Trấn Thành, Trường Giang cười đau bụng trước màn xử án “bá đạo” của Bao Công nhí

Trở lại đêm Gala, 5 cậu bé tài năng Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm đã phá kỉ lục 6 mùa Thách Thức Danh hài khi thi liên tiếp 15 vòng, khiến Trấn Thành – Trường Giang cười đến 28 lần.

Khép lại đêm Gala thứ 3 của Thách Thức Danh hài mùa 6 là sự trở lại của nhóm thí sinh 5 tuổi gồm Pháp Tâm, Nghi Tâm, Trí Tâm, Ngọc Tâm, Minh Tâm. Ở lần tái xuất này, Pháp Tâm cho biết nhóm đã chuẩn bị đến 15 kịch bản làm Trấn Thành được phen “hú hốn”. Nam danh hài không giấu được sự phấn khích, chọc các bé rằng “chương trình có 5 vòng, con làm 15 cái, chắc thi 7 mùa cũng chưa hết”.

Trấn Thành cười đau bụng trước màn xử án “ngang ngược” của Bao Công nhí – Pháp Tâm

Với cốt truyện xoay quanh câu chuyện Bao Công xử án, 5 thí sinh nhí lần lượt hóa thân thành các nhân vật khác nhau hệt như trong nguyên tác. Trong đó, Pháp Tâm trở thành Bao Công trổ tài xử án “thần sầu”. Ở vòng đầu tiên, khi gia đình nạn nhân có 7 người chết oan trong vòng 1 đêm liền đến gặp Bao Công – Pháp Tâm xử án. Thế nhưng, vị đại nhân nhí này liền phán một câu “chết hết rồi sao mà xử” khiến Trấn Thành – Trường Giang cười như được mùa. 

Thi tiếp vòng 2, lúc này nhóm thí sinh lấy bối cảnh là hiện trường vụ án mạng. Bao Công – Pháp Tâm đích thân đến khám phá hiện trường. Tuy mặc đồ cổ trang, nhưng vị đại nhân nhí này lại rất hiện đại, mang theo cả kính lúp để quan sát thi thể. Pháp Tâm rất thông minh khi có thể đánh lạc hướng sự chú ý của Ban giám khảo và khán giả vào thi thể nằm dưới đất. Nhưng không ai ngờ tới chiếc kính lúp mà cậu bé cầm trên tay là chiếc kính lởm. Một kịch bản thông minh, bất ngờ công thêm sự nhịp nhàng trong diễn xuất của các thí sinh nhí khiến Trấn Thành, Trường Giang cười khoái chí.

Điều làm khán giả và ban giám khảo không nhịn được cười vì chính lối xứ án “bá đạo” không tuân theo một luật lệ nào của Bao Công – Pháp Tâm. Rõ ràng nhất, trong vòng 3 và 4, vị đại nhân nhí này không ngần ngại đòi chém đầu nghi phạm khi chưa qua điều tra. “Bá đạo” hơn là khi Pháp Tâm đòi xử trảm nhân chứng vì có tên Công giống mình. Bao Công nhí hùng hổ nói “dám cùng tên với ta hả, chém!”. Pha xử án ngang ngược, có một không hai của Bao Công nhí làm Trấn Thành được phen cười chảy nước mắt.

Vẫn tiếp tục với tiểu phẩm ở vòng 4, 5 anh em Pháp Tâm lại tiếp tục khiến A Xìn cười sặc sụa và chính thức giành chiến thắng sau 5 vòng thi.

“Bao Công nhí” - Pháp Tâm phá vỡ kỉ lục Thách Thức Danh Hài sau 6 mùa lên sóng với 28 lần khiến hai giám khảo “cười té ghế”

Mặc dù đã dành chiến thắng nhưng 5 thí sinh nhí vẫn ngây thơ bày tỏ mong muốn “Con muốn thi tiếp” và dễ dàng bước qua vòng 6. Ở các vòng thi tiếp theo, cả Trấn Thành, Trường Giang đều đồng ý cho các bé tiếp tục diễn dù hai giám khảo đã cười ngất để tránh ngắt mạch diễn của các bé. Với nét diễn dễ thương, Trấn Thành liên tục khen ngợi sự diễn xuất của vị đại nhân Bao Chuẩn. Đặc biệt với phần xử án đầy tếu táo của vị đại nhân nhí - Pháp Tâm đã khiến cả trường quay cười ngất. Đại nhân Bao Chuẩn quyết định đưa ra bảo vật “Thượng phương bảo kéo là anh của Thượng phương bảo kiếm, là chú của thượng lộ bình an” để chống lại lệnh bài miễn tử cho “bạn thân” của nhà vua. Quả thật, với nét diễn duyên dáng, đáng yêu “Bao Công nhí” - Pháp Tâm cùng với các bạn của mình đã phá vỡ kỉ lục của chương trình Thách Thức Danh Hài sau 6 mùa lên sóng khi khiến 2 giám khảo cười đến 28 lần xuyên suốt với 15 tiểu phẩm và cũng là nhóm hài duy nhất sau hai mùa đều giành được giải thưởng cao nhất 150 triệu đồng của chương trình.

Qua 15 tập phát sóng của mùa 6, Thách Thức Danh Hài đã mang đến rất nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, chương cũng tìm ra rất nhiều gương mặt tiềm năng như: “Thánh sún” Ngân Thảo, bộ đôi “Thánh é” Viết Trí - Gia Thịnh, cô Thiên Thanh, bà Tân Vlog, bé Hạnh Trang... Đừng quên chờ đón sự trở lại của Thách Thức Danh Hài mùa tiếp theo nhé!

Nối sóng Thách Thức Danh Hài là bộ phim “Làm Rể Mười Xuân” - một bộ phim về đề tài gia đình, sẽ lên sóng vào Thứ Tư lúc 20g35 và Thứ Sáu vào lúc 20g25, hàng tuần, bắt đầu từ ngày 22/01/2020 trên kênh HTV7.

MM/Theo HTV

Trấn Thành , Trường Giang