Trịnh Thăng Bình và DaLAB lần đầu tâm sự trên bàn nhậu

Trong trailer của tập 5 chương trình Lại Đây Lai Rai, hé lộ sự xuất hiện của các thành viên DaLAB để cùng host Trịnh Thăng Bình tâm sự xoay quanh chuyện đời, chuyện nghề.

Ở những tập trước của Lại Đây Lai Rai, khán giả đã được khám phá được một hình ảnh khác của các nghệ sĩ: Nam Anh, Nam Em, Gin Tuấn Kiệt,.. ở đời thường, tất cả đều có những câu chuyện, nỗi niềm riêng mà lần đầu chia sẻ tại Lại Đây Lai Rai.

Trong tập 5 của chương trình, hé lộ những câu chuyện thú vị và không kém phần cảm động mà các thành viên của nhóm nhạc tài năng DaLAB đã tâm sự với host Trịnh Thăng Bình trên bàn nhậu.

Khi được Trịnh Thăng Bình hỏi về cơ duyên thành lập nên DaLAB, các thành viên đã chia sẻ rằng vào năm 2007, lúc đó Kào Kào (Minh Phương - trưởng nhóm), Thơm (Việt Phương), và Thỏ (Trọng Đức) đang là sinh viên, với niềm đam mê âm nhạc thì cả ba hợp lại và lập thành nhóm nhạc mang tên DaLAB. Đến 2018, Thìn (Hoàng Long) - chủ phòng thu cũng là người bạn thân lâu năm của nhóm chính thức gia nhập vào đội hình DaLAB. Nói về lý do vì sao nhóm thêm mảnh ghép thứ tư, Kào Kào hài hước kể: “Tại vì nó thu tiền”. Thơm (Việt Phương) tiếp lời: Cho vào nhóm để đỡ thu tiền, tận dụng nguồn lực luôn, đỡ được tiền. Cứ một lần mấy triệu mấy triệu nên cho vào mà có người gánh nợ cùng nữa”. Host Trịnh Thăng Bình nghe xong mới ngã ngửa, vì anh cứ nghĩ anh em thân nhau nên rủ vào thôi, không nghĩ nguyên nhân đằng sau lại đầy thương tích đến vậy.

Bên cạnh đó, tập 5 cũng hé lộ trước đây các thành viên DaLAB cũng là những người đi làm công ăn lương ở văn phòng. Nhưng sau đó, với tình yêu lớn dành cho âm nhạc, 4 chàng trai của nhóm đã quyết định gác lại tất cả và tập trung nghiêm túc trên con đường này. Thậm chí, một thành viên của nhóm là Thỏ chia sẻ thêm: Sinh ra ở vạch đích nên phải đi giật. Mình với Kào ngày xưa học cùng cấp 2, từ hồi đấy đã lập ban nhạc học sinh rồi. Xong rồi đến sinh viên thì vẫn duy trì. Mình cũng học kinh tế, MKT rồi ra trường đi làm mấy năm trời liền, không có nhiều kinh nghiệm. Nghỉ việc để đi hát, đó là suy nghĩ khá là trăn trở. Đợt đó mình bị stress nặng, nhiều lúc đứng dậy cả văn phòng chao đảo. Sức khỏe ảnh hưởng và tâm lý cũng thế, lúc đó nghĩ là hay là nghỉ đi hát, hát không được thì quay lại kiếm việc khác. Ngoài ra, cả nhóm cũng trải lòng về những khó khăn của nhóm trong quá trình làm nghề.

Với không gian ấm cúng tại một quán ẩm thực Thái, khán giả cùng hòa vào những tâm sự của DaLAB về câu chuyện rất đời trong cuộc sống với Trịnh Thăng Bình.

Đón xem tập 5 chương trình Lại Đây Lai Rai được phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy ngày 06/08/2022 trên Youtube Điền Quân Entertainment.

MM

Tin liên quan

Trịnh Thăng Bình , DaLAB , lần đầu tâm sự trên bàn nhậu