Trấn Thành xót xa với Nam Em tại Vô Lăng Tình Yêu

Trấn Thành bày tỏ sự xót xa "nhìn chung thì cô ấy đáng thương hơn đáng trách"

Mở đầu tập 04 của Vô Lăng Tình Yêu, những người chơi buộc phải đưa ra quyết định giữ hoặc đổi cặp đôi. Trước đó, Nam Em đã có quãng thời gian tìm hiểu và chia sẻ nhiều cảm xúc với Quốc Cường trên hành trình. Nàng hoa hậu cũng ngầm nhận ra sự chân thành đến từ chàng trai sáu múi này. Chính vì vậy khi đứng trước lựa chọn này, có thể thấy Nam Em tỏ ra trầm lắng. Cô nàng tách riêng ra khỏi đội hình để có được quyết định hợp tình hợp lý nhất. Sau khoảng thời gian đắn đo, Nam Em quyết định yêu cầu ban tổ chức thay đổi cặp đôi. Trong phần phỏng vấn, Nam Em tiết lộ một câu chuyện khiến khán giả phải sửng sốt: “Em từng trong một mối quan hệ mà người kia lao vào em như một mũi tên y hệt Cường. Nhưng khi em đã hòa hợp được, thì người ta gọi em là ký sinh trùng.”

Câu nói của Nam Em khiến cả dàn cố vấn bàng hoàng. Trấn Thành bày tỏ sự xót xa: “Tôi không biết trong lời nói của Nam Em có bao nhiêu phần trăm sự thật. Nhưng tôi vẫn cảm thấy có lẽ cô ấy từng trải qua quá nhiều tổn thương, không những trong tình trường mà còn trong cả tuổi thơ của Nam Em. Lâu lâu trên mạng xã hội sẽ thấy cách cô ấy nói không bình thường, có lẽ do Nam Em từng chấn động quá nhiều về tâm lý. Nhìn chung thì cô ấy đáng thương hơn đáng trách”. Đồng quan điểm với Trấn Thành, cố vấn Sam cũng bày tỏ sự thiện cảm lớn dành cho Nam Em. Trong những lần tiếp xúc ở hậu trường, Sam cảm thấy Nam Em là người vô cùng chân thật nhưng đang cố gắng tạo cho mình một vỏ bọc bất cần. 

Riêng Ali Hoàng Dương mong muốn Nam Em sẽ thay đổi cách thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, nhưng ngay lập tức nhận sự phản bác từ Trấn Thành: “Bạn ấy chỉ có thể thay đổi khi gặp được một người đủ ấm áp”. Nam MC quốc dân cũng khẳng định con gái chỉ thích yêu những người làm họ đau, và Nam Em cũng không ngoại lệ.

Song Minh

Vô Lăng Tình Yêu , trấn thành , nam em , xót xa , tvshow , truyền hình