Trấn Thành, Tự Long và kiểu đùa bị chỉ trích là vô duyên

Trấn Thành và Tự Long từng cùng vướng vào một hành động gây tranh cãi.

Trấn Thành: Liên tục "réo tên" tình cũ của Hari Won

Trấn Thành hoạt động lâu năm trong showbiz với nhiều vai trò khác nhau. Ngoài được đánh giá cao bởi sự đa tài, anh còn nổi tiếng là người hoạt ngôn và hài hước.

Tuy nhiên khi làm MC của chương trình "Rap Việt", sự vui tính của anh dường như có phần thái quá và nhận không ít phản ứng trái chiều.

Trấn Thành, Tự Long và kiểu đùa bị chỉ trích là vô duyên-1

Trấn Thành 5 lần 7 lượt "réo tên" Tiến Đạt khi làm MC "Rap Việt".

Cụ thể khi giới thiệu một thí sinh trùng với tên tình cũ của Hari Won, Trấn Thành tự đánh giá "Tiến Đạt" là một cái tên khá nhạy cảm.

Đến phần giao lưu, anh không ngại trêu đùa thí sinh này rằng: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh (họ của rapper Tiến Đạt từng yêu Hari Won 9 năm - pv).

Màn "cà khịa" chưa dừng lại ở đó, trong tập thi có thí sinh tên Tiến Thành, nam MC không ngại đặt câu hỏi: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?".

Sau nhiều lần "réo tên" người xưa của chính bà xã mình, anh bị một bộ phận khán giả đánh giá là "kém duyên" vì thời điểm đó cả Tiến Đạt và Hari Won đã có hạnh phúc riêng.

Nhưng cũng có những người hâm mộ nhận định Trấn Thành chỉ phát ngôn như vậy để tạo thêm không khí và tiếng cười cho chương trình.

Tự Long: Nhắc Công Phượng trước mặt Hòa Minzy

Nếu Trấn Thành nổi tiếng và hoạt động chính ở phía Nam thì Tự Long là một trong số những danh hài kì cựu ở thị trường giải trí ngoài Bắc. Tối 02/04, anh đã cùng nhiều đồng nghiệp tới dự sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 25 của VTV3 được tổ chức tại Hà Nội.

Trong hậu trường, Tự Long hội ngộ bộ ba "Hoa dâm bụt" là: Hòa Minzy, Erik và Đức Phúc. Được ekip chương trình mời giao lưu chung, anh hào hứng giới thiệu Erik, Đức Phúc và hỏi Hòa Minzy: "Cháu là gì nhỉ?".

Khi giọng ca "Không thể cùng nhau suốt kiếp" đọc tên của mình, Tự Long bất ngờ nhắc đến tên cầu thủ Công Phượng khiến cho Hòa Minzy bối rối, cười gượng.

Trấn Thành, Tự Long và kiểu đùa bị chỉ trích là vô duyên-2

Tự Long cũng nhận nhiều chỉ trích khi nhắc tên Công Phượng trước mặt Hòa Minzy.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên truyền thông và một số diễn đàn, hàng loạt bình luận đều chê bài Tự Long là đùa "kém duyên" vì hiện tại ca sĩ sinh năm 1995 và bạn trai cũ đều đã có gia đình và rất hạn chế nhắc tới nhau.

Theo Nhịp Sống Việt

Trấn Thành và Tự Long