Trịnh Tuấn Vỹ: "Anh Lý Hải khiến tôi phục nhất là chữ Tâm"!

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Trịnh Tuấn Vỹ, đảm nhận vai "Người vận chuyển" xe 18 bánh trong bộ phim hot nhất phòng vé hiện nay "Lật mặt 2 - Phim Trường" đã viết những tâm sự rất xúc động dành cho đạo diễn Lý Hải bằng tình cảm xuất phát từ trái tim mình...

Trịnh Tuấn Vỹ cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc và cũng có thể cho là người may mắn khi được anh Lý Hải chọn và giao cho một vai diễn mà được gọi vui là "Người vận chuyển" xe 18 bánh trong bộ phim điện ảnh Lật mặt 2 – Phim Trường. Trong khoảng thời gian hơn một tháng cùng làm film với anh Lý Hải, tôi mới thấy hết được cái " Tâm" của một người làm nghệ thuật thật thụ, đam mê và hết mình với nghề…Mặc dù những pha nguy hiểm có thể sẽ ảnh hưởng tới tính mạng rất lớn nhưng nhưng anh vẫn quyết tâm là người đảm nhiệm, không nhờ đến cascadeur, điều đó khiến anh ít nhất cũng 4 lần bị chấn thương, Tôi nhớ nhất lần anh té xe khi thực hiện pha rượt đuổi, nếu nếu không may mắn thì có thể chuyện không hay đã xảy ra…”

Trịnh Tuấn Vỹ luôn xem đạo diễn Lý Hải là người anh thân thiết trong nghề

Cảnh trong phim “Lật mặt 2”

Trịnh Tuấn Vỹ ngừng một chút, rồi kể tiếp: “Thứ hai là cái "Tâm" của anh Lý Hải đối với mọi người xung quanh..Mặc dù trong lúc quay phim ai cũng rất vất vả nhưng khi tiếp xúc với chúng tôi, trước tiên tôi bắt gặp ở anh đó là nụ cười, một nụ cười mà tôi khó quên được trong suốt thời gian làm việc cùng anh....Anh luôn theo sát từng diễn viên mỗi khi quay và luôn có những góp ý cũng như lời khuyên cho các diễn viên để thực hiện tốt vai diễn của mình...Điều mà làm tôi thương anh Hải nhất đó là sự hoà đồng với mọi người, không ra vẻ là một ngôi sao hay đạo diễn, nhà sản xuất…Khi quay, anh cũng ngồi ăn cơm cùng chung với an hem trong đoàn, rảnh thì a cũng ngồi cà phê nói chuyện với các diễn viên trẻ như tôi...

Trịnh Tuấn Vỹ cùng ba Nguyễn Sanh và  đạo diễn Lý Hải

Anh Lý Hải cũng là người hết mực yêu thương bà xã Minh Hà của mình. Khi anh té bị gãy hai xương sườn, lúc an hem trong đoàn đưa anh vào bệnh viện, anh căn dặn: "Đừng cho Minh Hà biết mắc công cô ấy lại lo nữa". Thật sự anh Lý Hải đã làm tôi phục anh ở cái Tâm trong mọi lĩnh vực, từ nghệ thuật đến cách sống của a…Một lần nữa, xin cảm ơn anh đã tin tưởng  giao cho Vỹ vai diễn, cho Vỹ cơ hội được làm việc với anh, cũng như  cho Vỹ một bước đi mới trên bước đường nghệ thuật còn dài phía trước.

Vỹ rất mong được tiếp tục hợp tác với anh Lý Hải trong nhiều dự án tiếp theo. Vỹ cũng mong được anh hỗ trợ kinh nghiệm trong các dự án âm nhạc của Vỹ sắp tới…”

Trịnh Tuấn Vỹ cùng Lý Hải và ê kíp phim ‘Lật mặt 2”

CA SĨ - DIỄN VIÊN TRỊNH TUẤN VỸ

Trịnh Tuấn Vỹ