Trấn Thành lập cú "đúp" trong lễ trao giải HTV Awards

Tối 23/4/2016, lễ trao "Giải thưởng truyền hình HTV" lần thứ 10 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Như đã thông tin từ trước,mùa giải năm nay có tất cả 9 hạng mục dành cho 5 lĩnh vực, bao gồm: Phim truyền hình, Ca nhạc, Sân khấu, Người dẫn chương trình và Thời trang.

Tại giải thưởng truyền hình HTV năm nay, Trấn Thành được đề cử cho 2 hạng mục là Người dẫn chương trình, Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất và đã vinh dự ẵm cả hai chiếc cúp. Trong lần lên nhận giải đầu tiên, anh đã "khóc dở mếu dở" khi bị ghép đôi với tình cũ Mai Hồ trong đoạn clip giới thiệu trình chiếu trên màn hình.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận giải, anh nói: “Năm nay là một năm rất đặc biệt, nó trùng với 10 năm hoạt động nghệ thuật của tôi, đồng thời trùng với 10 năm của HTV Awards.

Năm nay là một năm tuyệt vời, khi Trấn Thành vẫn được đứng trên sân khấu, được quý vị khán giả thương yêu và được giải "Người dẫn chương trình". Hôm nay đặc biệt hơn hết là hồi nãy, tôi không biết ai "edit" cái video dễ thương dễ sợ! Tôi đi với Hari Won thì edit hình Mai Hồ. Nhưng mà cũng cám ơn Hari Won đã đến đây ủng hộ cho Trấn Thành, cám ơn em rất nhiều".

Ở lần lên nhận giải thứ 2, Trấn Thành đã vô cùng cảm kích vì giành chiến thắng trước nhiều cái tên đang "hot" trong làng giải trí hiện nay như Trường Giang hay Việt Hương. Anh bộc bạch: "Tôi biết thời gian qua có rất nhiều... vụ án xảy ra với tôi.

Thật sự, trong tâm khảm của mình, tôi chỉ muốn trở thành nghệ sĩ, đến với quý vị khán giả bằng nghệ thuật, bằng công việc lao động của mình trên sân khấu. Với người nghệ sĩ, sản phẩm người ta muốn bán nhiều nhất là nghệ thuật. Họ không hề muốn bán đời tư của mình. Nếu có điều gì về Trấn Thành trong thời gian qua gây hiểu lầm, thì cho phép Trấn Thành gửi lời cáo lỗi đến những quý vị khán giả đã yêu thương Trấn Thành. Xin cám ơn vì đã cho Trấn Thành cơ hội phục vụ quý vị. Cám ơn và cũng xin lỗi!”.

Ở lĩnh vực Ca nhạc, có 3 hạng mục được đề cử trong năm là "Nam ca sĩ được yêu thích nhất", "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" và "Nhạc sĩ trẻ được yêu thích nhất".

Trong đó, hạng mục "Nam ca sĩ được yêu thích nhất" thuộc về Noo Phước Thịnh với 72,20% tổng số lượt bình chọn, bỏ xa hai đối thủ Isaac và Trúc Nhân. Giọng ca "Gạt đi nước mắt" phát biểu, đây là năm thứ hai anh nhận được giải thưởng này và cảm thấy rất vinh dự, biết ơn. "Có những giải thưởng như thế này mới biết được tình cảm khán giả đanh cho Noo vẫn luôn đong đầy và biết được sự cố gắng một năm qua đã được đền đáp" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Hạng mục "Nữ ca sĩ được yêu thích nhất" chiếm 73,32% số phiếu thuộc về Đông Nhi, vượt qua Tóc Tiên và Vũ Cát Tường. Tương tự Noo Phước Thịnh, đây cũng là năm thứ hai nữ ca sĩ được cầm chiếc cúp giải thưởng của HTV trên tay. Cô phát biểu: "Nhi sẽ không thể nào cầm trên tay giải thưởng này nếu không có sự ủng hộ của khán giả. Nhi xin được phép cảm ơn sâu sắc và chia sẻ giải thưởng này với các bạn trong fanclub".

Tại một diễn biến khác, Chi Pu đã được vinh danh trong hạng mục Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất nhờ Vẫn có em bên đời. Bước lên sân khấu, Chi Pu cho hay từ trước đến nay cô toàn "về nhì", đóng vai Á hậu chứ không được làm Hoa hậu. Chính vì thế, khi đến với HTV Awards 2016, cô có phần bình thản và đón nhận kết quả này.

Tuy nhiên, khi nghe tên mình được xướng lên, nữ diễn viên Yêu đã không khỏi bất ngờ và xúc động. Ngoài việc gửi lời cám ơn đến những người đồng nghiệp và cộng sự đã giúp đỡ mình trong thời gian qua, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực trong thời gian sắp tới.

Các giải thưởng trong Lễ trao giải HTV Awards 2016:

Nam diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất: Hứa Vĩ Văn (Khúc Tương Tư)

Nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất: Chi Pu (Vẫn có em bên đời)

Người mẫu được yêu thích nhất: Lệ Quyên

Nghệ sĩ cải lương được yêu thích nhất: Kim Tử Long

Người dẫn chương trình được yêu thích nhất: Trấn Thành

Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất: Trấn Thành

Nhạc sĩ được yêu thích nhất: Vũ Cát Tường

Nam ca sĩ được yêu thích nhất: Noo Phước Thịnh

Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: Đông Nhi

Một số hình ảnh khác tại buổi trao giải

Song Minh

 

HTV Awards 2016