Trịnh Tú Trung, Hoa Hậu Mai Hà Ngân thân thiết với sao Thái Mario Maurer

Trịnh Tú Trung, Hoa Hậu Đông Nam Á 2016 Mai Hà Ngân thân thiết với sao Thái Mario Maurer tại sự kiện "Lee Jeans - Refesh The City"

Tối qua, tại một trung tâm thương mại lớn của Bangkok - Central Embassy đã diễn ra một sự kiện lớn với tên gọi "Lee Jeans - Refesh The City". Sự kiện nhằm tôn vinh những sáng kiến bảo vệ môi trường, tái tạo lại cuộc sống đô thị. Nhãn hàng Lee Jeans luôn có những hoạt động gắn liền với xã hội, môi trường chứ không đơn thuần chỉ quảng bá sản phẩm của họ. Siêu sao Thái Lan Mario Maurer đã có mặt tại sự kiện này vì anh đang là gương mặt thương hiệu trong suốt 3 năm liền.

Siêu sao Thái Lan Mario Maurer đã có mặt tại sự kiện này vì anh đang là gương mặt thương hiệu trong suốt 3 năm liền.

Xuất hiện cùng anh tại sự kiện lần này không ai khác chính là diễn viên, giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, một người bạn lâu năm của Mario Maurer cũng nhận lời mời tham gia.

Siêu sao Thái Lan Mario Maurer  và Trịnh Tú Trung

Ngoài ra, còn có sự góp mặt đặc biệt của Hoa Hậu Đông Nam Á 2016 Mai Hà Ngân. Chọn cho mình bộ trang phục đơn giản áo thun lệch vai kết hợp cùng yếm jeans trắng theo phong cách năng động của chương trình. 

Hoa Hậu Đông Nam Á 2016 Mai Hà Ngân

Siêu sao Thái Lan Mario Maurer và Hoa Hậu Đông Nam Á 2016 Mai Hà Ngân

Để chuẩn bị cho sự kiện lần này được chu đáo , Mai Hà Ngân đã mang theo ekip của mình gồm nhiếp ảnh gia Tom Nguyễn, make up Tú Tạ, nhà thiết kế Huy Trần. Mario Maurer rất vui khi được gặp gỡ một nhan sắc vừa chiến thắng cuộc thi mang tầm cỡ khu vực, anh luôn miệng khen cô đẹp cũng như chúc mừng cho danh hiệu mới và sự kết hợp của Mai Hà Ngân và nhãn hàng Lee Jeans. Tại đây, Mai Hà Ngân còn có dịp gặp gỡ tổng biên tập của tạp chí thời trang lớn nhất Thái Lan Chezze, Locker mà sắp tới cô sẽ kết hợp làm việc, cô còn chụp ảnh lưu niệm cùng Cris Howang, nữ huấn luyện viên rất hot của chương trình The Face Thái Lan mùa 2, nam vương Châu Á Ruj Apiwat...

 Mai Hà Ngân và ê kíp

Sáng hôm nay, Trịnh Tú Trung đã quay trở về Việt Nam để tiếp tục ghi hình bộ phim truyền hình dài 101 tập Táo Quân Ở Trọ mà anh thủ vai chính Táo Quân bên cạnh Tim và Nam Thư, cùng sự xuất hiện của các danh hài Hồng Đào, Kiều Oanh, Đức Hải, Tấn Beo...

Trịnh Tú Trung, Hoa Hậu Mai Hà Ngân thân thiết với sao Thái Mario Maurer tại sự kiện Lee Jeans - Refesh The City

Minh Minh

Photo: Tom Nguyễn

Trịnh Tú Trung