu diễn trong nhóm Xiếc – Kungfu Minh Cường. Minh Sang có hoàn cảnh khá khó khăn, quê em ở Long An, ba mất sớm, em cùng mẹ lên Sài Gòn sinh sống.

Theo dõi màn bẻ cong thanh sắt bằng cổ của Minh Sang, nhìn những vết trầy xước di chứng từ những buổi diễn ở các tụ điểm và nghe những gì em kể về cuộc đời mình, hai đội chơi đều không kềm được xúc động. MC Trấn Thành rơi nước mắt và nghệ sĩ Hồng Đào thì nghẹn ngào không nói nên lời trước hoàn cảnh khó khăn của cậu bé “siêu nhân”. Danh hài Vân Sơn đã tiến hẳn lên sân khấu để ôm chầm lấy Minh Sang khi em vừa hoàn thành xong phần biểu diễn của mình.

Trước số phận đáng thương của Minh Sang, MC Trấn Thành, nghệ sĩ Vân Sơn và Quyền Linh mỗi người đều quyết định gửi tặng cậu bé phi thường số tiền 5 triệu đồng. Danh hài Hồng Đào cũng hứa sẽ tặng em một ít tiền để trang trải cuộc sống.

Riêng Lý Nhã Kỳ, cô vô cùng cảm động trước trải lòng của Minh Sang rằng “Con đã theo nghề thì phải yêu nghề, không bao giờ bỏ được”. Chính vì thế, nữ diễn viên đã quyết định: “Con là một đứa trẻ. Con không biết nói dối. Con có nói một câu mà chính cô cũng phải học từ con. Đó là không phải là một câu nói dành cho một đứa trẻ, nhất là một người có hoàn cảnh như con. Riêng cô, cô muốn biếu cho mẹ con, người phụ nữ đã sinh ra một đứa con cực kỳ nghị lực số tiền 50 triệu đồng”.

 Người bí ẩn kéo dài 15 tuần liên tiếp trên HTV7, VTVcab1 – Giải trí TV, Kênh 1 – Đài PTTH Hà Nội và DRT. Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng điện thoại di động thông minh Coolpad smartphone.

Trao giải cho hai nhân vật người bí ẩn được đội khách và đội nhà yêu mến bình chọn

Song Minh

Photo: Lê Nhân

Người bí ẩn 2016