Trang Trần chúc mừng Phạm Minh Hữu Tiến đoạt danh hiệu Nam Vương

Bên cạnh những người thân, bạn bè, Thanks Party còn có sự xuất hiện của các những ngôi sao nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà,Model Nam Phong, Người mẫu Trang Trần và các Hoa hậu, Á hậu doanh nhân.

Vừa qua, sự kiện Thanks Party – Thay lời tri ân của Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến dành cho người thân, bạn bè, các đồng sự, đối tác và giới truyền thông đã có những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa.

Sự kiện cũng là cơ hội để Dược sĩ Tiến bộc bạch những tâm sự của mình trong chặng đường làm nghề và xây dựng sự nghiệp. “ Thành công không chỉ một mình” – Câu ngạn ngữ ý nghĩa của người Nga đã luôn nhắc nhở Dược sĩ Tiến rằng trên mỗi bước đường đi qua luôn có dấu ấn của những người yêu mến. Họ chính là đông lực để ta đi lên, là nguồn cỗ vũ, an ủi khi không may vấp ngã. Thank Party chính là sự kiện giúp Dược sĩ Tiến bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những con người đã sát cánh bên anh trong những thăng trầm cuộc sống cũng như con đường đi đến đam mê.

Bên cạnh những người thân, bạn bè, Thanks Party còn có sự xuất hiện của các những ngôi sao nổi tiếng như: ca sĩ Quang Hà,Model Nam Phong, Người mẫu Trang Trần và các Hoa hậu, Á hậu doanh nhân.

Bước ra từ ngành y, song niềm đam mê dành cho sứ mệnh làm đẹp đã thôi thúc Dược sĩ Tiến phát triển sang ngành chăm sóc sắc đẹp. Anh đã ứng dụng những kiến thức y học của mình và không ngừng học hỏi chuyên sâu về lĩnh vực làm đẹp để làm hài lòng và tạo nên những giá trị tốt đẹp cho khách hàng của mình. Giờ đây, cái tên Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến được nhắc tới khá nhiều trong lĩnh vực làm đẹp.  Anh đã đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng như cố vấn, nhà đào tạo công nghệ làm đẹp… hợp tác cùng các đối tác trong và ngoài nước.Những thành tựu trong sự nghiệp của Dược sĩ Tiến là kết quả xứng đáng cho những cố gắng của anh trong từng chặng đường đi qua.

Cũng tại sự kiện này, Dược sĩ Tiến đã chia sẻ về niềm đam mê thứ hai song song với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp của mình. Những ai yêu mến và luôn đồng hành cùng Dược sĩ Tiến đều biết khá rõ anh sở hữu tài năng âm nhạc bẩm sinh và đã từng ra mắt một vài MV ca nhạc. Giọng hát nội lực và bản lĩnh làm chủ sân khấu là dấu ấn đẹp của Dược sĩ Tiến trong lòng khán giả. Bằng sự hào hứng và niềm vui khi được nói về niềm đam mê thứ hai của mình, Dược sĩ Tiến cho biết: “ Ca hát với tôi như một phần làm nên cuộc sống. Những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống và công việc như hoàn toàn tan biến khi tôi được hòa mình vào những nốt nhạc và thể hiện say sưa ca từ mà mình yêu thích. Tôi hát bằng tất cả những gì mình có, một tâm hồn đồng điệu với âm nhạc và một niềm hân hoan mỗi khi cầm mic”. Có lẽ  sự đồng điệu tâm hồn với âm nhạc đã làm nên xúc cảm mạnh mẽ khi lắng nghe âm nhạc của Dược sĩ Tiến. Và cũng chính niềm đam mê thứ hai này đã mang tới cho Dược sĩ Tiến bước ngoặt lớn trong cuộc sống.  Yêu thích ca hát và tài năng thực sự đã tạo nên những cơ hội để anh trình diễn trên các sân khấu âm nhạc trong và ngoài nước. Tên tuổi của Dươc sĩ Tiến còn được nhắc tới với vai trò một ca sĩ.

Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến có giọng hát rất hay 

Động lực đến với sân khấu đã mang anh đến với cuộc thi Nam vương Người Việt Thế giới 2017. Tình cờ biết đến cuộc thi , Dược sĩ Tiến xác định đến với sân chơi này để giao lưu, kết nối và trên hết là tạo cho bản thân cơ hội được hát trên một sân khấu lớn tại California Mỹ. Và niềm bất ngờ lớn đã đến với anh khi ngôi vị Nam vương đã gọi tên Dược sĩ Tiến. Đây là một kết quả khiến bản thân anh cũng vô cùng ngạc nhiên. “ Giây phút tên mình được xướng lên, Tiến phải mất vài giây mới định hình được có đúng là mình hay không” - Dược sĩ Tiến chia sẻ.

Đông đảo các văn nghệ sĩ đến chung vui cùng Dược sĩ Phạm Minh Hữu Tiến 

Đến với cuộc thi một cách tình cờ và bất ngờ đăng quang là những thay đổi mới trong cuộc sống và sự nghiệp của Dược sĩ Tiến. Tuy nhiên, với anh đây cũng là cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân và nỗ lưc hơn nữa để xứng đáng với niềm tin yêu của mọi người. Tại sự kiện Thanks Party lần này, Dược sĩ Tiến cũng chia sẻ thêm về những dự định sắp tới của mình: “ Tiến vẫn sẽ tiếp tục trau dồi kiến thức, nỗ lực trong công việc và cho phép bản thân thỏa mình với đam mê ca hát. Song song đó Tiến cũng có những kế hoạch để hoàn thành tốt vai trò một Nam vương”

Minh Minh

Trang Trần , Phạm Minh Hữu Tiến