Trấn Thành say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh

Trấn Thành đăng hình ảnh mặt đỏ ửng vì say xỉn trong bữa tiệc sinh nhật ấm áp, giản dị của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ gửi lời chúc mừng ngày sinh nhật của danh hài Hoài Linh. Trong đó, em trai Dương Triệu Vũ và Trấn Thành cùng có mặt trong buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của "Sáu Bảnh". Được biết bữa tiệc diễn ra tại nhà anh chị hai của Dương Triệu Vũ để mọi người được quây quần, chúc mừng tuổi mới của nghệ sĩ Hoài Linh.

Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ chia sẻ hình ảnh cùng anh trai và Trấn Thành một cách hóm hỉnh: "Ăn sinh nhật anh 4 Hoài Linh lần 2, tại nhà anh chị 2. Lâu rồi mới ngồi với 2 người duyên dáng nhất Việt Nam nè. Cười đã luôn". Trong khi đó, Trấn Thành với gương mặt đỏ ửng trong bức ảnh sau khi đã "chén chú chén anh" ở buổi tiệc sinh nhật của Hoài Linh. "Sinh nhật anh Bốn. Em xỉn rồi nha" - Trấn Thành viết.

Trấn Thành mặt đỏ ửng, say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh - 1

Trấn Thành và Dương Triệu Vũ cùng chia sẻ hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của Hoài Linh.

Trấn Thành mặt đỏ ửng, say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh - 2

Nam MC chúc mừng sinh nhật của đàn anh và tiết lộ đã say xỉn vì hơi men với gương mặt đỏ ửng. Hình ảnh Hoài Linh ăn mặc giản dị với món ăn đạm bạc cũng gây chú ý.

Thông qua những bức ảnh được chia sẻ, có thể phần nào hé lộ về bữa tiệc sinh nhật của Hoài Linh được tổ chức khá đơn giản với những món ăn đạm bạc. Những người thân trong gia đình có lẽ đã quá hiểu tính cách, lối sống chân chất, giản dị của Hoài Linh nên bữa tiệc cũng không quá xa hoa, như cách "Sáu Bảnh" đã làm trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, sự ấm áp, niềm vui khi hội ngộ người thân và những đồng nghiệp thân thiết mới chính là điều hạnh phúc với Hoài Linh.

Trấn Thành mặt đỏ ửng, say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh - 3

Hoài Linh mặc áo lam như hình ảnh thường thấy, quây quần bên người thân, đồng nghiệp thân thiết trong bữa tiệc sinh nhật giản dị nhưng vô cùng ấm cúng.

Trấn Thành mặt đỏ ửng, say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh - 4
 

Trấn Thành mặt đỏ ửng, say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh - 6

Các nghệ sĩ có mặt trong buổi tiệc sinh nhật của Hoài Linh cùng chụp ảnh kỷ niệm.

Trấn Thành mặt đỏ ửng, say xỉn trong tiệc sinh nhật của Hoài Linh - 7

Trước đó, tại nhà thờ Tổ, nhiều đồng nghiệp NSƯT Thoại Mỹ, Nam Thư... và con trai ruột đã cùng tổ chức sinh nhật cho Hoài Linh. 

( Theo Dân Việt)

Trấn Thành